Aug 10, 2015

REVIEW INSISTER UV FOUNDATION PHYSICAL SUNSCREEN SPF50 PA+++



         รีวิว & แนะนำเบาๆสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ แบรนด์ไทยคุณภาพดี อิอิ พอดีได้รับสินค้าจากทางแบรนด์ เอามาลองใช้ เอ้อ!นะ มันน่ามารีวิวจริงๆ เพราะราคาและคุณภาพน่าสนใจ แบรนด์นี้ชื่ออ่านง่ายๆตรงตัวเลยค่ะ " INSISTER " แบรนด์นี้เค้าทำไอเท็มมา 2 ตัว ได้แก่ UV Insister UV Foundation Physical Sunscreen SPF50 PA+++ และ Insister  Intensive Miracle Whitening Mask ซึ่งเกริ่นไว้ก่อนเลยว่า ตัวที่พิมชอบและแนะนำแบบฟุดๆคือ ตัว UV นั้นเอง อิอิ เพราะว่ามาแจ่มดีค่ะ พิมเอาไปแต่งในลุค "ใสใส ไปมหาลัย " ด้วยนะ กดดูได้ในคลิปนี้เลยค่ะ
   






UV Insister UV Foundation Physical Sunscreen SPF50 PA+++
ข้อมูลจากทางแบรนด์กล่าวไว้ว่า ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดผสมรองพื้นสูตรบำรุงผิว ปกป้องผิวจากรังสีUVA 1 ,UVA 2 และรังสีUVB ได้ สีเบจเหมาะกับคนผิว2สีถึงคล้ำ เนื้อสัมผัสใยไหมบางเบา นุ่มลื่น สบายผิว ไม่อุดตัน มีน้ำนมบริสุทธ์สกัดจากประเทศนิวซีแลนด์ เวย์โปรตีน ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น เป็น Physical Sunscreen ที่จะสะท้อนรังสียูวีเอและบี ด้วยMicronized Titanium Dioxide&Zinc Oxide
PACKAGE
เป็นแบบหัวปั้มปกติธรรมดา เหมือนบีบีครีมของไทยทั่วไปค่ะ ใช้สะดวกและกะปริมาณเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดี

Pigmentation 
มีสีเดียวค่ะ เนื้อครีมเป็นสีขาวออกเบจ ออกเหลืองอ่อนๆ ไม่มีสีชมพูเจือปน แต่เหมาะกับทุกสีผิวค่ะ
เพราะว่าเกลี่ยแล้วจะกลื่นไปกับผิวได้ดีและปกปิดได้ระดับเบาสุดค่ะ 

Texture 
เนื้อครีมนุ่มๆลื่นๆ เหมือนปนแป้งหน่อยๆด้วยค่ะ ให้ความรู้สึกหลังทาคือแม็ท ไม่โกลว์และไม่มันเงาค่ะ 

Longevity 
อายุการใช้งาน หลังเปิด 1 ปี ค่ะ

Price
ปริมาณ 15 กรัม  ราคา 590 บาท

คะแนน
7.5

ความเห็นส่วนตัว
สำหรับตัว กันแดด ตัวนี้สามารถกันแดดได้ดีจากที่แบรนด์บอกมานะคะ Spf50 PA+++ เพราะฉะนั้นสามารถกันได้ทั้ง UVA, UVB ได้ดีค่ะ ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์โอเคเลยค่ะ ตัวนี้หลังใช้ไม่มันเงา ควบคุมความมันได้ดีระดับหนึ่ง แต่สำหรับคนหน้ามันมากกกกแบบทอดไข่ได้อันนี้ไม่คอมเฟิร์มนะคะ แต่คนผิวแห้งตัวนี้ไม่ได้ทำให้แห้งเพิ่มขึ้นค่ะ เพราะเนื้อเบาบางไม่กระทบต่อผิวที่แห้งลอกค่ะ

ตัวนี้สามารถใช้เป็น เบสเมคอัพได้ดีสำหรับลุคเบาสบายค่ะ หรือ ใช้เป็น everyday look ได้ค่ะ เพราะคนที่กำลังพักหน้า หรือ พักการแต่งหน้า ควรจะใช้ผลิตภัณฑ์อย่างน้อยๆ ดังนั้น ตัว UV Insister UV Foundation สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ค่ะ
( แวะไปดู Before - After หลังทากันแดดตัวนี้ได้ในคลิปนะคะ )





Insister Intensive Miracle Whitening Mask 
ข้อมูลจากแบรนด์ มาส์กเข้มข้นบำรุงผิวขณะหลับ สูตรขาวมหัศจรรย์กระจ่างใสเพียงข้างคืน สารสกัดจากเบต้ากลูเคนจากยีสต์คุณภาพแห่งการฟื้นฟู ลดผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ยกกระชับผิวหน้า เรียบเนียนและกระชับรูขุมขน และมีสารสกัดจากดอกบราซิกา และสาหร่ายสีน้ำตาลแอตแลนติก ช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอเปล่งปลั่ง พร้อมทั้ง วิตามินซี+บี ที่ช่วยให้ฟื้นบำรุงให้ผิวขาว

Package 
เป็นแบบหัวปั้มปกติธรรมดา เหมือนบีบีครีมของไทยทั่วไปค่ะ ใช้สะดวกและกะปริมาณเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดี

Pigmentation 
ครีมสีขาว ทาแล้วใส กลื่นไปกับผิวค่ะ

Texture 
เป็นมาส์กที่ไม่หนาค่ะ ไม่ทำให้เหนอะหน้ามากสำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมหนาๆนะคะตัวนี้เนื้อโอเคเลยค่ะ

Longevity 
อายุการใช้งาน หลังเปิด 1 ปี ค่ะ

Price
ปริมาณ 15 กรัม  ราคา 690 บาท

สำหรับความเห็นส่วนตัวของMask พิมยังไม่ได้ทดลองใช้นะคะ ในส่วนนี้พิมพูดถึงได้เพียงเบื้องต้นค่ะ อย่างไรไว้มีโอเค พิมจะมาแชร์นะคะ 

หาซื้อได้ที่ ไอจี @naturesister