May 10, 2018

สลายไขมัน! ด้วย "คาร์บอกซี" แบบทา กับ Soul inlove Cool Carboxy Firming Foam



ฮายยยยยยย สวัสดีสาวๆ ไม่ได้อ่านบล็อกอิ๊กคิมสักพักแล้วเนอะ วันนี้กลับมากับไอเท็มสำหรับสาวขี้เกียจ สาวกอิ๊กคิมก็น่าจะเข้าใจ ว่าเรามันไม่ใช่สายออกกำลังกาย ฟิตนงฟิตเนสอะไรกับเขาไม่ค่อยเป็นหรอก พลังเราน้อย ทำอะไรง๊อกๆแง๊กๆก็เหนื่อยละ เอาเป็นว่า ช่วงนี้สมบูรณ์ เป็นหมูอวบๆที่แข็งแรง ได้ไอเท็มมาใหม่ อยากแนะนำสาวๆให้มาลองเล่นกันค่ะ มีเงินก็ซื้อ จัดไปคะ




สิ่งนี้คือ Soulinlove Cool Carboxy Firming Foam

โฟมคาร์บ๊อกซีแบบทา สูตรเย็น นวัตกรรมสลายไขมันใหม่ล่าสุด ผลิตและนำเข้า พร้อมจดสิทธิบัตรจากประเทศเกาหลี  มีอย.ไทย และเกาหลี นะคะสาวๆ เลขที่จดแจ้ง : 10-2-6008774




คาร์บ๊อกซีคืออะไร?
 คาร์บ๊อกซี คือ วิธีการกำจัดไขมัน เซลล์ลูไลท์ และรอยแผลเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในสถานเสริมความงาม และวงการลดน้ำหนักนานกว่า 70 ปี ต้นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศษ
และอิตาลี โดยใช้เข็มขนาดเล็ก ฉีดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งเป็นก๊าซที่ละลายน้ำได้ดี สลายตัวได้เร็ว เข้าไปยังชั้นไขมันใต้ผิวหนัง เพื่อไปกระตุ้นระบบการเผาผลาญและเพิ่มการไหลเวียนของระบบเลือดและน้ำเหลือง เห็นผลการรักษาที่ชัดเจนว่าปริมาณเซลไขมัน และเซลลูไลท์ลดลงอย่างรวดเร็วและปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง ราคาต่อคอร์สการรักษา 15,000 บาทขึ้นไปค่ะ




ความต่างของ  Soul inlove Cool Carboxy Firming Foam ?
 คาร์บ๊อกซี Soul inlove เป็นชนิดทาบนผิวหนัง ไม่ต้องใช้เข็มแทงเข้าไปในผิว จึงไม่ก่อให้เกิดรอยแผล  รอยช้ำ ไม่เจ็บ ลดความยุ่งยากต่างๆ สามารถทำได้เองที่บ้านค่ะ  เป็นไอเท็มเสริม สำหรับคนที่ต้องการลดหุ่น ให้เฟิร์มกระชับ เฉพาะจุดหรือทั้งตัวก็ได้ค่ะ เสริมสำหรับคนออกกำลังกาย เล่นกีฬา โยคะ ไม่เหมาะกับกีฬาว่ายน้ำ 

การทำงานของ Soul inlove Cool Carboxy Firming Foam ?
ด้วยอนุภาคระดับนาโนของเนื้อโฟม โฟมจะซึมเข้าสู่ชั้นไขมันได้ง่าย เพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมัน เพิ่มการไหลเวียนเลือด ทำให้ไขมันถูกทำลายสลายตัวกลายเป็นของเหลวที่จะขับออกมาทางเหงื่อและปัสสาวะคะ




วิธีใช้ Soul inlove Cool Carboxy Firming Foam 
เขย่ากระป๋องก่อนพร้อมสมควร  ทาและนวดโฟมบริเวณที่ต้องการลดไขมัน ต้นแขน  ต้นขา หน้าท้อง วันละ 2 ครั้ง ตอนไหนก็ได้ค่ะ จริงๆนวดบ่อยได้ตามต้องการ ไม่ต้องล้างออก ไม่ควรโดนน้ำค่ะ ทาทิ้งไว้ได้เลย ( ห้ามใช้บริเวณใบหน้า ห้ามเข้าตา​ )



แนะนำสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการนวดทั้งตัว คือการทำงานของโฟมจะต้องใช้เวลาสักพักค่ะ  ดังนั้น ลุยในห้องน้ำจะดีกว่า เพราะเจ้าโฟมตัวนี้เขาประหลาดมากค่ะคุณ มีการแตกตัวเป็นฟองๆเบอร์ใหญ่ มีเสียงซู้ซ่า ความรู้สึกแตกโป๊ะๆบริเวณที่นวด ตุ่บตับตลอดการนวดเลยค่ะ  โฟมกำลังทำปฏิกิริยา มันแปลกๆหน่อย และเย็นเป็นน้ำแข็งเลยค่ะ เย็นมากจีจี 




เพื่อนๆต้องเขย่ากระป๋องสักพักนะคะ และค่อยๆฉีดโฟมออกมาที่ละครั้ง ถ้าฉีดรวดเดียวเลย หัวสเปรย์จะตันด้วยความเย็นของส่วนผสมหรืออะไรบางอย่างในกระป๋อง คือ พิมก็งงๆเหมือนกันค่ะ มันจะเย็นมาก มากเป็นน้ำแข็งไปเลยค่ะ




พิมกำลังนวดส่วนขาทั้งหมด อาจจะเห็นว่าใช้ผลิตภัณฑ์เยอะไปหรือเปล่า จริงๆเราไม่จำเป็นต้องทาเยอะขนาดนี้ก็ได้นะคะ (พิมทำรีวิว อยากให้เพื่อนๆเห็นว่าเนื้อโฟมละลายแล้วจะลื่นๆนวดง่ายค่ะ) ปกติแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าผิวได้ดี แห้งไว เมื่อซึมแล้วจะเนียนเรียบไปกับผิว ไม่เปอะเปื้อนเสื้อค่ะ ถ้าบีบออกมาเยอะเกินไป ต้องใช้เวลานวดสักพักนะคะ มีเวลาก็นวดไปเรื่อยๆค่ะ ให้เขาซึมเข้าผิวและบำรุงผิวไปในตัว คือ ก่อนจะซึมเข้าผิว เนื้อโฟมจะใช้เวลาแตกตัวสักพักเลยค่ะ ( ก็ต้องมีเวลาระดับนึงนะ )

อ่อ....นอกจากเขาจะช่วยลดไขมันแล้ว ตัวนี้มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวให้นุ่มนวล ชุ่มชื่นด้วยว่านหางจระเข้ แก้วมังกร และน้ำมันสะระแหน่ ก็จะให้ความรู้สึกเย็นๆจากตัวนี้ด้วยค่ะ




บีบโฟมใส่มือ ทาได้ทั้งตัวค่ะ แก้ผ้าทาเลยก็ดีค่ะ เพราะโฟมจะระเบิดเป็นฟองดังตุบตับเต็มตัวไปหมด  นวดเอว นวดขา นวดแขน  มีเวลาก็นวดวนไปนะคะ  อ่อ กลิ่นหอมดีนะคะ 



สำหรับคนที่ต้องการลดหุ่นเร่งด่วน  ควรใช้ตัวนี้ทาก่อนออกกำลังกายจะดีมากค่ะ เป็นไอเท็มเสริมค่ะ  ทาแล้วไปวิ่งวอมร่างกายให้อุ่น ไขมันใต้ผิวละลายออกมาทางเหงื่อและปัสสาวะได้ดีขึ้น และทานอาหารคลีนไปด้วย 1 เดือน เห็นผลเร็วและกระชับมากเวอร์แน่นอนค่ะ 

ส่วนตัว พิมทาบริเวณขาซะส่วนใหญ่ เนื่องจากมันง่ายกว่าจุดอื่น คือเลอะเทอะน้อยสุดหน่ะค่ะ กระชับขึ้น เฟิร์มขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้ควบคุมอาหารหรือออกกำลังกายเลย แขนกับเอวพิมไม่ค่อยได้ทาค่ะ จุดนี้ต้องไปลองกันเองนะ 

ทางแบรนด์เคลมแรงๆเอาไว้ว่า เห็นผลใน 2 weeks เห็นผล แต่พิมใช้มาเดือนหนึ่งนะ ค่อนข้างประทับใจผลลัพธ์ ขาทั้งขากระชับขึ้น  ผิวก็ดีขึ้น ผิวย่นๆก็เรียบเนียนดีค่ะ 


ราคา 1390 บาท ปริมาณ 300 ml. ใช้ได้ 1 เดือนคะ 

ข่าวดี ถ้าแวะไปสั่งซื้อและบอกมาจากเพจอิ๊กคิมพิม
 ลดไปเลยอีก 300 บาท เหลือเพียง 1090 บาทคะ 

สั่งซื้อที่ 
Facebook : Soulinlove Officia
Line : @soulinlove.office 
Tel : 086-5272519