Feb 2, 2017

Kiehl's pure vitality skin renewing cream


         สวัสดีเดือนแห่งความรัก ก.พ. แล้วเนอะ ไวจริงๆเล๊ยยยย เดือนนี้อะไรๆก็เป็นสีชมพูไปหมด แต่วันนี้เราพกของเหลืองมา แอบซุ่มใช้อยู่สักพักละ บล็อกนี้จัดของเหลืองจาก Kiehl's ตัวล่าสุด ที่บอกได้เลยว่า เหมาะกับสาวผิวแห้งอย่างเรามากๆ ตัวนี้คือ Kiehl's pure vitality skin renewing cream พิมได้ตัวนี้ตอนไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้แหละค่ะ บล็อกนี้พิมขอรีวิวแบบสั้นๆ อาจจะไม่ได้ลงลึกอะไรมาก สรุปให้คราวๆไปเลยว่า ดีหรือไม่ดียังไงบ้างเนอะ  เผื่อใครสนใจ จะได้ตามไปโดนกันค่ะ



Kiehl's pure vitality skin renewing cream กระปุกสีเหลืองสดใสน่ารักกุ๊กกิ๊กมาก แค่เห็นกระปุกก็น่าใช้แล้วชิมิล้าาา ความเหลืองแบบนี้ หนีไม่พ้นน้ำผึ้งแน่นอน ตัวนี้มีส่วนผสมที่สำคัญ  “น้ำผึ้งมานูก้า” และ “สารสกัดจากโสมแดง” มีความรวมตัวข้ามแดนนะ น้ำผึ้งได้จากดอกมานูก้านิวซีเเลนด์ เเละรากโสมเเดงเกาหลี ส่วนผสมที่ใช้มาจากธรรมชาติมากที่สุดถึง 99.6% เชียว เริ่ดเนอะ

ประโยชน์ 
Manuka Honey
น้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ มีสรรพคุณทางยาในการต้านการอักเสบ มีประสิทธิภาพในการสมานแผล

ประโยชน์  Red Ginseng Root

รากโสมแดงเกาหลี มีสรรพคุณแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ชะลอควาfมแก่ก่อนวัย




ตัวนี้จัดอยู่ในกลุ่มของ มอยซ์เจอไรเซอร์ นะคะ
 ทาหลังเซรั่ม ก่อนกันแดด สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้ และสามารถใช้ได้ทุกวัย 
Textureพิมสัมผัสครั้งแรกก็รู้เลยค่ะ ว่าเราเกิดมาคู่กัน อิอิ เป็นครีมๆ เนื้อแน่น เข้มข้น มันๆ เงาๆ ยืดยุ่นผิวดี ผิวเด้งดึง หน้าเงา หน้าโกลว์เลยค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย และซึมเข้าผิวได้ดีสำหรับคนผิวแห้ง หน้าจะรู้สึกชุ่มชื่นทันที เวลาใช้ต้องใช้ปริมาณน้อยๆค่ะ ต้องวอร์มครีมก่อนเพื่อให้ซึมเข้าผิวได้ดี และครีมต้องใช้เวลาเซ็ทตัวนิดนึงค่ะ

Pigment  
เนื้อผลิตภัณฑ์สีจะออกเหมือนครีมๆขุ่มๆ เหมือนของกินเลยค่ะ ฮ๊าฮ๊า ทาแล้วหน้าจะไม่ได้ขาววอกขึ้นมานะคะ ทาแล้วสีกลืนผิวค่ะ ไม่ต้องกลัวหน้าวอก ทาก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ




ความเห็นส่วนตัวเลยละกันนะคะ
สำหรับตัวนี้ พิมชอบค่ะ ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส texture เลยค่ะ เนื้อดีมากสำหรับพิมค่ะ นุ่มละมุน เนียนละเอียด เข้มข้น มีความมันหน่อยๆ ให้ความชุ่มชื่นผิวได้ดี ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกหนักหน้าอะไรมากมาย

ใช้ในปริมาณน้อยๆค่อยๆนวดบนผิว ตัวนี้จะซึมเข้าผิวช้ากว่าตัวอื่นๆนะคะ และทิ้งความมันเงาเล็กน้อย ส่วนตัวไม่ติดเรื่องความมันของเขาค่ะ เพราะว่าผิวเราแห้งมาก บางทีมีผิวลอกด้วย ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวลอกได้ดีเลยทีเดียว แนะนำสาวๆผิวแห้ง นำมาทาก่อนแต่งหน้าค่ะ นวดๆให้ครีมเคลือบผิว หน้านุ่ม เด้ง วาวขึ้นค่ะ  ส่วนเรื่องความขาวใส ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ ตัวนี้ได้ความชุ่มชื่นเต็มๆ ถูกใจอย่างแรง อ่อ....เรื่องกลิ่น ก็สมุนไพร ธรรมชาติๆค่ะ

 ปล. ใช้แล้วไม่แสบหน้า ไม่เหม็นค่ะ สรุปคือชอบทั้งหมดทั้งมวลเลยค่ะ

คะแนน 9/10

ราคา 2,500 / 50 ml.


แถมให้ข้างล่างนี้ เป็นขั้นตอนลงครีมค่ะ เนื้อแน่นๆแบบนี้ ใช้ตรงไหนมาดูกันค่ะ




แถมรูปในงานกับเพื่อนๆ blogger อิอิ