Mar 17, 2015

รายงานผลการทาน Yuri By Seoul Secret ยูริ บาย โซลซีเคร็ท


              สืบเนื่องจาก Blog ที่แล้ว ถ้าเพื่อนๆติดตามจะทราบดีว่าพิมกำลังทานอาหารเสริมดูแลรูปร่างอยู่ ชื่อว่า Yuri By Seoul Secret  ยูริ บาย โซลซีเคร็ท  ตอนนี้ก็ทานมาหมด 2 กระปุกแล้ว เลยมารีวิวผลให้ดูกันว่า ดีไม่ดีอย่างไร ?   ส่วนข้อมูลของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพื่อนๆสามารถอ่านได้ใน Blog ก่อนหน้านี้นะคะ  แปะลิ้งไว้ให้อ่านละกันเนอะ http://www.ikkimpim.com/2015/02/yuri-by-seoul-secret.html




ผลการรับประทาน พิมได้ถ่าย Before - After ให้ดูทั้งหมด 7 จุด ได้แก่ รอบเอว หน้าท้อง สะโพก ต้นขาซ้าย-ขวา และต้นแขนซ้าย-ขวา

โปรดอ่าน ความเห็นส่วนตัวดังนี้ค่ะ
ปกติแล้วพิมเป็นคนที่ทานอาหารเยอะมากๆและกินเก่งมากๆค่ะ ถ้าใครที่ติดตาม Ig : Ikkimpim จะทราบดีว่า เจ้พิมจัดหนักตลอดและทานมื้อดึก 5ทุ่ม เที่ยงคืน พร้อมปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ จนถูกรีเควสให้รีวิวร้านอาหารแทนความงามแล้วค่ะ

อาหารเสริมตัวนี้พิมจะทานก่อนอาหารมื้อหนัก อาจจะไม่ได้ทานทุกมื้อนะคะ บางทีก็ลืมพกติดไปดินเนอร์บ้าง แต่ผลที่ได้คือ Yuri ไม่ทำให้พิมอ้วนขึ้น แม้จะไม่ได้ผอมลงมาก เพราะช่วงที่ทาน Yuri พิมไม่ได้ออกกำลังกายเลยค่ะ 1-2 เดือนนี้ ทำงาน ปาร์ตี้และกินอาหารอาจจะไม่ค่อยตรงเวลาด้วย Yuri ถือว่าทำหน้าที่ดูแลได้ดีพอสมควร แต่ใครที่ออกกำลังกายและทานตัวนี้ไปด้วย พิมว่าต้องลดได้เยอะมากๆแน่ๆค่ะ ต้นแขนที่ไม่ลดลงเลยเพราะว่าพิมไม่ได้ออกกำลังกายเลยค่ะ วันๆก็แค่เดินแกว่งแขนไปมา ก็มีแต่ Yuri ที่ช่วยไม่ให้อ้วนขึ้นค่ะ  อย่างไรก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคนนะคะ บางคนทานอาจจะเฟิร์มขึ้นมาแบบเห็นได้ชัด แต่พิมยากนิดนึงเพราะกินเก่งมากๆค่ะ