Mar 1, 2016

รีวิว Loreal white perfect clinical



          คาดว่าเพื่อนๆคงได้เห็นโฆษณาและงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวใหม่จาก Loreal กันบ้างแล้ว เนอะ ตัวนี้คือ  WHITE PERFECT CLIINICAL ที่ได้ คุณชมพู่ อารยา เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งผลิตภัณฑ์เซ็ทนี้มีด้วยกัน 4 ชิ้น ได้แก่ New Skin Essence Lotion , Derm White Essence , Day Cream และ Night Cream เป็นเซ็ทที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นกันเลยที่เดียว แถมราคาน่ารัก ที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ แม้นักศึกษา พิมก็อึ้งเมื่อได้ทราบว่า ราคาเพียงหลักร้อย แต่แพ็คเกจนี่ชนะครีมแพงๆหลายตัวเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์เซ็ทนี้ เน้นเรื่องผิวขาวกระจ่างใสและลดจุดด่างดำโดยเฉพาะ หรือเรียกว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ whitening นั้นเอง ซึง WHITE PERFECT CLINICAL  ได้รวม 3 ประสิทธิภาพจากแนวคิดอย่าง IPL x PEELING x GLUTA เข้ามาไว้ในผลิตภัณฑ์เซ็ทนี้ คุณภาพเทียบเท่าการทำทรีทเมนต์หน้าขาวที่คลินิก แต่ไม่ต้องเจ็บตัวเลยค่ะ ที่พิมได้มาทดลองใช้นั้น มี 3 ตัว เดี๋ยวเรามาอ่านรีวิวกันเลยค่ะ


WHITE PERFECT CLIINICAL NEW SKIN LOTION
แนวคิดเดียวกับ PEELING ตัวนี้ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกให้หลุดลอกออก เพราะเม็ดสีด้านบนเป็นสาเหตุของรอยดำและรอยหมองคล้ำต่างๆ โดยเซลล์ผิวใหม่ที่สร้างขึ้นมาทดแทนจะทำให้ผิวหนังดูกระจ่างใสขึ้น  ตัวนี้มีไกลโคลิก แอซิด ที่ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนอย่างอ่อนโยน พร้อม HEPES ที่ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และ วิตามิน ซีจี ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและเพิ่มประกายผิวกระจ่างใสขึ้นจากภายใน

Package
ขวดพลาสติกทึบ สวยงามหรูหรา ปาปิดล็อกสนิท มีข้อมูลผลิตภัณฑ์ชัดเจน

Texture & Pigment
เอสเซนส์แบบน้ำเหลว สีใส ไม่เหนียวเหนอะ เบาบาง

Usage
ใช้ทาเป็นขั้นตอนแรกเช้า-เย็น หลังล้างหน้า แนะนำให้ใช้คู่กับสำลี แล้วเช็ดหน้าค่ะ 

Price
ปริมาณ 175 มิล ราคา 599 บาท









WHITE PERFECT CLIINICAL DERM WHITE ESSENCE
แนวคิดเดียวกับ GLUTA ที่ทำได้ทุกวัน สารกลูต้าไธโอนจะออกฤทธิ์โดยยับยั้งการสร้างเม็ดสี (melanin) ของเซลล์สร้างเม็ดสี (melanocyte) ทำให้สีผิวขาวใสขึ้น ต้องเข้าคอร์สเป็นระยะ ๆ ถ้าหยุดเซลล์สร้างเม็ดสีก็จะกลับมาสร้างเม็ดสีเหมือนเดิม

ส่วนผสมและคุณสมบัติหลัก 
ACTYL C: ส่วนผสมไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำที่ลดเลือน ยากที่เกิดขึ้นแล้วบนผิว
ADENOSINE: ช่วยจัดการในกระบวนการผลิตเม็ดสีไม่ให้ผิวหมองคล้ำ
FIBRELASTYL: ช่วยในการยืดหยุ่นของผิว และป้องกันการเกิดผิวหมองคล้ำที่เกิด จากการร่วงโรยของผิว

Package
ขวดแก้วที่เทาเงา ทึบแสง มีหลอดบีบดูดเอสเซนส์ได้อย่างสะดวก

Texture & Pigment
เอสเซนส์แบบน้ำ สีขาวขุ่น ไม่เหนียวเหนอะ เบาบาง ซึมเข้าผิวง่าย 

Usage
ทาบนผิวหน้าทั้ง เช้า-เย็น หลังล้างหน้า 

Price
ปริมาณ 30 มิล ราคา 649 บาท




WHITE PERFECT CLIINICAL DAY CREAM
แนวคิดเดียวกับ IPLTREATMENT เพื่อลดเลือนจุดด่างดำ
IPL เป็นพลังงานแสงความเข้มสูง ที่อ่อนกว่าเลเซอร์ เมื่อฉายแสง IPL ลงไปที่ผิวหนังจะทำให้รอยดำดูดซับพลังงานแสง และแตกตัวเป็นอนุภาคที่เล็กลง มีเม็ดเลือดขาวมาเก็บกินต่อไป จึงทำให้รอยดำจางลงได้

ส่วนผสมและคุณสมบัติหลัก
PRO-VANISH 3 TM : ส่วนผสมล้ำหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส เข้าควบคุมขบวนการผลิต เม็ดสีที่จุดกำเนิดใต้เซลล์ผิว พร้อมลดจุดด่างดำที่เกิดขึ้นแล้วบนผิวด้านบน

SPF19 PA+++ เสริมเกราะป้องกันผิวจากรังสียูวี โดยเฉพาะรังสียูวีเอ/ยูวีบี เพื่อ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ และสีผิวหมองคล้ำในอนาคต

Package
กระปุกแก้วทรงสีเหลี่ยมขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก แพ็คเกจสวยงาม

Texture & Pigment
เนื้อครีมเข้มข้น สีชมพูอ่อน นุ่มลืน เกลี่ยง่าย และให้ความรู้สึกเบาใส

Usage
ทาบนผิวหน้าและลำคอตอนเช้า 

Price
ปริมาณ 50 มิล ราคา 499 บาท




ภาพด้านล่างคือ Before - After หลังจากใช้ได้ราวๆ 2 อาทิตย์นะคะ ภาพและแสงพิมถ่ายในสตูตำแหน่งเดิมเลย สิ่งที่แตกต่างอย่างแรกคือความกระจ่างใส รู้สึกหน้ามีออร่าและดูคลีนกว่าเดิม ผิวหมองคล้ำลดลง  ดูfreshมาากขึ้น ในช่วงที่ทดลองใช้เซ็ทนี้ พิมพักผ่อนค่อนข้างเยอะค่ะ เพราะว่าเป็นช่วงที่เมืองไทยอากาศหนาวพอดเลย กินๆนอนๆทั้งวันและประโคมครีมเข้าไป ทำให้รอยดำข้างๆจ่างลงและผิวหน้าดูดี ขึ้นค่ะ จะเห็นได้ว่าช่วงจมูกดูคลีนๆใสๆ รู้สึกประทับใจค่ะ  พอแต่งหน้าแล้วดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นค่ะ

ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะค่ะ






Comment ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนี้ 

NEW SKIN LOTION 
ชอบตัวนี้มากๆค่ะ แพ็คเกจสวยมากๆ ปิดสนิท ล็อกไม่ให้ตัวโลชั่นเลอะเทอะ และสามารถควบคุมปริมาณการใช้ได้สะดวก เนื้อเบาบาง ไม่รู้สึกมันหรือเหนียวเหนอะ ทาตัวนี้เป็นขั้นตอนแรก เปรียบเสมือนโทนเนอร์เช็ดหน้า ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยนค่ะ เตรียมพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนไป ตัวนี้มีกลิ่นหอมสไตล์ loreal เป็นกลิ่นน้ำหอมที่คุ้นเคยนะ ครั้งแรกที่ใช้รู้สึกแสบผิวบางจุดเนื่องจากผิวพิมค่อนข้างแห้งค่ะ หากทาไปโดนบริเวณที่ผิวลอกจะรู้สึกแสบนิดหน่อย แค่ไม่กี่วินาทีก็จะหายไป ไม่แพ้นะคะ และรู้สึกชุ่มชื่นหลังใช้ ให้ความรู้สึกเย็นสบายและปริมาณเยอะมากๆค่ะ 


DERM WHITE ESSENCE
แพ็คเกจดีมาก สะดวกในการกะปริมาณการใช้และไม่เลอะเทอะ กลิ่นหอม เนื้อเบาบาง เนื้อเอสเซนส์ดีมาก ทาแล้วซึ่มเข้าผิวไปเลย ไม่ทิ้งคราบความมัน ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นเช่นกันนะ ใช้คู่กับ NEW SKIN LOTION จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ดีมากๆค่ะ ตื่นมาผิวหน้าใสฟูเด้งและลดรอยสิวได้รวดเร็วมากขึ้นค่ะ

DAY CREAM
เดย์ครีมกระปุกใหญ่ เนื้อครีมสีชมพูอ่อน ตอนแรกก็ไม่กล้าใช้เพราะว่าเนื้อสีชมพูนี้แหละ แต่ได้ทดลองใช้แล้วโอเคเลยนะ Texture ไม่หนา ทาแล้วไม่ effect ต่อเมคอัพ ไม่ทิ้งคราบความมันไม่ทำให้ makeup มันเยิ้มค่ะ กลิ่นหอมและดีตรงที่มี SPF ด้วยค่ะ  ตัวนี้ทดลองใช้แล้วยังไม่แน่ใจเรื่องทำให้หน้าขาวขึ้น แต่พิมก็ไม่คล้ำขึ้นค่ะ เพราะเค้าแน่นเรื่องปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดค่ะ ส่วนผสมดีและไว้ใจได้ ใช้แล้วไม่แพ้นะ

โดยรวม พิมชอบตัว Lotion + Derm White Essence ใช้ตอนกลางคืนตื่นมาผิวหน้าฟู ชุ่มชื่นมากขึ้น และเรียบเนียนดีค่ะ ถ้าเทียบกับราคาแล้ว ซื้อยกเซ็ท 3 ตัวนี้ เพียง 1747 บาท เท่านั้น คุ้มค่ะ

หากเพื่อนๆสนใจผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่เว็ปไซด์นี้นะคะ
www.lorealparisthailand.com/whiteperfectclinical/product.php