May 4, 2015

รีวิว Malissa Kiss Mineral Aqua Mud Foam


             ฮาโหลลล กลับมาแล้วน้าาา หลังจากผิวแพ้โฟมจากปาร์ตี้สงกรานต์อย่างหนักทำให้ถ่ายงานไม่ได้ ผิวไม่สวย แต่งหน้าก็ไม่สวย ตอนนี้สุขภาพผิวดีขึ้นมากแล้วเกือบ 100%  วันนี้เลยได้รีวิวโฟมล้างหน้าซะที ตัวที่จะรีวิววันนี้คือ Malissa Kiss Mineral Aqua Mud Foam ตัวนี้พิมใช้มาตั้งแต่กลางเดือนมีค. รวมระยะเวลาใช้ก็ประมาณ 1 เดือนค่ะ จะมีหยุดใช้โฟมตัวนี้ก็ช่วงผิวลอกจากแพ้โฟมปาร์ตี้นั้นแหละ  เอาหละ มาดูซิว่าโฟมล้างหน้าที่จะรีวิวในวันนี้คืออะไร ดีอย่างไร และมีคุณสมบัติอะไรบ้าง


Malissa Kiss Mineral Aqua Mud Foam 
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า มีส่วนผสมจากโคลนทะเลเดดซี ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 29 ชนิด ช่วยทำความสะอาดผิว ดูดซับความมันและสิ่งสกปรกในรูขุมขนอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวนุ่มไม่แห้งตึง กระจ่างใส สดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ทำไมต้องทะเลสาป Dead Sea ?
เพราะทะเลสาบนี้ขึ้นชื่อว่า เป็นทะเลสาบที่คนลงไปแล้วไม่มีวันจม เหตุผลก็เพราะว่าแร่ธาตุที่ผสมอยู่ในน้ำมากมายนั่นเอง ที่ตั้งของทะเลสาบแห่งนี้อยู่ระหว่างประเทศอิสราเอลและจอร์แดน หากใครมาเยือนที่นี่แล้วต้องไม่ลืมมาลอยคอกลางทะเลสาบ และนำโคลนมาพอกตัว ซึ่งสรรพคุณของโคลนที่นี่นอกจากจะทำให้ผู้ที่มีโรคผิวหนังอย่างเช่น โรคสะเก็ดเงินดีขึ้นแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย 

น้ำแร่จากทะเลสาปเดดซี ได้ถูกนำมาใช้ในการผลิตและพัฒนาเครื่องสำอางมากมาย และมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ เช่น ชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก คืนความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมกันกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย

วิธีใช้
 มี 2 วิธี หลักๆในการใช้ โฟมล้างหน้า Malissa Kiss Mineral Aqua Mud Foam  
1. ใช้เป็นโฟมล้างหน้าตามปกติ นวดๆบนผิวแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
2. ใช้พอกหน้า ทิ้งไว้ 5-10 นาที เพื่อให้โคลนดูดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึกและยังใช้พอกผิวกายได้ด้วยค่ะ 

ปริมาณ 80 ml. 
ราคา 390 บาท

ความเห็นส่วนตัว
ก่อนอื่นขอชมเรื่องแพ็คเกจก่อนเลย เขาทำเป็นขวดปั๊มสูญญากาศ ซึ่งดีต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ค่ะสำหรับโฟมตัวนี้ พิมรู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดหมดจดดีค่ะ ทำให้ผิวดูดสะอาดกระจ่างใสหลังใช้่ทันที  ดูเกลี้ยงดี แต่ไม่ได้ทำให้ขาวโบ๊ะ!ถวารขนาดนั้นนะคะ ผิวไม่แห้งตึง กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ เหมาะสำหรับคนหน้ามันมากๆ เพราะจะช่วยดูดความมันบนใบหน้าได้ดีเลยค่ะ จะได้ช่วยลดสิวด้วย ไม่แนะนำสำหรับคนผิวลอกนะคะ เพราะใช้แล้วจะแสบหน้าได้ และเนื่องจากโคลนมีเนื้อสีดำสาวๆต้องระวังเลอะโดนเสื้อผ้านะคะ 

คะแนน 8/10