Oct 11, 2014

รีวิว ฟองน้ำเกลี่ยรองพื้น จาก Chou ( Sponge )



             มา มา มา รีวิวของดีกันดีกว่า............ดังรูป นี่คือฟองน้ำสำหรับเกลี่ยรองพื้นชนิดที่เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆ ฟองนี้หรือที่ฝรั่งเขาเรียกกันSponge 2 ชิ้นนี้มาจากแบรนด์ Chou แบรนด์นี้เขาไม่ได้มีแต่ฟองน้ำนะ เขามีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอีกตัวคือ Chou oil-free sunscreen SPF50 PA+++  เป็นครีมกันแดดสูตรปราศจากน้ำมัน แอบไปส่องกันได้ในแฟนเพจของ Chou นะคะ 

            เอาหละมาพูดถึงเจ้าฟองน้ำไข่ตัวนี้กันดีกว่า ฟองน้ำไข่โช คือ ฟองน้ำแต่งหน้าที่มีเนื้อละเอียดกว่าฟองน้ำทั่วไป ทำให้สามารถเกลี่ยเครื่องสำอางชนิดต่างๆได้อย่างเรียบเนียน และทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น เนื้อสัมผัสที่นุ่มช่วยลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า เนื้อฟองน้ำมีความทนทาน สามารถล้างทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ใหม่ ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของlatex หมดกังวลเรื่องการแพ้ไปได้เลย ฟองน้ำไข่โชมีสีม่วงและชมพู ทั้ง 2 สี มีคุณสมบัติเหมือนกัน ต่างกันแค่สี ราคาชิ้นละ 350 บาท

         เคล็บลับ นำฟองน้ำไปชุบน้ำก่อน บีบน้ำออกจากฟองน้ำให้หมด ทำให้ฟองน้ำเปียกหมาดๆ แล้วจึงนำมากดกับรองพื้นคะ  ที่ทำให้ฟองน้ำหมาดก็เพราะว่าฟองน้ำจะได้ไม่ดูดเอารองพื้นของฉันไปเก็บหมด และสามารถเกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียนกว่าปกติด้วยคะ แนะนำให้กดๆรองพื้นนะคะ ไม่ต้องถูไม่ต้องปาดก็ได้คะ ฟองน้ำช่วยเราได้เยอะเลย

        สรุปผลการใช้งาน  เต็ม10ให้10เลยจ๊า เนื้อเนียน ชอบมากคะ ฟองน้ำ Chou ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น สามารถเกลี่ยบริเวณที่เข้าถึงยากได้ง่าย เช่น ซอกจมูก ใต้ตา ประมาณนี้ ขนาดก็กำลังดี ไม่ฉีดขาดง่าย แต่ราคาถ้าซื้อเองอาจจะสูงไปนิดนึง ^^ แต่อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่ง Chou มาให้ลองใช้นะคะ  







ใช้ฟองน้ำ Chou ครึ่งหน้า กดรองพื้นแน่นๆเลยค่ะ

แต่งหน้าเสร็จ หน้าแน่น หน้าเด้ง เนียนๆด้วย 






ขอบคุณที่ชมและพบกันใหม่นะคะ สวัสดีคะ ติดตามกันได้ใน Fan page , Instagram และ Youtube จ๊า