Jan 23, 2016

NatureGift Berna 1000


                  พิมเชื่อว่า สาวๆทุกคนล้วนมีความฝันเดียวกันคือ อยากมีหุ่นสวย ผอมเพรียว เอวบางร่างเล็กกันทุกคนชิมิ แต่ทำไงได้ล่ะ? เดี๋ยวนี้ร้านอาหารอร่อยๆผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ไหนเพื่อนๆจะโพสต์รูปอาหารมาอวดกันตอนกลางคืนอีก ก็พากันหิวแล้วก็เดินเข้าเซเว่น ดันเจอน้ำหวานฉ่ำใจน้ำตาลครึ่งขวด จิตใจนี้เตลิดเปิดเปิงไปถึงไหนแล้วไม่รู้ค่ะ อะซื้อมากินซะหน่อยแค่ขวดเดียว พอกินเสร็จเท่านั้นแหละ นั่งร้องไห้จ้าาาา ฮ๊า ฮ๊า แล้วจากนั้นก็สัญญากับตัวเอง พรุ่งนี้ชั้นจะออกกำลังกายละ จะเล่นโยคะ จะเข้าฟิตเนส จะอดอาหาร จะไม่ดื่มน้ำหวาน จะ จะ จะ ...........


                 จะบอกว่า เราจะลำบากหาวิธีลดน้ำหนักไปทำไม ในเมื่อวิธีง่ายๆก็แค่ ทานให้น้อยลง เลือกทานให้ถูกหลักโภชนาการ  งดของทอด ของมัน ของหวาน และเมื่อเราลดอาหารจนเคยชิน กระเพาะอาหารของเราก็จะมีขนาดเล็กลงทำให้เราทานอาหารให้น้อยลงไง สำหรับบล็อกนี้ พิมจะขอแนะนำสำหรับคนที่ติดน้ำหวาน รู้สึกว่าชีวิตขาดหวานไม่ได้ แต่อยากลดความอ้วน ให้ลองหันมาดื่มตัวนี้คือ NatureGift Berna 1000  เครื่องดื่มสำเร็จรูป ชนิดผง ผสมใยอาหาร วิตามิน และเกลือแร่  หลักๆคือ "ยิ่งดื่มยิ่งเบิร์น" ค่ะ 

                เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วเนอะ ว่าแบรนด์ NatureGift เค้าเน้นเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้หญิงมีหุ่นสวยอย่างมั่นใจ ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ออกผลิตภัณฑ์เบิร์นไขมันชื่อว่า  Berna 1000 ที่พิมบอกไปข้างต้นค่ะ มาค่ะ มาทำความรู้จัก  Berna 1000  กันดีกว่า 


NatureGift Berna 1000 เครื่องดื่มสำเร็จรูปชนิดผง ผสมใยอาหาร วิตามิน และเกลือแร่ (กลิ่นเลมอน) ไม่มีไขมัน , ไม่มีโคเลสเตอรอล , ใช้สารความหวานแทนน้ำตาล  มีสองรส ได้แก่ ส้มและมะนาวค่ะ
อาหารเสริมที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและระบบการทำงานของเซลล์ ให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยเรื่องระบบขับถ่ายที่ดี ช่วยดีท็อกลำไส้ และ ช่วยเบิร์นไขมัน เผาผลาญแคลอรี่ในร่างกาย ช่วยควบคุมหรือลดความอ้วน ลดความเครียด ทำให้สดชื่น

ส่วนผสม 
มีวิตามิน เกลือแร่ สูง 16 ชนิด 
วิตามิน บี 1  , วิตามิน บี 2 , วิตามิน บี 6 , วิตามิน บี 12 , ไนอะซิน , กรดแพนโทธินิค ,  วิตามิน เอ , โฟเลต, วิตามินซี , แคลเซียม , เหล็ก ,  สังกะสี , ทองแดง , แมงกานีส ,โครเมี่ยม

วิธีรับประทาน
ผสมกับน้ำ 200 มิล. ดื่มระหว่างมื้ออาหารได้เลยค่ะ 

ราคา 
แบบถุง 5 ซอง ราคา 59 บาท
แบบกล่อง 10 ซอง ราคาข้างกล่อง 125 บาท ราคาหน้าร้าน 95-99 บาท

ความเห็นส่วนตัว
รสชาติดีค่ะ หวานทั้ง2รสนะคะ ส่วนตัวชอบรสมะนาวมากกว่าส้มค่ะ เพราะรู้สึกว่ามะนาวเปรี้ยวและกลิ่นหอมดีค่ะ  ดื่มกับน้ำเย็นสดชื่นมากๆค่ะ ช่วยทดแทนการดื่มน้ำหวานที่น้ำตาลสูงๆได้ดีค่ะ เรื่องการขับถ่ายทำได้ดีค่ะ และเพิ่มวิตามินที่ขาดในแต่ละวันได้ดีค่ะ เพราะปกติพิมทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ เวลาไปข้างนอก พกตัวนี้ติดกระเป๋าไว้ค่ะ หากไม่ลืมก็จะหยิบมาผสมน้ำดื่ม หรือโซดาก็ได้ พกติดต่อสบายๆ ขนาดซองเล็ก ดื่มระหว่างมื้ออาหารได้เลย หากคนที่ไม่ทานกาแฟ แต่ต้องการผลิตภัณฑ์ช่วยเบิร์นไขมัน แนะนำตัวนี้ค่ะ สะดวกและปลอดภัย แถมหาซื้อง่าย ถือว่าถูกใจค่ะ 









จัดจำหน่ายที่: ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คือ 7-11, Tesco, Big C, Tops, Makro, The Mall หรือโทรสั่งซื้อ Call Center (02) 818-3500