Mar 2, 2016

รีวิว JORDANA sweet cream matte


              วันนี้มาสั้นๆนะ พอดีได้ลิปจิ้มจุ่มจากแบรนด์ JORDANA มา2แท่ง เป็นลิปรุ่นใหม่ล่าสุด แต่ไม่ได้ใหม่ในวงการลิปสติก เนื่องจากลิปจิ้มๆแบบนี้มีหลายแบรนด์ผลิตออกมากมาย มากแบบตามไม่ทัน ซื้อไม่ทันเลยจริงๆ แต่ตัวนี้ชอบมากจริงๆ ได้มาก็รีวิวเทสคุณภาพและรีวิวทันทีเลย คือชอบนะ นางเริ่ดเวอร์วังอลังการ จีจี  

                JORDANA sweet cream matte  มีทั้งหมด 12 สี ครอบคลุมหลายเฉด ทั้งชมพู ส้ม นู๊ด ม่วง แดง ราคา 495 บาท ปริมาณ 3 กรัม ขนาดเล็กน่ารัก พกพาสะดวกดีค่ะ Applicator ใช้ทาลิปนั้นสามารถทาได้โดยไม่ต้องใช้ Lip Brush ค่ะ  แต่สีเข้มๆอาจจะต้องใช้ Lip Brush ช่วยนะ เพราะว่าถ้าพลาดแล้วพลาดเลยนะ ฮ๊าฮ๊า ส่วนเนื้อเป็นครีมๆค่ะ ทาแล้วจะแห้งติดไปกับปาก เกลี่ยง่ายเลยทีเดียว แห้งไว  Pigment ถือว่าจัดจ้านขั้นสุด

                 ความรู้สึกขณะอยู่บนปาก ไม่ได้แห้งมากจนเกินไป ยิ้มแล้วไม่แห้งแตกแต่อย่างใด ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ค่ะ ไม่รู้สึกตึงๆที่ผิวปากหรือเหนียวหนึบอะไรเลย Texture สามารถกลมสีปากได้มิด ไม่หนัก ไม่รู้สึกหนา แต่ติดทนมากๆค่ะ สามารถทาไปจิบไวน์ ไปดื่ม ปาร์ตี้ได้แน่นอน หลังรับประทานอาหารยังคงติดอยู่ หอมแก้มแฟนได้ค่ะ ไม่เลอะเทอะ 55555+  เวลาหลุดจะไม่ลอกเป็นแผ่นๆหรือเป็นคราบนะ มันจะแค่จางๆลงค่ะ ซึ่งส่วนตัวชอบลิปนี้นะ  ส่วนกลิ่น ถ้าเอาจมูกไปดมแบบตั้งใจดมก็จะได้กลิ่นแปลกๆนิดหน่อย แต่ถ้าไม่ดมก็ไม่มีกลิ่นรบกวนค่ะสบายใจได้ พิมใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ประทับใจ

พิมรีวิวให้ชม 2 สี ได้แก่
JORDANA sweet cream matte  #03 Rasberry
ลิป JORDANA sweet cream matte  #10 Sugared Plum


คะแนนเอาไป 9/10




ปากเปือยๆ อย่างกับผีเลย 55+

ลิป JORDANA sweet cream matte  #03 Rasberry

ลิป JORDANA sweet cream matte  #10 Sugared Plum



เพื่อนๆสามารถหาชมรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจของแบรนด์เลยนะคะ www.facebook.com/JordanaCosmeticsThailand