Apr 10, 2016

ไปค่ะ Summer ต้องยังงี้!!! ฆ่าผู้ให้ตายเรียบกับ 3 Makeup Looks จาก IKKIMPIM


         ฮัลโหล........สวัสดีค๊าาาา อิ๊กคิมพิมเอง อิอิ หากใครที่ติดตามแฟนเพจจะรู้จักพิมในนาม Beauty blogger ตัวน้อยๆ สนุกสนาน เซ็กซี่และเสียงดัง หากใครผ่านมาแถวนี้และยังไม่รู้จักกัน ขอแนะนำตัวนิดนึงนะคะ ชื่อ อิ๊ก หรือ พิม หรือ คิม -  อิ๊กคิมพิม เจอกันเรียกอะไรก็หันหมดค่ะ  วันนี้พิมตั้งใจเอา Make up How to ตอนรับซัมเมอร์มาฝาก ทั้ง 3 รูปนี้ จะเน้น Makeup point โดยเปลี่ยนสีตาและปาก ส่วน Foundation ต่างๆเหมือนเดิมทุกลุคค่ะ  ถ้าถามว่าไปทะเล ต้องหน้าแน่นขนาดนี้เลยหรือ? ว่างหรอ? ตอบเสียงดัง ว่างมากกกกค่ะ มีเวลาเยอะมาก เพราะโสด ไม่ต้องรอใคร 5 5 5 +  เอ๊า!ชะนี Tie in Status ไปอีกกกกก แบบเข้าใจชิมิ ตื่นนอนมา แต่งหน้าทำผม แบกกล้องลงไปทะเล แต่งรูปอัพลงเฟส ได้ภาพสวยๆ ปล.เพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยถ่ายรูปให้ค่ะ กล้องอะไร? ธรรมดาทั่วไป canon 70d + 700d

          ทั้ง 3 ลุค มีความแตกต่างกันสุดๆ เปลี่ยนเป็นคนละคนเลยก็ว่าได้ เลือกเอาละกันเนอะ ว่าชอบแนวไหน และเหมาะกับตัวเอง จะไม่เลือกเลยก็ได้นะ ฮ๊าฮ๊า จะบอกว่าผิวแทน ผิวสองสี ก็ adapt ใช้ได้ค่ะ เพราะไอเท็มที่ใช้ สีจะกลางๆทั้งหมด เว้นรองพื้นค่ะ หาสีกันเอาเองโน๊ะ เออ....ครั้งนี้ไปใช้ Lancome cushion ตัวใหม่ว่ายน้ำเล่น นางไม่ละลายน้ำนะจ๊ะ เริ่ดเลอมากจีจี และอายแชโดว์แบบดินสอของ Gr cosmetics ปังมาก แน่นและกันน้ำสุดๆ ชื่อเต็มนางคือ Gr cosmetics Eyeshadow Crayon มีทั้งรุ่นเนื้อแมทและกลิตเตอร์ค่ะ ใช้อันนี้เป็นหลักค่ะ หน้าตาแบบในรูปข้างล่างนี้แหละ



         เชื่อว่าต้องมีคนถามแน่ๆ ว่าบิกินี่ของอะไร? ชุดแบ๊วๆสีม่วงนั้น Triumph ค่ะ ส่วนอีกสองชุดแซ่บๆนั้น Women'secret ชุดละประมาณ 2-3000 บาทค่ะ ลองไปหาดูที่เซ็นทรัลนะคะ




             ในหมวดของ Foundation และ ไอเท็มที่ใช้ซ้ำๆ ตาม List ในภาพเลยค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งนะ ดังนั้น กันแดด รองพื้น อาจจะดูฉ่ำๆ ซึ่งคนผิวมันอาจจะไม่ชอบเนอะ

พิมสอนแบบ Makeup Pictorial นะคะ จะไม่ได้อธิบายให้อ่าน คิดว่าดูจากภาพก็น่าจะเข้าใจตรงกัน 
ยังไงก็แวะมาคอมเม้นกันได้ ด่าได้แต่อย่างแรง เป็นชะนีตัวเล็กและบอบบางค่ะ 5 5 5 5+