Oct 28, 2015

รีวิว Eucerin DermoPURIFYER Acne & Make-Up Cleansing Water



        สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้พิมขอหยิบตัว Eucerin DermoPURIFYER Acne & Make-Up Cleansing Water มารีวิวให้ดูนีสนึง คาดว่าเพื่อนๆน่าจะเคยเห็นโฆษณาสุดล้ำของเขาไปบ้างแล้วช่วงกลางปีที่ผ่านมา อะอะ เดี๋ยวจะลืมเลยเอาวิดิโอโฆษณามาแปะให้ เป็นคลิปที่รีวิวโดยบล็อกเกอร์ชื่อดัง คุณเอิ๊ก คุณเมย์ และคุณสายป่าน เป็นโฆษณาที่ชอบมากเลย ล้ำอะ อิอิ


 


       อะเค เข้าเรื่องละ คือพิมเองก็ใช้ตัวนี้ไปสักพักเพราะว่าเพื่อน Blogger ชื่อกรุ๊งกริ๊งแนะนำมา ตอนแรกก็กลัวๆนะ ไม่ค่อยอยากใช้พวก Cleansing สูตรน้ำหรือWaterเท่าไหร่ ประสบการณ์ตรงคือ มันแสบตาเธ๊อ!!! เกือบทุกแบรนด์ เอามาล้างหน้า ล้างตาทีไร ชั้นต้องได้โพสด่าทุกที 5 5 5 + ล้อเล่นๆ คือใช้แล้วแสบตา ตาแดงมากกกกก บางทีใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าตาจะหายแดง ถ่ายงานต่อก็ไม่ได้ เสียทั้งตา ทั้งเวลาค่ะ แต่พอมาเจอตัวนี้ Eucerin DermoPURIFYER Acne & Make-Up Cleansing Water เค้าเคลมแรงค่ะ อ่อนโยนและไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะกับสาวๆแต่งหน้าไม่ก่อให้เกิดสิว เพื่อนซี้อีกคนก็ยืนยันว่าใช้แล้วฟิวดีมาก ( Thep Beauty Blogger อีกคน ) เราก็เลยตัดสินใจเอามาล้างหน้าล้างตาซะ ปรากฏว่า รอดค่ะรอด รอดไปนะคะ อิอิ 

      สำหรับ Blog นี้พิมจะไม่ลงลึกผลิตภัณฑ์มากนัก อยากจะขอให้เพื่อนๆเข้าไปชมในคลิปแทนนะคะ เพราะว่าพิมได้รีวิวไว้หมดแล้ว ทั้งล้างหน้าให้ชมและแจ้งผลการใช้ทั้งหมด จะได้เห็นกันเต็มๆไปเลยว่า คลีนซิ่งตัวนี้อ่อนโยนและล้างเมคอัพได้ดีแค่ไหนเนอะ



      สำหรับด้านล่างนี้จะเป็นรีวิวภาพนะคะ พิมได้ลองเทสกับอายไลเนอร์ 2 แบบ ได้แก่ ดินสอเขียนขอบตาสูตรกันน้ำ และ อายไลเนอร์กันน้  สรุปสั้นๆ อายไลเนอร์สามารถหลุดออกได้ง่ายมากๆเลยค่ะ ปาดครั้งเดียวจบเลย สะอาดเกลี้ยงเลยค่ะ แต่ดินสอเขียนขอบตาต้องแปะไว้นานหน่อย เพื่อให้เนื้อดินสอละลายออกมา อาจจะใช้เวลานิดนึง แต่ไม่ต้องกลัวค่ะคลิงซิ่งตัวนี้เข้าตาได้ไม่แสบแน่นอน ชอบ เลิฟ!   ^^ โอเคไปละน้า ฝากดูคลิปด้วยจ้า