Aug 9, 2015

Review Pupa I'm Lipstick 5 สี เนื้อดีมว๊ากกกกก


            สวัสดีคะ วันนี้พิมเอาลิปสติกเนื้อดี แบบ ดีมว๊ากกกก!!!  มาแนะนำเพื่อนๆรู้จักและไปส่อยตามกันค่ะ ตัวนี้คือ Pupa รุ่น I’m Lipstick ครั้งนี้พิมขอรีวิวทั้งหมด 5 สี ค่ะ และเดี๋ยว Blog หน้าจะมาต่อด้วยแป้งเจิดๆของ Pupa อีกรอบเพราะว่าอยู่ในช่วงทดลองใช้ อิอิ แอบกระซิบ แป้งรุ่นในภาพข้างบน เนื้อเนียนมากเลิศมาก ขอไปลองก่อนนะ อิอิ 



Package สวยงาม แข็งแรง ตัวล็อกแน่น ใส่กระเป๋าไม่ต้องกลัวฝาหลุดออกมา แต่ถ้าตกลงพื้นสูง 1 เมตร ฝาหลุดออกจากกันได้นะ  น้ำหนักต่อแท่งหนักกว่าลิป M.A.C. เล็กน้อย 

Pigmentation 
ให้สีชัดมาก ปาดครั้งเดียวจบเลยค่ะ สวยเริ่ด กลบสีปากได้ดีเลยค่ะ สีติดทนดี บางสีมีชิมเมอร์จะให้ความวาวเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ลิปรุ่นนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดช่วยบำรุงริมฝีปากและปราศจากพาราเบนไม่ต่อให้เกิดมะเร็งด้วยนะ มีให้เลือกถึง 40 สี 

Texture 
เนื้อช้ำวาวทาแล้วดูริมฝีปากอิ่มดีค่ะ กลบสีปากได้ดีแต่เนื้อไม่หนา ให้ลุคครีมๆไม่แม็ทไม่แห้งและไม่ถึงกลอส ไม่เป็นคราบแป้งด้วย 

Longevity 
อายุการใช้งาน 2 ปี 

Price
3.5 กรัม 850 บาท

คะแนน
9/10

ความเห็นส่วนตัว
สำหรับพิมขอบอกเลยว่า เนื้อลิปดีมากและสีสวย เนื้อฉ่ำดีไม่ทำให้ปากเราแห้งด้วย ซึ่งสีที่พิมหยิบมารีวิวทั้งหมดเป็นสีที่ใช้ได้บ่อยในชีวิตประจำวันค่ะ ทาง่ายปาดง่ายไม่ต้องใช้แปรงเลยค่ะ แต่สีแดงยังคงต้องใช้แปรงเพราะว่าต้องละเอียดนีสนึง ส่วนบางสีที่มีชิมเมอร์ สำหรับพิมคิดว่าปาดสีออกมาแล้วไม่ค่อยแตกต่างจากสีธรรมดาเท่าไรนะ เพราะว่าเค้าไม่ได้มาแบบกลิตเตอร์เม็ดใหญ่ๆ แต่จะเพิ่มความวาวได้เล็กน้อยค่ะ สำหรับแพ็คเกจนี่โอเคเลย ใส่กระเป๋าได้ ไม่ต้องกลัวจะหลุดทำให้ลิปออกมาเลอะของในกระเป๋าเรา น้ำหนักแท่งเยอะหน่อยพกติดตัว 3 แท่งนี่ได้เรื่องอยู่นะ ส่วนชื่อสีจำยากและมองไม่ค่อยเห็นด้วยค่ะ แต่รวมๆถือว่าโอเคสุดๆเลย