May 6, 2015

รีวิวครีมหน้าขาวใสจากแบรนด์ shivajarus


              เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงอย่างเราจะรักสวย รักงาม ถ้าจะพูดถึงวิธีทำให้ผิวขาวแล้วหละก็ ไม่ว่าชายจริงหญิงแท้มักให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะยุคนี้ ใครๆก็หันมาดูแลตัวเองและใส่ใจสุขภาพผิวกันมากขึ้น ยิ่งช่วงนี้หน้าร้อน แดดก็แรงทำลายผิวให้หมองคล้ำ เราจึงต้องควรบำรุงถนอมผิวของเราไว้ ทุกวันนี้มีใครบ้างไม่ทาครีม? การดูแลผิวด้วยกันทาครีมกันเป็นปัจจัยหนึ่งในการดำรงชีวิตไปแล้ว วันนี้พิมมีครีมเพื่อผิวขาว 3 ตัวมาฝากกันค่ะ สำหรับสาวๆที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส แถมปลอดภัย ไม่ต้องกลัวหน้าแหก ฟังทางนี้


Shivajarus ชีวาจรัส  เป็นสินค้า Natural Skincare เน้นความงามจากภายในสู่ภายนอก ที่เกิดมาจากแนวคิดการมองถึงคุณค่าจากภายใน มากกว่าการปรุงแต่งจากภายนอก ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสถึงคุณประโยชน์ที่แท้จริงในการใช้สินค้า โดยส่วนผสมหลักของสินค้าจะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ทำให้เห็นถึงการผสมผสานคุณค่าของสมุนไพรไทยและกลิ่นหอมจากพืชพันธุ์ธรรมชาตินานาชนิด หรือความหอมจากอโรมา ให้มาเป็นสินค้าที่เราใช้ได้ในทุกวัน ช่วยเยียวยาร่างกาย ควบคู่กับจิตใจไปพร้อมกัน

ผลิตภัณฑ์ที่พิมได้ทดลองใช้ 1 เซ็ท มี 3 ตัว ประกอบด้วย 
1. Shivajarus Whitening Moisturizer ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรขาวใส ชีวาจรัส ไวท์เทนนิ่งสกัดจากธรรมชาติ 100% ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ สารสกัดจากมะละกอ สารสกัดจากสับปะรด สารสกัดจากมะขาม น้ำมันหอมระเหยจากมะนาว 
2. Shivajarus Whitening  Eye Gel เจลบำรุงรอบดวงตา ชีวาจรัส ที่มี AHA และ วิตามิน C ธรรมชาติ ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ มะขาม สับปะรด มะละกอ และแตงกวา
3. 
Shivajarus  Whitening Facial Essence เอสเซ้นท์บำรุงผิวหน้า  ที่อุดมไปด้วยกรดผลไม้ AHA ธรรมชาติวิตามิน C และเอนไซม์ ที่เข้าช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวที่ตายแล้วหมองคล้ำออกและ เผยผิวใหม่ที่สดใส ขาวเนียนมากขึ้น





ก่อนหน้านี้เพื่อนๆที่ติดตามกันในเพจจะทราบดีว่าพิมแพ้โฟมจากปาร์ตี้สงกรานต์มา ต้องแจ้งไว้ก่อนว่า ครีมตัวนี้พิมใช้ก่อนที่จะแพ้โฟมนะคะ ไม่ใช่แพ้แล้วเอาครีมตัวนี้มารักษาผิว ตัวนี้พิมทดลองใช้มาซักพักแล้วและเห็นว่าไม่แพ้ ทำจากธรรมชาติเลยเอามาแนะนำค่ะ รูปที่ถ่ายอยากอวดฝีมือ 5555 แว๊บไปถ่ายงานที่หัวหินมาค่ะ เห็นแพ็คเกจดูแนวธรรมชาติดีค่ะ ก็เลยพกมาถ่ายด้วย ถ่ายไม่ค่อยเก่งเท่าไรต้องขออภัยด้วยเด้อ  ยังไงพิมขอแสดงความเห็นเกี่ยวกับครีมเซ็ทนี้ทีละตัวเลยเนอะ ส่วนเพือนๆที่สนใจ อยากได้ข้อมูลและส่วนผสมที่สำคัญเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ในเว็ปนี้เลยค่ะ http://www.shivajarus.com/

ตัวแรกคือ  Shivajarus Whitening Moisturizer ครีมบำรุงผิวหน้า ทางแบรนด์เคลมเอาไว้ว่า
ช่วยแก้ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยสิว หรือรอยฝ้ากระ จุดด่างดำ มี AHA วิตามินซี และเอ็นไซม์ ปาเปน ช่วยเข้าแก้ไขปัญหาต่างๆของผิวคุณ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และสารตกค้างจากมลภาวะออก เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ปรับผิวให้ดูขาวใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ความเห็นส่วนตัว ครีมตัวนี้พิมทดลองใช้แล้วไม่แพ้นะคะ เนื้อครีมดีมาก เนื้อไม่มันแต่ฉ่ำน้ำ เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง เติมน้ำเย็นผิว ซึมเข้าผิวรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นมาทันที พิมให้ตลอดใช้ช่วงทดลอง ใช้ทั้งก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนค่ะ ที่ชอบมาคือกลิ่น กลิ่นหอมธรรมชาติเหมือนได้ผ่อนคลายในสปา กลิ่นที่เตะจมูกที่สุดเลยคือมะกรูด ทาแล้วผ่อนคลายสบายสมองดีค่ะ ช่วยทำให้หน้าขาวไหม อันนี้ไม่แน่ใจ แต่รอยดำจากสิวลดลงค่ะ ส่วนผิวที่ลอกมา ไม่แนะนำให้ทาเพราะจะทำให้แสบได้ค่ะ พิมแสบมาแล้ว  ^^ คะแนน 7/10







ตัวที่สอง Shivajarus Whitening  Eye Gel  ครีมบำรุงรอบดวงตา ทางแบรนด์บอกว่าจะทำให้ผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำ ดูจางลง ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง สดใสขึ้น ชะลอการเกิดริ้วรอย ตัวนี้ราคาถูกมากค่ะ 250 บาท เท่านั้นเอง

ความเห็นส่วนตัว เนื้อครีมเบาบางดีค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้  กลิ่นหอม แถมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี แต่เรื่องรอยคล้ำใต้ตาต้องใช้เวลาค่ะ สำหรับพิมถือ่าแก้ยากมากค่ะ เพราะต้องทำงานดึกๆทุกวัน ส่วนตัวเฉยๆกับตัวนี้ค่ะ เรื่องลดริ้วรอยยังไม่เห็นผลค่ะ  ถ้าเพื่อนๆสนใจอายเจลที่ปลอดภัยทำจากธรรมชาติ ราคาเบาๆ ลองซื้อมาใช้ดูได้นะคะ  คะแนน 6/10




และตัวสุดท้ายคือ Shivajarus  Whitening Facial Essence เอสเซ้นท์บำรุงผิวหน้า ทางแบรนด์บอกว่า ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของเนื้อเยื่อผิว ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ลดความมันบนใบหน้า ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำออก และเผยผิวใหม่ที่ขาวใส รูขุมขนกว้างดูเล็กลง ทำให้หน้าดูเรียบเนียน จุดด่างดำดูจางลง ลดการเกิดสิว ฝ้า กระ ดูจางลง

ความเห็นส่วนตัว เนื้อผลิตภัณฑ์ดีมาก ไม่หนืด เพราะเป็นเจลใสๆ เนื้อซึมไว ไม่ Effect ต่อเมคอัพเลยค่ะ ตัวนี้เนื้อคล้ายกับอายเจลและมีกลิ่นหอมเหมือนกัน ใช้บำรุงผิวหน้าเพื่อเติมความชุ่มชื่นได้ดีและลดรอยสิวได้ดีค่ะ พิมใช้คู่กับตัว Shivajarus Whitening Moisturizer ค่ะ ผลลัพธ์โอเคเลย แต่เรื่องหน้าขาวไม่ได้ทำให้ขาวจั๊วเลยนะคะ แต่ช่วยบำรุงผิวได้ดี ตอนนี้พิมใช้ตัว Facial Essence ทาแขนที่เป็นรอยด่างๆเนื่องจากผิวแพ้โฟมมาค่ะ พอดีแพ้โฟมแล้วทิ้งรอยดำเอาไว้ ถ้าทาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจะแชร์ให้ทางแฟนเพจนะคะสาวๆ ยังไงฝากติดตามกันด้วยน้า  คะแนน 6.5/10

สุดท้ายนี้ ถ้าสาวๆคนไหนชอบผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่แพ้ แบรนด์ Shivajarus เขาผลิตครีมบำรุงผิวกาย สบู่อโรม่า น้ำมันนวดผิวที่น่าสนใจมากมาย สามารถเข้าไปดูได้ในเว็ปนี้นะคะ http://www.shivajarus.com/








หมายเหตุ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคค ไม่มีสารที่ทำให้ขาวไวที่เป็นอันตรายต่อผิว ควรใช้ร่วมกับครีมบำรุงผิว เพื่อผิวที่ชุ่มชื้น ขาวใส เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง