Mar 15, 2015

รีวิวครีมพิษผึ้งจาก LA MALA BEE VENOM ลา มาล่า


กรี๊ดๆ มีของใหม่มาให้ลองอีกแว้ว ตื่นเต้นเล็กน้อย ว่าแต่...มีใครรู้จักครีมพิษผึ้งบ้างงงงนะ ? ? 
ครีมพิษผึ้งชื่อดูหน้ากลัวยังไงแปลกๆ แต่เห็น Net idol หลายคนรีวิวว่าใช้แล้วชอบ คราวนี้ถึงคิวตัวเองลองบ้างแล้วหลังจากที่ได้ทดลองใช้ 2 อาทิตย์ วันนี้เลยมาแนะนำและรีวิวผลการใช้งานให้ดูกัน เจ้าตัวนี้มีชื่อเต็มๆว่า LA MALA BEE VENOM ลา มาล่า มาดูซิว่า เจ้าครีมตัวนี้ทำประโยชน์อะไรให้กับเราบ้างและเหมาะกับผิวแบบใดบ้าง ติดตามอ่านข้างล่างนี้เลยจ้า 


 LA MALA BEE VENOM ที่รีวิวมี 2 ตัว นะคะ ได้แก่
 Bee Venom Cream และ BEE VENOM Advanced Night Repair


ตัวแรก ทากลางวัน คือ Bee Venom Cream ครีมพิษผึ้ง โบท๊อกซ์จากธรรมชาติ 
ผลิตภัณฑ์ครีมลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพสีผิวและช่วยบรรเทาการอักเสบของสิว ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย สูตรเข้มข้นพิเศษ อุดมไปด้วยสาระสำคัญจากผึ้ง พิษจากเหล็กในของผึ้งช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ซึ่งทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น เต่งตึงเลียนแบบการทำงานของโบท็อกซ์ โดยไม่ต้องฉีดเข้าใต้ผิวหนังและยับยั้งตั้งแต่ต้นเหตุการเกิดเม็ดสีเมลานินที่เกิดจากมลภาวะภายนอก  ช่วยลดเลือนรอยคล้ำจากฝ้า กระและจุดด่างดำ สีผิวกระจ่างใสอย่างครบวงจร พร้อมปรับสภาพให้สีผิวสม่ำเสมอทั่วใบหน้าอย่างอ่อนโยนและปลอดภัย

ครีมพิษผึ้งดีอย่างไรนะ ?
พิษจากเหล็กไนของผึ้งที่ผสมอยู่ในเนื้อครีมจะเข้าไปทำให้ผิวหนังรู้สึกเหมือนโดนผึ้งต่อยเบาๆ  (แต่ไม่เจ็บนะคะแค่หลอกผิวเราเฉยๆ) เลือดจะถูกส่งมาเลี้ยงบริเวณที่สัมผัสพิษซึ่งจะกระตุ้นให้ผิวหนังสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินอย่างเป็นธรรมชาติ จึงทำให้ผิวพรรณดูเต่งตึงเรียบเนียน ริ้วรอยจางลงอย่างน่าอัศจรรย์และพิษจากเหล็กในผึ้งยังช่วยรักษาสิวและเพิ่มความขาวกระจ่างใสได้อีกด้วย

การบำบัดผิวโดยพิษผึ้ง (Skin therapy by Honey Bee Venom)
การรักษาด้วยพิษผึ้งมีมาตั้งแต่ 5, 000 ปีของประวัติศาสตร์ ย้อนหลังไปถึงอียิปต์โบราณในสมัยพระนางคลีโอพัตรา,กรีซและจีน จน ดร.ซัน มีธัน เจ้าของผลงานวิจัยพิษผึ้งกว่า 12 ปี เปิดเผยว่าเป็นทางเลือกใหม่เสมือนโบท๊อกซ์จากธรรมชาติ ครีมพิษผึ้งเป็นเครื่องสำอางยอดนิยมของราชวงค์อังกฤษและหมู่คนดังมานานหลายปีแล้ว ผู้มีชื่อเสียงและดาราทั่วโลกเช่น Camilla Parker Bowels,Kate Middleton, Victoria Beckham, Michelle Pfeiffer and Gwyneth Paltrow   พวกเขากำลังแฟนคลับและบ้าคลั่งกับความงามใหม่ล่าสุดจากครีมพิษผึ้งนี้






ส่วนผสมในครีม ลา มาล่า ครีมพิษผึ้ง โบท๊อกซ์จากธรรมชาติ
  • พิษผึ้ง ลดเลือนริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ปรับสภาพสีผิวและช่วยบรรเทาการอักเสบของสิว
  • กาวผึ้ง เป็นสารธรรมชาติที่ช่วยหยุดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและต้านอนุมูลอิสระ
  • นมผึ้ง ช่วยต่อต้านริ้วรอย ลดการชราวัย ลดปัญหาความมันบนใบหน้าและการเกิดสิว เพิ่มความกระจ่างใสบนใบหน้า
  • เกสรผึ้ง มีคุณสมบัติบำรุงผิว ช่วยต่อต้านริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว 
  • น้ำผึ้ง น้ำผึ้ง เป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้ผิวไม่แห้งง่าย ทำให้ผิวเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย
  • สารสกัดจากหน่อ Crocus chrysanthus เสริมสร้างและซ่อมแซมผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง เสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนและอิลาสติน และฟื้นฟูผิวให้กระชับและเรียบเนียน
  • โปรตีนสกัดถั่วเหลือง ลดอาการแพ้ ระคายเคือง พร้อมบำรุงให้ผิวแข็งแรงอยู่เสมอ
  • น้ำมันอาร์เเกน ต้านอนุมูลอิสระช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นพร้อมป้องกันการเกิดสิวและ กระตุ้นการผลัดเซลล์ 
  • เชย์บัตเตอร์ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว และกระตุ้นเซลล์ผิวหนังให้เพิ่มประสิทธิภาพกักเก็บความชื้นให้เซลล์ผิวกลับมายืดหยุ่นดังเดิม   
  • อนุพันธ์วิตามินซี ให้โครงสร้างของผิวหนังแข็งแรงและเสื่อมช้าลง และปรับสภาพผิวให้ขาวเนียน เต่งตึง แลดูอ่อนกว่าวัย
  • กรดซิตริก ให้ผิวเรียบ ใส ชุ่มชื่น ขาวขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น ลดริ้วรอยตื้นๆ และลดขนาดรูขุมขน
  • วิตามินบี3 ลดการสูญเสียน้ำในเซลล์และสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ พร้อมทั้งลดเลือนริ้วรอยจากความแห้งกร้าน
  • วิตามินบี5 เสริมสร้างการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว มีฤทธิ์ต้านการอักเสบให้รอยแผลหายเร็วขึ้น
  • วิตามินอี ปกป้องผิวจากแสง UV ช่วยรักษาผิวให้อยู่ในสภาพที่ดีและชะลอความแก่ของผิวหนังได้
  • Pentavitin รักษาระดับน้ำในเซลล์ให้ผิวหน้าชุ่มชื่น นุ่มเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ








BEE VENOM Advanced Night Repair เซรั่มเข้มข้นลดเลือนริ้วรอย 
อุดมไปด้วยสารสำคัญจากเหล็กไนของผึ้งเสริมการทำงานด้วยคอลลาเจน ช่วยให้ผิวแข็งแรงมีความยืดหยุ่นพร้อมเพิ่มการบำรุงผิวด้วยสารสกัดน้ำผึ้งจากดอกมานูก้าและทองคำบริสุทธิ์ที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยี Nano gold Particles ด้วยอนุภาคที่เล็กจึงเพิ่มประสิทธิภาพเข้าถึงผิวได้อย่างลึกซึ้ง ปรับสภาพให้ผิวสม่ำเสมอกระจ่างใสเต่งตึง เพิ่มความเรียบเนียนให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ เซรั่มเข้มข้นแห่งการฟื้นพลังผิว  ช่วยห่อหุ้มผิวและซึมซาบทันทีที่ลูบไล้  เพื่อปลดปล่อยวิตามินในช่วงเวลาที่คุณ นอนหลับแบบฉบับของ

ช่วยอะไรบ้าง
เสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้ผิวเรียบเนียน กระชับ เต่งตึง ป้องกันริ้วรอยแห่งวัยช่วยซ่อมแซมผิว ฟื้นฟูและบำรุงผิว ผิวขาวกระจ่างใส ลดการอักเสบของผิว บรรเทาการอักเสบของสิว ลดเลือนรอยคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ นอนน้อยพักผ่อนไม่เพียงพอ  ตัวบ่งชี้ผิวร่วงโรย








ความเห็นส่วนตัว
ขอรีวิวผลการใช้ครีมทั้ง 2 ตัว โดยรวมนะคะ เพราะว่าใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน หลังจากที่ทดลองใช้ครีม  LA MALA BEE VENOM ลา มาล่า  2 อาทิตย์ อย่างแรกเลยคือไม่แพ้ค่ะ เรื่องสิวบนหน้ารู้สึกว่าสิวไม่เพิ่มขึ้นเลยและรอยสิวจางลดด้วยค่ะ ให้พี่สาวช่วยลองใช้ พี่สาวก็บอกว่าสิวไม่เพิ่มขึ้นเลยค่ะ ส่วนเรื่องกระที่พิมมีอยู่แล้วบนผิวหน้าไม่ได้ลดลงนะ หน้าไม่ได้ขาวขึ้นเพราะไม่ใช่ครีมหน้าขาว ส่วนเรื่องเติมความชุ่มชื่น ทั้ง 2 สูตร เติมความชุ่มชื่นได้นิดหน่อยค่ะ  พิมเป็นคนหน้าแห้งมากๆ ยังคงต้องใช้มอยเจอร์ตัวอื่นเพิ่มค่ะ  คนหน้ามันน่าจะชอบตัวนี้นะคะ เพราะไม่ได้ทำให้หน้าฉ่ำมากหรือมันขึ้น อยากแนะนำสำหรับคนหน้ามันลองใช้ดู เรื่องริ้วรอยอันนี้พิมยังรีวิวไม่ค่อยได้เพราะว่ายังไม่ค่อยมีริ้วรอย แต่ตัวนี้ช่วยป้องกันได้ค่ะ จะได้หน้าเด็กไปตลอดกาล  ^ ^

สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์
Bee Venom Cream แบบกระปุก ทากลางวัน เนื้อครีมดีค่ะ นุ่มเนียน เข้มข้น ไม่ฉ่ำน้ำ มีกลิ่นหอมด้วย ช่วยผ่อนคลายได้ดีเลย 
BEE VENOM Advanced Night Repair ทากลางคืนเนื้อเซรั่มเป็นน้ำเหลวๆ ซึมเข้าผิวไปเลยค่ะ มีกลิ่นหอมเช่นกัน 

ราคา ซื้อเป็นคู่ 1600 บาท ค่ะ 

ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ รีวิวนี้คือความเห็นส่วนตัวที่อยากแชร์ค่ะ 

เพื่อนๆสามารถดูรีวิวและข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามช่องทางนี้เลยค่ะ 
Facebook: www.facebook.com/lamalafanpage
IG : lamalacream