Apr 8, 2015

รีวิวเซ็ทรักษาสิวสมุนไพรจากherb and her thailand


             อัพเดทเซ็ทครีมรักษาสิวนีสนึงค่ะ ต้องบอกก่อนว่า ปกติแล้วพิมเป็นคนไม่ใช้ครีมรักษาสิวหรือครีมหมอสั่งใดๆเลยค่ะ ไม่เคยเข้าคลินิกรักษาสิว รีวิวนี้อาจจะไม่สามารถเปรียบเทียบกับครีมตัวอื่นๆได้ ด้วยความที่เป็นคนดูแลเรื่องความสะอาดผิวหน้าตลอดเวลา จุกจิกเรื่องการล้างหน้าเพื่อไม่ให้เป็นสิว แต่ถามว่าสิวมีไหม? มีค่ะ เพราะแต่งหน้าเกือบทุกวันและเปลี่ยนสกินแคร์อยู่ล่ำไป ทั้งสิวบนหน้าและลำตัวมีครบค่ะ พอดีพิมเจอแบรนด์ Herb and her เป็นแบรนด์ที่สรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ของ Herb and Her ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอาง พิมเลยทดลองใช้เพื่อรักษาสิวดูค่ะ 

ผลิตภัณฑ์ในเซ็ทได้แก่ 
  1. สบู่วิตามินอี รักษาสิวฝ้า (Super Herb E)
  2. เจลรักษาสิว ครีมละลายสิวอุตัน 20g. (Anti Acne Gel)
  3. ครีมกันแดด SPF50 PA++ (Sunscreen Cream SPF50 PA++)
  4. ครีมรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ (Melablock Plus Cream)




1.สบู่วิตามินอี รักษาสิวฝ้า (Super Herb E) ปริมาตรสุทธิ  120 กรัม : 88 บาท
สบู่ที่สกัดจากธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากสิว ฝ้า และผดบนใบหน้ามีส่วนผสมของ Vitamins E บริสุทธิ์ เข้มข้น ควบคุมการผลิตโดยนักวิทยาศาสตร์ด้านเวชสำอาง 
ความเห็นส่วนตัว  พิมใช้สบู่ตัวนี้ทำความสะอาดผิวหน้าเช้าเย็นค่ะ ใช้หลังจากเช็ดเครื่องสำอางด้วยรีมูฟเวอร์เสร็จแล้ว  ทำความสะอาดได้เกลี้ยงดีค่ะ รู้สึกสะอาดดีค่ะ แถมมีกลิ่นหอม หลังล้างหน้าเสร็จอาจจะรู้สึกตึงๆเล็กน้อยแต่ไม่มากค่ะ ไม่เป็นปัญหาต่อคนผิวแห้ง ปริมาณคุ้มราคา สบู่ตัวนี้ไม่ละลายน้ำไม่ทำให้เลอะเุถอะค่ะ ถูๆนิดเดียวฟองเพียบค่ะ

2. เจลรักษาสิว ครีมละลายสิวอุตัน  (Anti Acne Gel)
เจลรักษาสิว (Anti Acne Gel) สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดสิว และลดรอยแผลเป็นจากสิว ควบคุมความมัน และการอักเสบของผิวหนัง
  • มีส่วนผสมของสารสกัดจากผักบุ้งทะเล ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง และบรรเทาอาการคัน
  • มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกชาโมมายด์ ช่วยทำให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย
  • มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยป้องกันและลดรอยแผลเป็นจากสิว 
ความเห็นส่วนตัว  สำหรับเจลแต้มสิว พิมได้ขนาดทดลองมาค่ะ  คือดีมากๆ พิมแต้มก่อนนอนค่ะ ตื่นเช้ามารู้สึกหัวสิวแห้ง ไม่บวมขึ้นกว่าเดิม และพิมเอามาทาสิวที่หลังด้วย ผลคือสิวยุบลง แต่สิวหลังเม็ดค่อยข้างใหญ่และแดง ต้องทาหลายวันหน่อย แต่ยุบและแห้งไวกว่าปล่อยทิ้งไว้ แจ่มมว๊ากค่ะ สำหรับเนื้อครีมเป็นสีเหลืองใสๆ ลื่นๆ ทาวนๆที่สิวสักพักก็ซึมเข้าผิวไปเลยค่ะ  แต่ก็อย่างที่บอกไปข้างต้นปกติไม่เคยใช้แบรนด์อื่นไม่รู้ว่าคุณสมบัติเหมือนกันหรือเปล่าเลยไม่สามารถเปรียบเทียบระยะเวลาได้ อันนี้ต่อลองเองค่ะ ราคาไม่แพงนะ หลอดใหญ่ 20มิล ราคา 290 บาท เองค่ะ 


3 ครีมรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ (Melablock Plus Cream) 286 บาท
ครีมทาฝ้า (Melablock Plus) มีคุณสมบัติป้องกันและจัดการอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคืองของผิว และป้องกันรังสี UV จากแสงแดด พร้อมทั้งปรับผิวให้ขาวขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีส่วนผสมของสารสกัดจากราก และเปลือกรากปอสา ซึ่งมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase Inhibitor ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่เร่งขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินให้ผิวคล้ำเสีย
  • เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบสู่ผิวชั้นในได้อย่างล้ำลึก
ความเห็นส่วนตัว  ตัวนี้ใช้สำหรับทาหลังสิวยุบแล้วค่ะ  ถ้าสิวทิ้งรอยดำไว้ เราใช้ตัวนี้ทาจะทำให้จางลงอย่างรวดเร็วค่ะ และตัวนี้พิมเอาไปให้คุณแม่ทาด้วยนะคะ ทากระฝ้าที่เป็นมานาน ผลลัพธ์คือพอใช้ได้ค่ะ ไม่ได้หายไปทันที เพราะต้องใช้เป็นประจำต่อเนื่อง เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ทาบางๆเฉพาะจุดค่ะ ครีมกลิ่นหอมรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ ทาแล้วรู้สึกเย็นนิดๆ ส่วนตัวผลลัพธ์ถือว่าโอเคค่ะ

4. ครีมกันแดด SPF50 PA++ (Sunscreen Cream SPF50 PA++) ตัวนี้อัพเดทรีวิววันที่ 26 เมษา 
ครีมกันแดด SPF50 PA++ สามารถป้องกันรังสีจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB ได้ พร้อมปกป้องผิวจากการระคายเคือง คงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน

  • มีส่วนผสมของสารสกัดชาเขียว ช่วยในการบำรุงผิว ต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบ
  • มีส่วนผสมของสารสกัดเมล็ดองุ่น ช่วยลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำ และช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้กระและฝ้าดูจางลง เผยผิวใหม่ที่ขาวสดใส เปล่งปลั่ง
  • ควบคุมการผลิตโดยนักวิทยาศาสตร์ด้านเวชสำอาง

ครีมกันแดด SPF 50/PA++ อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติจากชาเขียวและเมล็ดองุ่น มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการทำลายผิวหนังจากแสงแดด สาเหตุที่ทำให้เกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมทั้งปกป้องผิวจากการระคายเคือง ลดกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความเห็นส่วนตัว  ตัวนี้พิมใช้อยู่ประมาณ 10 วันค่ะ ประทับใจพอสมควรค่ะ เพราะไม่แพ้และไม่อุดตัน สัมผัสแรกเมื่อได้ทดลองเนื้อ เนื้อครีมแป้งๆเล็กน้อยแต่ไม่แห้งและไม่มัน บางเบา ทาบนผิวแล้วปรากฎว่าผิวเงาโกลว์ กระทบแสงไฟแล้วผิวสว่างเลยค่ะ ยกระดับสีผิวขึ้น 1 เฉด คือขาวขึ้นทันทีหลังทาค่ะ ครีมกันแดดตัวนี้ใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้เลย เพราะทาแล้วผิวเนียนนุ่มทันทีเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆแบบสมุนไพรค่ะ เกลี่ยง่ายไหม? ง่ายค่ะ ไม่เป็นคราบและไม่ effect ต่อ makeup ในทางลบค่ะ แต่ก็ไม่แนะนำสำหรับคนที่ผิวแห้งลอกนะคะ ไม่เชิงว่าเป็นคราบแต่ก็ไม่ควรค่ะ ถ้าใครผิวแห้งลอกแนะนำทากันแดดแบบน้ำๆเหลวๆดีกว่าค่ะ ตัวนี้เติมความชุ่มชื่นไหม? พิมว่าเฉยๆค่ะ ด้านล่างมีรูปรีวิวทดสอบความมันโดยทากันแดดบนทิชชู่ ผ่านไป 1 ชม. ความมันซึมออกมาให้เห็น ถามว่าเหมาะกับคนหน้ามันไหม? พิมไม่แน่ใจสำหรับคนหน้ามันมากๆนะคะ แต่คนผิวแห้ง-ผสม ตัวนี้โอเคเลยค่ะ 



สำหรับใครที่ชอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและปลอดภัย ลองเข้าไปส่องได้ในเว็ปของ Herb and Her ได้นะคะ http://www.herbandherthailand.com