Apr 11, 2015

รีวิว Oriental Princess Sunscreen


            สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้ก็เข้าสู่หน้าร้อนแล้วนะคะ อย่างที่ทราบกันดีว่าแดดเมืองไทยแรงขนาดไหน วันนี้พิมเลยหยิบครีมกันแดด Natural Sunscreen จาก ORIENTAL PRINCESS มารีวิวและแนะนําค่ะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมบํารุงให้ผิวชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ขอบอกว่าน่าสนใจมากๆเลย มาดูกันซิว่า คืออะไร ... Brilliant UV Shield For Face SPF 50+ PA+++  : 695 บาท
ครีมน้ำนมบางเบาที่ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50+ PA+++ สำหรับผิวที่ต้อง เผชิญแสงแดดจัดในทุกกิจกรรมกลางแจ้งหรือทางน้ำ เพื่อผิวสวยพิสุทธิ์สมบูรณ์แบบ พร้อมสำหรับทุกกิจกรรมในทุกวัน และเป็นตัวที่พิมจะรีวิวนั่นเองค่ะ ใช้สำหรับทาผิวหน้าโดยเฉพาะ ทดลองใช้ตัวนี้อยู่ 2 อาทิตย์ ทาก่อนแต่งหน้าเป็นประจำ ช่วงนี้ก็ใช้อยู่ตัวเดียวนี้แหละค่ะ ตัวนี้น่าสนใจตรงที่ นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดได้ดีแล้วยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสว่างใส ไม่หมองคล้ำด้วยค่ะ 

ความเห็นส่วนตัว
เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นลักษณะ ครีมน้ำนม เบาบาง ดีมาก เกลี่ยง่าย กลิ่นหอม พิมเป็นคนผิวแห้งไม่เอฟเฟ็คต่อเมคอัพใดๆ แต่สำหรับคนผิวมันไม่แน่ใจนะคะ ผลิตภัณฑ์สามารถกันน้ำได้ แต่ถ้าใช้ในกิจกรรมประเภทว่ายน้ำส่วนตัวยังไม่ได้ลอง เพราะปกติทาก่อนแต่งหน้าและใช้ชีวิตประจำวันทั่วไป สำหรับสามารถในการป้องกันแสงแดดถือว่าโอเคเลย SPF PA+++ ป้องกันได้ทั้ง UVA , UVB 
ปริมาณ ที่ให้มาถือว่าเยอะพอสมควรค่ะ 50 มิล เหมาะสมกับราคา 
แพ็คเกจ ดีมาก บีบใช้งานได้สะดวกไม่เลอะเทอะค่ะ







เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นลักษณะ ครีมน้ำนม เบาบาง ดีมาก เกลี่ยง่าย และช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสว่างใส ไม่หมองคล้ำและยังมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมบํารุงให้ผิวชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติให้เลือกอีกมากมายค่ะ อาทิ 
1. UV Protection Lip Care SPF30 PA++  : 225 บาท ปกป้องริมฝีปากไม่ให้คล้ำเสียจากรังสี UVA และ UVB ในแสงแดดได้ทันทีที่ใช้ เติมเต็มความชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากชุ่มฉ่ำยาวนานถึง 8 ชม. เพื่อริมฝีปากนุ่มเนียนอย่างมีสุขภาพดี
2. UV Protection For Body SPF30 PA++ : 345 บาทปกป้องผิวกายจากแสงแดดทุกวัน เพื่อผิวสวย ไร้ความหมองคล้ำและจุดด่างดำ
3. Rose Angel UV Brightening Lotion SPF 25  : 265 บาท
โลชั่นบำรุงผิวกาย กลิ่นหอมหวานโรแมนติค พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด สูตรเพื่อผิวเนียนขาวกระจ่างใส เปล่งประกายน่าสัมผัส

ช่องทางการสั่งซื้อและข้อมูลเพิ่มเติม








ช่องทางการสั่งซื้อและข้อมูลเพิ่มเติม