Jan 22, 2015

รีวิว Positif cleansing oil



           สวัสดีคะ วันนี้มาสั้นๆ ง่ายๆได้ใจความ จะมาล้างหน้าด้วย Cleansing 2 ตัว จาก Positif Thailand หน้าสดอาจจะหน้ากลัวนิดนึงนะคะ ช่วงนี้ฮอร์โมนแปรปรวนมาก สิวขึ้นกระจาย แต่ก็ไม่อายคะ เพราะต้องแนะนำของดีให้สาวๆอ่านกัน 


1. Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil 200 mL
 Cleansing Oil เนื้อบางเบาอุดมด้วยสาร Phyto Complex 8 สูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวและล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด โดยไม่ระคายเคืองบริเวณรอบดวงตา พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นปราศจากความมัน กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต กระชับรูขุมขน ให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม

ราคา 1,400.00 บาท      

วิธีใช้ : 
กดออยล์ 3-4 ปั๊มพ์ลงบนฝ่ามือที่แห้งสนิท นวดออยล์ให้ทั่วบนใบหน้าโดยพรมน้ำลงบนใบหน้าเล็กน้อยนวดต่อกระทั่งออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนม แล้วล้างออกด้วยน้ำ จากนั้นจึงทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสบู่หรือโฟมล้างหน้าอีกครั้ง

ความเห็นส่วนตัว
เนื้อออยล์เข้มข้นหนืดๆมันๆแต่พอล้างออกไม่เหนียวติดหน้าค่ะ ออยล์ตัวนี้ดีมากๆเลยค่ะ ไม่ต้องเปลืองสำลี หน้าสะอาด 90% ส่วนที่เหลือต้องเก็บด้วยสำลีนิดหน่อยคะ เพราะอายไลเนอร์หรือมาสคาร่าที่กันน้ำ ยังเหลืออยู่ใต้ตาค่ะ ตัวนี้ไม่ละคายเคืองผิวนะ แพ็คเกคสวยงามน่าใช้ 

คะแนน 10/10




1. หน้าที่ยังมี Make up
2. กด 2-3 ปั้ม
3. นวดบนหน้าแก้ม
4. นวด วน เบาๆบริเวณเปลือกตา
5. ทุกอย่างจะหลุดและไหลเต็มหน้า
6. ล้างน้ำสะอาดเรียบร้อย





2.Phyto Crystal Moisturizing Whipping Foam 100 g  
Foam ล้างหน้า ที่มีคุณสมบัติของไวท์เทนนิ่งและแอนไท เอจจิ้ง ผสานการทำงาน ของ Sodium Hyaluronate ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และสารสกัดจากโจโจ้บาร์และเชียร์บัตเตอร์ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน พร้อมกระชับรูขุมขนด้วยสารสกัด Witch Hazel ให้ผิวกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยในคราวเดียว

ราคา 550 บาท 

วิธีใช้ :  
บีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วนำน้ำหยดลงบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วใช้มืออีกข้างถูเบา ๆ ประมาณ 10-15 วินาที จนไม่เหลือเนื้อโฟม นำมานวดบนใบหน้าอย่างแผ่วเบา แล้วจึงใช้น้ำล้างให้สะอาดหมดจด

ความเห็นส่วนตัว
เนื้อโฟมเข้มข้นมาก บีบใช้นิดเดียวถือว่าประหยัดดีค่ะ เนื้อจะหนืดๆต้องใช้น้ำช่วยเพื่อจะได้นวดง่ายค่ะ ตัวนี้ล้างสะอาดดีนะคะ รู้สึกควบคุมความมันได้ดีด้วย สำหรับผิวมันแนะนำค่ะ ส่วนตัวผิวแห้งใช้ตัวนี้ล้างเสร็จไม่แห้งตึง ยังยิ้มได้ปกติค่ะ ปริมาณเยอะคุ้มค่ะ

ขอตินิดนึง พิมใช้แล้วรู้สึกคันๆหน้าเล็กน้อยเป็นบางจุด แต่ไม่รุงแรงค่ะ และแพ็คเกจเปิดแบบฝาหมุนๆไม่ค่อยชอบคะ ชอบแบบเปิดปิดไม่ต้องหมุนๆแบบนี้ประมาณนั้น 

คะแนน 8/10