Feb 21, 2018

ร้อยไหมครั้งแรกของอิ๊ก


            สวัสดีค่ะสาวๆ ไม่ได้อัพบล็อกซะนานเลย วันนี้มาอัพเดทไหมที่ไปร้อยมา เอาจริงๆอย่างที่เพื่อนๆติดตามพิม จะไม่ค่อยเห็นพิมเขียนเรื่องทำหน้าหรือเข้าคลินิกอะไรมาก ปกติพิมไม่ใช่สายเข้าคลินิกนะคะ ไม่ได้แอนตี้อะไร แต่เป็นคนกลัวเจ็บ และก็หวงหน้าตัวเองพอสมควร  แต่นี่เป็นครั้งแรกที่จะรีวิวจริงจัง เพราะหมอที่ทำให้ก็ตกใจนิดๆ ว่าเอ.......ปกติไม่ทำหน้า อยู่ๆมารีเควสร้อยไหมเลยหรอ 5555+ คือนี่คิดว่าไหนๆมาแล้ว ก็จัดให้หนักไปเล๊ยยยย  (ปล. มันก็ไม่ได้หนักหนาเบอร์ใหญ่อะไรหรอก แต่สำหรับคนไม่โดนเข็มอาจจะหนักนิดนึง)


พิมทำอะไรบ้าง ? 

  1. ร้อยไหมปรับรูปหน้า ไหมก้างปลา ข้างละ 4 เส้น 
  2. ไหมละลาย ( pdo ) 20 เส้น บริเวณเหนียง 
  3. ฉีดเมโสแฟต 2 เข้ม บริเวณเหนียง
ทำที่ไหน?
ฟิวเชีย เอ็กซ์คลูชีฟ คลินิก  สาขา เอสพลานาด รัชดา

ราคาเท่าไหร่?ไหมก้างปลา 8 เส้น 55,000 บาท
บุฟเฟ่ 30,000 บาท สำหรับร้อยไหมละลาย pdo
ฉีดเมโสแฟต ครั้งละ 4000 บาท / ครั้ง
เรื่องราคา สามารถลดได้นะ อ้อนๆหน่อยละกันคุณผู้ชม



Fuchsia Clinic

ก่อนทำหน้า เราต้องพบหมอและพูดคุยกันให้เคลียร์ก่อนนะคะ ว่าเหมาะกับการร้อยไหมหรือฉีดอะไรตรงไหน ต้องแน่ใจว่า มันเหมาะกับเราจริงๆ ไม่ใช่เอ๋อเหร๋อ เห็นคนอื่นเขาทำแล้วอยากทำนะ ต้องชัวก่อนว่ามันตอบโจทย์  คุณหมอชื่อฝ้ายค่ะ สวยเด้ง หน้าตาน่ารัก ยิ้มแย้มมาก หน้าแกเด้งนะคะ ไม่ยอมแก่แน่นอนคนนี้ แวะไปปรึกษาได้ค่ะ ไม่ดุค่ะ



 นอนเป็นผักค่ะ นอนเฉยๆ 45 นาที แปะยาชาอยู่ ก่อนจะโดนเสียบเข้ม การตกลงของพิมกับหมอฝ้ายก็คือ ฉีดสลายไขมันบริเวณเหนียง (ฉีดแป๊บเดียวไม่ค่อยเจ็บค่ะ ใช้น้ำแข็งประคบเอา) และก็ร้อยไหมกระชับหน้า ต่อด้วยไหมละลายบริเวณเหนียง เพื่อกระตุ้นคลอลาเจน ให้ผิวเราสร้างคลอลาเจนขึ้นเองค่ะ เหนียงก็จะกระชับขึ้นค่ะ เขาว่ามันอย่างนั้น



นั่งนิ่งเลย เกลีียดหน้าตัวเองมาก 55555+ กลัว....นางกลัวววววว นี่ลุกขึ้นมาให้คุณหมอเขียนหน้า มาดูซิว่า ต้องยกตรงไหนขึ้นบ้าง ได้ไหมกางปลาข้างละ 4 เส้นค่ะ เป็นเด็กน้อยอยู่ ไม่เล่นเยอะ ไม่ซุกซน



ก่อนเสียบไหม เสียบยาชาก่อนจ้าาาาาา ขั้นตอนนี้พูดเลยว่า เจ็บสุด! เจ็บจริงนะ ไม่หลอกน ยาชามันแสบค่ะคุณผู้ชม ต้องทนนะคะ  ถ้ารอดจากขั้นตอนนี้ไปได้ เอามีดมาแทงก็ไม่ตายค่าาาาาาาาาาาา โอ๊ะโห....อันนี้จิ้มทั่วทุกจุดเลย




ที่นี่หละ หมอฝ้ายก็จะทำการเสียบไหมเข้าไป ยาวๆแบบนั้นแหละคุณผู้ชม มันคือไหมที่จะส่งเข้าไปใต้ผิวเรา แล้วดึงๆขึ้น ให้แก้มยกขึ้นมาหน่อย หน้าที่คล้อยจะได้กระชับขึ้นมาค่ะ ขั้นตอนนี้ไม่เจ็บแล้ว แต่ที่ทำหน้าแบบนั้นคือ ตื่นเต้นค่ะ  สายตาแบบน่าสงสาร 5 5 5 +



ไหมหรือจะสู้ขนตาสะพรึงนี้ อิอิ   ไหมกางปลาข้างละ 4 เส้น ประมาณนี้ค่ะ เดี๋ยวคุณหมอจะให้เรานั่งก่อนตัดไหมทั้งสองข้างค่ะ มาต่อกันที่ ไหมละลาย


ไหมละลายอันนี้จิ้มสดๆเลยค่ะ เข็มก็จะยาวประมาณนั้นแหละ จัดไป 20 เข็ม หมอฝ้ายแกมันมือมากๆค่ะ ทิ่มแทงเดี๊ยนสุดฤทธิจริงๆ ดูสนุกสนาน ส่วนตัวนี่สะใจมาก ความรู้สึกตอนนั้นประมาณว่า เอาให้เต็มที่ไปเลยค่าาาาาาาา มันเจ็บจนแบบ ไปไหนไม่รอดแล้ว ต้องทน 5555+



ไหมที่เสียบคางอยู่คือ ไหมละลายนะคะ กระตุ้นคลอลาเจน ให้ร่างกายกระตุ้นเองแล้วเหนียงจะกระชับขึ้น ไม่มากก็น้อยค่ะ ได้บ้างก็ดี อิอิ



ลุกขึ้นจะมึนๆหน่อยค่ะ  เพราะว่านอนนาน หน้าก็จะบวมไปทั้งหมด ทุกจุดที่ทิ่มเข้าไปค่ะ ใช้เวลาหายบวมก็ประมาณ 10 วันได้ และด้วยความที่พิมหน้าไม่เท่ากันอยู่แล้ว บางจุดก็บวมอย่างเด่นชัดขึ้นมา เช่น โหนกแก้มที่ไม่เท่ากัน และ ตึงไปหมด อ้าปากกว้างก็ไม่ค่อยได้ กว่าจะปกติก็ 4 วัน ถึงจะสบายหน่อย




มาดู Before - After กัน รวมๆอาจจะดูไม่ได้ต่างมาก แต่พิมรู้สึกว่าหน้ากระชับขึ้นและประทับใจความเจ็บนี้มากค่ะ ในรูป Atfer คือผ่านมาแล้วประมาณ 45 วัน คางเรียวขึ้นหน่อย ช่วงแก้มถูกดึงขึ้นไป เพื่อนบอกหน้าเด็กขึ้น และเหนียงลดลงค่ะ ทั้งหมดนี้คือ ทำก่อนไปญี่ปุ่น 2 อาทิตย์ หลังกลับจากญี่ปุ่น ไหมน่าจะละลายไปบ้าง เพราะดื่มแอลกอฮอลเยอะมากค่ะ เรียกได้ว่าทุกมื้อ 55555+

สรุป
ประสบการณ์ครั้่งนี้ประทับใจมากค่ะ แต่เจ็บไปหน่อยนะ ตอนที่เขียนบล็อกนี้ก็ผ่านมาประมาณ 3 เดือน แล้ว หน้าก็ยังคงสวยงามอยู่ หน้ายกขึ้น และไม่ตึงมากเหมือนหลังทำใหม่ๆ รู้สึกว่าทำก็ดีกว่าไม่ทำสงสัยจะเริ่มติดเข็มอย่างที่หมอบอกไว้ หมอบอกก่อนออกจากคลินิก ระวังจะติดเข็มน้าาาา  ^^ แอบติดใจ อยากทำอย่างอื่นอีก อิอิ

โดยรวมโอเค ถือว่าทำออกมาแล้วเห็นผลดี ถึงในรูปจะไม่ชัดเจน แต่ตัวจริงชอบนะคะ คางและกรอบหน้าชัดขึ้น หลังๆแต่งหน้าถ่ายรูปแล้วเป๊ะกว่าเดิม

ใครสนใจก็ลองปรึกษาหมอดูนะคะ สวยๆ เด้งๆไปด้วยกันค่ะ



สนใจไปหาคุณหมอได้ที่ @ ฟิวเชีย เอ็กซ์คลูชีฟ คลินิก  สาขา เอสพลานาด รัชดา