Apr 3, 2015

อวดผิว โชว์ผิว มั่นใจใส่ชุดไหนก็สวย กับ NIVEA White Firm Body Serum



         เริ่มต้นปี 2015 หลายคนคงเห็นว่ามีผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดเปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่กระหน่ำปล่อยของกันสุดฤทธิ์ เดินเข้าห้างหาซื้อครีมกันแดดดีดีสักตัว ก็มึนทุกที ตาลายไม่รู้จะซื้ออันไหน แถมจะต้องเปรียบเทียบราคา ปริมาณและคุณสมบัติ วันนี้ค่ะ! พิมเลยนำครีมกันแดดตัวใหม่จาก NIVEA มาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จัก ตัวที่พิมจะแนะนำนี่ ไม่เพียงแค่กันแดด แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสและกระชับผิวของเราด้วยค่ะ ยิ่งทามากผิวยิ่งสวยเปร่งกลับมาเนียนใสเหมือนเดิมค่ะ  


NIVEA EXTRA WHITE FIRMING BODY SERUM SPF50 PA+++
นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟิร์มมิ่ง เซรั่ม SPF50 PA+++


           ตัวนี้เป็น Body Serum สามารถป้องกันแสงแดดได้สูงสุดถึง SPF 50 PA +++ และไม่เพียงแค่ปกป้องรังสี UV ธรรมดาเพียงอย่างเดียวนะคะ  แต่ยังสามารป้องกันรังสี UV อื่นๆได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น UVA UVA1 UVB ถือว่าครอบคลุมทุกรังสีเลยค่ะ 


ส่วนผสมหลัก ๆ ของ NIVEA EXTRA WHITE FIRMING BODY SERUM SPF50 PA+++

  •  ส่วนผสมหลักของ Body Serum ตัวนี้คือ Q10 เจ้าตัว Q10 นี้เป็นสารแอนตี้ออกซิเด้นที่สามารถช่วยในเรื่องกระชับผิวพรรณของเราให้ดูกระชับเต้งตึง ไม่หย่อนคล้อยและดูเรียบเนียน
  •  คอลลาเจน คอลลาเจนนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับสาวๆเลยก็ว่าได้ เพราะคอลลาเจนนั้นสามารถช่วยเรื่องเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับชั้นผิว ให้ผิวเราดูนุ่มลื่น  เนียนใส ไม่หยาบกร่าน น่าสัมผัส
  • ไม่เพียงเท่านั้น เจ้า Body Serum ตัวนี้ยังผสม วิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 95%  วิตามินซีนั้นจะช่วยป้องกันแสงแดด ฟื้นฟูรักษาสภาพผิวของเราที่คล้ำเสียให้มีสีผิวที่สม่ำเสมอกันมากยิ่งขึ้น


“เพราะเราขาวอย่างเดียวไม่พอ ต้องผิวกระชับ เฟิร์ม 

เพื่อเพิ่มความมั่นใจด้วยค่ะ”


          จากที่ได้ลองใช้แล้ว รู้สึกได้ว่าเนื้อครีม  Body Serum ของ NIVEA ตัวนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะ เท่าตัวก่อนๆ เมื่อทาลงบนผิว ครีมสามารถเข้าซึมผิวได้ดี และมีกลิ่นหอมอ่อนๆและสามารถทาซ้ำได้บ่อยๆ ในระหว่างวันด้วยค่ะ ถือว่า NIVEA EXTRA WHITE FIRMING BODY SERUM SPF50 PA+++ ตัวนี้ตอบโจทย์ Summer ของพิมได้ดีเลยทีเดียว แถมหลอดยังใหญ่มากๆ คุ้มค่าจริง ๆ แต่ถึงยังไงการที่จะให้ผิวกระชับมี Body Firming ได้นั้น เราควรต้องออกกำลังกาย ควบคู่ไปกับการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเป็นประจำสม่ำเสมอนะคะ





สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Website Official ตาม Link ด้านล่างเลยค่ะ

http://www.nivea.co.th/products/campaigns/ext/th-TH/NIVEA-Body-White-Firming