Jul 28, 2018

"เซรั่มในตำนาน"ขึ้นแท่นอันดับ1 SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate


หลังจากติดอกติดใจสูตรเก่าที่ใช้มาสักพัก ก็ถึงเวลาอัพเกรดกันหน่อยท่านผู้ชม พิมเคยมีประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์ของ SHISEIDO เมื่อตอนอายุ19ค่ะ จำได้ว่าตอนนั้นใช้แล้วยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นะ อาจจะเป็นเพราะยังไม่เข้าใจผิวตัวเอง ก็เลยห่างหายจากแบรนด์นี้ไปสักพัก แต่ตอนนี้อายุเข้า 28 แล้วค่ะ กลับมาเริ่มใช้อีกครั้ง รู้สึกเลยว่ามันใช่! เรียกว่า "ของมันต้องมี" ก็อย่างว่าเนอะ พอใกล้เลขสาม อะไรๆก็เปลี่ยนไป ครีมที่ใช้ ก็ต้องปรับกันไปค่ะคุณผู้ชม จนได้มาลอง  SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate เขาพัฒนาสูตรให้ดีขึ้นจากเดิม ซึ่งสูตรก่อน พิมติดใจมากๆค่ะ และด้วยความปรับสูตรให้ดีขึ้น จนตอนนี้ขึ้นแท่นเซรั่มอันดับ1ในประวัติศาสตร์ชิเซโด้ พิมเลยเอามารีวิวให้อ่านกันคะ



ขอเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ก่อนนะคะ  พอดีพิมไปทริปเกาหลีกับเพื่อนช่วงเดือน มี.ค. ซึ่งอากาศหนาวมากๆค่ะ ทำให้หน้าแห้งและลอกหนักสุดในชีวิต กลับมาไทยหยิบขวดนี้มาใช้(สูตรเก่า) 3 วันหน้าที่ลอกอยู่ หายเกลี้ยงเลยค่ะคุณผู้ชม ประเสริฐ เลิศล้ำ ทรงคุณค่ามากจริงๆ ผิวกลับมาเหมือนเดิม ไม่ลอกแล้ว ด้วยความที่พิมเป็นคนหน้าแห้งมากๆด้วย จะหา Skin care ที่ texture บางเบาๆแต่ฉ่ำขนาดนี้ บอกเลยว่าหายาก  เจอขวดนี้ กอดไว้ให้แน่น คือตอบโจทย์สุดๆ พิมประทับใจมากๆค่ะ 




หลักๆขวดนี้ ช่วยเสริมการป้องกันผิวตามธรรมชาติ ปกป้องผิว ฟื้นฟูผิวให้อ่อนวัยและชุ่มชื่นดูสุขภาพดี พูดง่ายๆคือ ถ้าเราเครียด เจอมลภาวะแปรปรวน ผิวแห้ง แพ้ง่าย หรือผิวอ่อนแอ ขวดนี้จะช่วยเสริมกำลังให้ผิวเรากลับมาแข็งแรง เสริมลงลึกถึงโครงสร้างผิว ให้พร้อมที่จะต่อสู้กับสภาวะแวดล้อมต่างๆได้ดีขึ้นค่ะ โดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เมื่อผิวของเราแข็งแรงดีแล้ว ก็จะไม่แพ้ง่ายๆ และยังสามารถใช้ skin care ตัวอื่นๆได้มีประสิทธิภาพขึ้นด้วยค่ะ 


หน้าตาแพ็คเกจสวยหรูเหมือนเดิม เป็นขวดแก้วสีแดงคุ้นตากันเป็นอย่างดี ปรับเปลี่ยนเล็กน้อยสำหรับแพ็คเกจ คือ ตัวใหม่จะมีคำว่า "ImuGeneration Technology" และหัวปั้มสีแดง




SHISEIDO ได้ทำการวิจัยค้นคว้า "ImuGeneration Technology" กว่า25ปี
 เพื่อให้ได้ 3 สูตรส่วนผสมพิเศษขึ้นมาค่ะคุณผู้ชม 

1.ส่วนผสมจากสารสกัดจากเห็ด Reishi เห็ดชั้นยอดเป็นยาสารพัดโรคในการปกป้องและรักษาสุขภาพ
2. ส่วนผสมเชิงซ้อน Ultimune Complex มีส่วนผสมช่วยผ่อนคลายและมอบความชุ่มชื่นประสิทธิภาพสูง อาทิ B-Glucan ช่วยเสริมการทำงานของปราการผิว, Aqua-In-Pool ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องยาวนาน และBulgarian Rose Water คืนความรู้สึกกระชับยืดหยุ่น
3. ส่วนผสมจาก สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างสภาวะแวดล้อมที่สนับสนุนปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น ทั้ง PERILLA และTHYME ช่วยลดการระคายเคือง, GINKO สารแอนตี้ออกซิแดนท์ และ Lotus Germ ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี




เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้น ฉ่ำน้ำ เบาบาง สบายผิวค่ะ ไม่รบกวนผิวและไม่เหนียวเหนอะ แต่ยังคงความชุ่มชื่น ให้ผิวเย็นสบาย แถมมีกลิ่นหอม ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายด้วยสารสกัด ImuCalmCompound™ เช่น ส่วนผสมของกุหลาบ และดอกบัว




วิธีใช้
ใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน หลังขั้นตอนทำความสะอาดและปรับสมดุลผิว
สามารถลง skin care ตัวอื่นๆทับได้ค่ะ เพราะไม่เหนียวเหนอะหรือหนักผิวเลย 

ความเห็นส่วนตัวหลังใช้ผลิตภัณฑ์
ลงคะแนนที่ 10/10 ค่ะ ประทับใจเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นอย่างแรกเลย มีความเข้มข้น ละมุน กด 2 ปั้ม วนลงบนผิวได้ทั่วทั้งหน้าเลยค่ะ ให้ความชุ่มชื่น เย็นผิวและกลิ่นหอม  ขวดนี้สามารถรักษาผิวหน้าแห้งลอกได้ดีมากๆค่ะ ผิวหยาบกร้านเอาอยู่ค่ะ ลงตัวนี้ก่อนนอน ตามด้วยครีมหรือ sleeping mask ก็ยังได้ค่ะ ไม่รบกวนกัน เพราะเนื้อเขาสบายผิวจริงๆ  หลังใช้ผิวจะสดใส กลับจะกลับมาแข็งแรง เอาไว้สู้กับความเครียดและทนต่อสภาพอากาศแปรปรวนได้ดีค่ะ  




ราคาขวดนี้ 3,900 บาท ขนาด 50ml. คะ

สุดท้ายนี้  ขอบคุณทาง SHISEIDO และทีมงาน ( คุณบิ๊ก ) มากๆนะคะสำหรับผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ค่ะ