Nov 18, 2017

ทำไมต้องอยู่ในแคปซูล Smooth E Face Lift External Capsules



       ใครสงสัย ทำไมต้องอัดเซรั่มเป็นเม็ดๆแบบนี้ด้วย วันนี้พิมมีคำตอบค่ะ ตัวนี้พิมทดลองใช้อยู่แป๊บๆค่ะ บอกเลยว่าเซอร์ไพร์มากค่ะ ส่วนตัวสนใจสิ่งนี้มานาน แต่เพิ่งมีโอกาสได้สัมผัส อยากแนะนำบอกต่อค่ะ  นี่คือ Smooth E Face Lift External Capsules ส่งตรงจาก USA  อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 12 ชนิด มีความพรีเมี่ยมระดับนึงเลยค่ะคุณผู้ชม



หลักตัวนี้ช่วยเรื่อง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและยกกระชับผิวหน้า ทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอย 

สารสกัดที่สำคัญได้แก่ 
  • Grape seed oil: อุดมด้วย vitamin A, E และ Silicon มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูโครงสร้างคอลลาเจนของผิว ปรับสภาพสีผิวให้ดูกระจ่างใส
  • Aloe vera extract: อุดม Proteolytic enzyme ที่ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพพร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว
  • Apricot Kernel Extract: อุดมด้วย EPA (Essentialfatty acid), Vitamin A และ C
  • Ginkgo Biloba extract: กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและอ็อกซิเจน ในเซลล์เนื้อเยื่อผิวทำให้ผิวกระชับแข็งแรง
  • St.John’s wort extract: กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน
  • Chamomile oil: มี Amino acid ซึ่งช่วยเสริมสร้างโปรตีนที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานของผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
  • Squalene (Fitoderm): สารสกัดจากตับปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งมีสารอาหารคล้ายกับสารในต่อมsebum ในผิวมนุษย์ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ

ถามว่า ทำไมต้องทำเป็นแคปซูล ?
เพราะตัวนี้คือ เซรั่มเข้มข้น บริสุทธิ์ 100% PURE ที่มีความเข้มข้นสูง เพื่อคงประสิทธิภาพของเซรั่มและให้ผลดีที่สุด เราต้องเปิดใช้ครั้งต่อครั้ง ก็คือหนึ่งแคปซูลต่อหนึ่งครั้งหรือใช้ได้มากกว่าหนึ่งครั้ง เพราะปริมาณให้มาเยอะเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวพิมใช้เช้าเย็น/1เม็ด เหมือนเปิดครีมขวดใหม่เสมอ จะ ไม่เหมือนกับครีมทั่วๆไป ที่เมื่อเปิดกระปุกหรือขวดใช้แล้ว ครีมก็จะเสื่อมสภาพลงเรื่อยๆ จึงเป็นเหตุผลที่ต้องใช้ที่ละแคปซูลไปเรื่อยๆค่ะ


น่าตาแคปซูลก็จะน่ารักจุ๋มจิ๋มแบบนี้แหละ นิ่มๆ แต่ไม่แตกง่ายๆนะคะ ปล.อย่าไปนั้งทับละกัน อิอิ

ราคา 325 บาท มี 12 เม็ด ราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิดนะจ๊ะ




วิธีใช้เราสามารถบิดหางออกได้เลย เซรั่มก็จะไหล่ออกมาค่ะ
Texture เซรั่มเบาบาง ซึมไว สบายผิว นุ่ม ลื่น จะมีความมันๆ เหมือนนวดน้ำมันชนิดบางๆค่ะ  กลิ่นหอม นวดๆวนๆลงบนผิวคือฟินมากๆ นวดได้นาน รู้สึกฟินอย่างบอกไม่ถูก บอกตามตรงถูกจริตมากๆสำหรับตัวนี้ เหมาะกับทุกสภาพผิวเพราะเนื้อไม่หนักหนาเกินไป และคนผิวแห้งชอบมากแน่นอน ย้ำว่าต้องชอบมากแน่ๆ 


สามารถใช้ร่วมกับครีมบำรุงตัวอื่นๆได้ แต่ควรรอเนื้อซึมเข้าผิวสักพักก่อนค่ะ 
ความรู้สึกหลังทาผิวชุ่มชื่นผุดผ่อนทันทีเลยค่ะ หน้าจะดูสุขภาพดี ตื่นเช้ามาหน้าเด้ง ผิวไม่แห้งลอก สัมผัสผิวละเอียดขึ้นหลังตื่นนอน ดี๊ดี ป้องกันอากาศแห้งได้ดีมาก ผิวกระชับ ฟู ดูผิวเต่งตึง แบบเวอร์มากค่ะ ใช้แล้วชอบมากๆเลย ไม่รู้จะอวยยังไง ส่วนเรื่องรอยดำต่างๆพิมว่าเขาไม่ได้เน้นเรื่องนี้ค่ะ  



ขั้นตอนการนวดดังนี้ค่ะ 

  1. Forehead (หน้าผาก)แต้ม สมูท อี เฟซ ลิฟ แคปซูล บริเวณเหนือคิ้ว และค่อยๆ เคลื่อนสู่ช่วงบนหน้าผาก นวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้วสลับไปมา จากด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง
  2. Nose (จมูก) แต้ม สมูท อี เฟซ ลิฟ แคปซูล ด้านข้างจมูกทั้ง 2 ด้านใช้ปลายนิ้วนวดขึ้นเบาๆ จนถึงบริ้เวณเบ้าตา และทำซ้ำอย่างช้าๆ
  3. Cheeks (แก้ม)แต้ม สมูท อี เฟซ ลิฟ แคปซูล ที่บริเวณด้านล่างโหนกแก้ม นวดเบาๆ เลื่อนลงมาจนถึงบริเวณขมับพร้อมกดเบาๆ
  4. Chin (คาง)แต้ม สมูท อี เฟซ ลิฟ แคปซูล ที่จุดกึ่งกลางคาง นวดด้วยปลายนิ้ว เคลื่อนไปตามโครงขากรรไกรล่างจนถึงหู
  5. Neck (คอ)แต้ม สมูท อี เฟซ ลิฟ แคปซูล บริเวณลำคอช่วงล่างและนวดไล่สูงขึ้นจนถึงขากรรไกรล่าง ทำสลับไปมาทั้งมือซ้ายและขวา



แค่นี้หน้าก็จะดูสวยสดใส อ่อนเยาว์อย่างยั่งยืนค่ะ อิอิ เป็นเซรั่มที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผิวเสื่อมสภาพและฟื้นฟูโครงสร้างผิวและกระตุ้นการเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ด้วยค่ะ หน้าแห้งชอบแน่นอน  ใครกำลังสนใจ หรือ เล็งๆไว้ ลองเลยนะคะ ต้องบอกว่าคุ้มค่ามาก ต้องซื้อมาลองนะคะ 
อ่อ......เสริมอีกนิด หลังใช้ตัวนี้สักพักผิวจะชุ่มชื้นทำให้แต่งหน้าติดดี ติดทน เพราะผิวเนียนขึ้นทันตาเลยค่ะ สวยๆเด้งๆ ต้องลองนะคะ