Jan 26, 2016

รีวิว Biore Perfect Mild Cleansing Liquid สูตรใหม่


          ใครกันหน้ออออ ? จะอยากให้ผิวหน้าเด้งๆของเราแก่ก่อนวัยอันควร ปัจจัยที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยนั้นมีมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น มลภาวะ แสงแดด การแต่งหน้า พฤติกรรมการนอน รวมไปถึงการล้างหน้า ก็อาจจะก่อให้เกิดริ้วรอยได้เช่นกัน วันนี้พิมจะพูดถึงการล้างหน้าอย่างถูกวิธีและลดความเสี่ยงต่อการทำร้ายผิว เพื่อนๆอาจจะยังไม่รู้ว่าการล้างหน้านั้นมีผลอย่างมากที่ทำให้ผิวของเราเกิดริ้วรอย แปลกไหมที่หลายๆมักคนมองข้ามปัญหาจุดนี้ไป มัวแต่ขัดๆถูๆ เพื่อให้หน้าสะอาดจะได้ไม่มีสิวอุดตัน แต่ที่ไหนได้ การขัด ถูกแรงๆนี่แหละมักแถมตีนกาให้เช่นกัน


          หัวข้อในวันนี้จึงหนีไม่พ้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางที่ไม่ทำให้ผิวของเราเหี่ยวนั้นเอง พิมอยากจะแนะนำตัวนี้ค่ะ Biore Perfect Mild Cleansing Liquid สูตรใหม่ ตัวนี้ต่างจากสูตรเดิมอย่างไร? ตัวนี้เพิ่มมอยส์เจอร์ซีรั่ม 40% นั้นก็หมายความว่าตัวนี้จะช่วยบำรุงผิม ให้มีความยืดยุ่นและชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น หลังล้างหน้าจะไม่ทำให้แห้งตึง เนื้อของผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลลี่ใสๆ นุ่มๆ สิ่งที่เหมือนกับสูตรเดิมคือ สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด แม้กระทั้งลิปสติกเนื้อแมทหรือรองพื้นแน่นระดับ Full HD และมาสคาร่ากันน้ำ ตามสโกนแกนเค้าเลยค่ะ แค่นวดๆแล้วล้าง เมคอัพกันน้ำก็สลายหายวับไปกับตา



Biore Perfect Mild Cleansing Liquid บิโอเร เพอร์เฟค มายด์ คลีนซิ่ง ลิควิด
เมคอัพรีมูฟเวอร์ เนื้อลิควิด แค่นวดแล้วล้าง เมคอัพหมดจดไม่ง้อสำลี มี Moisture Serum 40% ผิวใสนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง กลิ่นหอมอ่อนโยน จากดอกไม้

Package 
ขวดสีชมพูขุ่ม หัวปั้มสีน้ำตาล มีฉลากภาษาไทยชัดเจน

Pigment
เนื้อเจลใส 

Texture 
เนื้อเจลลี่เบาบาง นุ่มๆ ชุ่มชื่น ไม่เหนียวเนอะหนะ ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมัน

Usage
กดผลิตภัณฑ์ 2-3 ครั้ง นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตา ขณะนวดรอบดวงตา แนะนำให้หลับตาให้สนิทก่อนทุกครั้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยไม่ต้องใช้สำลีเช็ด

Price
ปริมาณ 230 มิล ราคา 480 บาท 

Comment
ก่อนรีวิวความรู้สึก ต้องบอกก่อนว่า พิมเป็นแฟนพันแท้ของ Biore เลยนะ ผลิตภัณฑ์สำหรับล้างเครื่องสำอาง พิมคิดว่าแบรนด์นี้คุณภาพดีมากและเหมาะสมกับราคา สามารถใช้ได้ทุกวัยจริงๆ ตัวที่พิมใช้บ่อยสุดๆและเป็น Fev เลยก็คือ Biore 2in1 Makeup remover foam เป็นโฟมล้างนี้ที่ช่วยดึงเมคอัพที่ตกค้างออกได้หมดจดจริงๆ ราคาก็น่ารักชอบมากๆเลยค่ะ



โอเคเรามารีวิวตัว Biore Perfect Mild Cleansing Liquid หลังจากที่ได้ลองใช้คลินซิ่งตัวนี้ พิมรู้สึกประทับใจมากๆค่ะ  ประการแรกที่สำคัญคือ เขาสามารถสลายเมคอัพจัดเต็มของพิมออกได้หมดจดโดยไม่ต้อง ใช้สำลีแม้แต่แผ่นเดียว 




สัมผัส texture รู้สึกนุ่มละมุน กลิ่นหอมอ่อนๆ นวดอย่างเบามือก็สามารถดึงเมคอัพออกได้จริงๆ ทั้งอายไลเนอร์ มาสคาร่าและรองพื้นแน่นๆ หลังจากน้ำสะอาดเสร็จแล้ว ไม่ทิ้งคราบความมันใดๆ แถมหน้าไม่แห้งตึงด้วยค่ะ สำหรับพิมใช้แล้วไม่แพ้นะคะ และก็ไม่อุดตัน ซึ่งตัวนี้ใช้เวลา 2-3 ปั้มเท่านั้นเอง ปริมาณ 230 มิล ขวดเดียว ใช้ได้เป็นเดือนเลยคะ ไม่ต้องใช้ Eye&Lip ด้วย ถือว่าคุ้ม




สำหรับคนผิวแห้งเหมาะมากๆ และคนผิวมันคิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาเพราะเขาไม่ทิ้งคราบความมันเหนียวเหนอะหนะเลย เพื่อนๆน่าจะลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ ไม่ต้องเสียเวลาเช็ดๆถูๆหลายรอบ เสียงต่อริ้วรอยด้วยค่ะ








 หากเพื่อนๆสนใจก็สามาถหาซื้อได้ตาม Drugstore และห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยจ้า