Jan 8, 2015

รีวิวผลิตภัณฑ์และแนะนำการเขียนอายไลเนอร์จาก Mille



            สวัสดีคะสาวๆ วันนี้พิมนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Mille มารีวิวให้ชมกัน หลังจากที่ทดลองใช้แบรนด์นี้อยู่ 2 อาทิตย์ ก็เล็งเห็นว่าควรจะนำมาอับเดทเพื่อเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆที่กำลังมองหาสิ่งใหม่ใช้ แบรนด์ Mille มาจากเกาหลี เปิดตัวในไทยเมื่อกลางปี 2014 ที่ผ่านมา สาวๆอาจจะเห็นBloggerหลายท่านรีวิวไว้บ้างแล้ว คราวนี้มาในแบบของพิมบ้างเนอะ และเนื่องจากหัวข้อนี้เป็นรีวิวแรกแห่งปี 2015 พิมจึงแถม Style การเขียน Eyeliner ไว้ให้ชม 4 แบบด้วยคะ  ^^






Mille Whitening Rose BB Cream Sliky Ivory No.1 
บีบีหลอดสีขาว เหมาะสำหรับสาวผิวขาว ด้วยประสิทธิภาพเข้มข้นของสารสกัด Bulgaria Rosa Damascena Flower Water จากดอกกุหลาบสายพันธ์บัลกาเรียชั้นสูง ช่วยตราตรึงความอ่อนเยาว์จากการเข้าฟื้นฟูเซลล์ผิวคล้ำเสีย เสื่อมสภาพ ผสานการบำรุงด้วยสารสกัดจากจมูกข้าว Whitening Oryza Sative Rice Bran เสริมสร้างความแข็งแรง ของไฟเบอร์และความยืดหยุ่นให้ผิวที่ขาดคอลลาเจน พร้อมด้วยสารสกัดจากเมล็ดมะรุม Whitening Moringa Pterygosperma Seed ที่ช่วยขจัดสิ่งตกค้างและความมันที่จะเข้าอุดตันและยึดพื้นที่ของรูขุมขน ต้นเหตุของปัญหาสิว พร้อมปกป้องด้วย SPF 30 PA++ มอบสัมผัสเนียนเรียบ กระจ่างใส ดุจคริสตัลเม็ดงามให้ผิวสวยของคุณได้แล้ววันนี้


Mille Whitening Rose BB Cream Glowing Natural No.2
บีบีหลอดสีชมพู เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี ปราการแรกที่หญิงสาวควรให้ความสำคัญ และเอาใจใส่อย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์สุดบรรเจิดของผิวหน้าเรียบเนียน บางเบา ไร้ที่ติ MILLE WHITENING ROSE BB CREAM บีบีครีมสูตรใหม่เทคโนโลยีล่าสุด เพียบพร้อมเหนือระดับกว่าทุกสัมผัสที่เคยพบพาน MILLE GLO


ความเห็นส่วนตัว
พิมใช้เบอร์ 1 หลอดสีขาว เป็นบีบีครีมเนื้อเข้มข้น ตัวนี้เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบนะคะ เนียน สามารถปกปิดแพนด้า รอยดำได้ดีเลยค่ะ หน้าเด้งและติดทน เหมาะสมกับราคาค่ะ 




Mille Whitening Rose Powder Pact SPF 48 PA+++
คุณค่าแห่งความขาว กระจ่างใส เรียบเนียน เปรียบเสมือนขุมทรัพย์ล้ำค่า จุดเริ่มต้นที่นำไปสู่ความงดงามของผิวสวย MILLE WHITENING ROSE BB POWDER แป้งผสมครีมทาก่อนลงรองพื้น กลิ่นกรุ่นหอมเย้ายวนจากกุหลาบสายพันธุ์ชั้นเลิศ BULGARIA ROSE ผ่านกระบวนการ สกัดอย่างพิถีพิถัน ก่อกำเนิดสารบำรุงผิวระดับตำนาน ROSA DAMASCENE ที่ทรงอานุภาพในการช่วยกระตุ้นระบบ การไหลเวียนโลหิตและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ มหัศจรรย์แห่งผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส อ่อนเยาว์ เหนือกาลเวลากำลังเริ่มขึ้น

ความเห็นส่วนตัว
สำหรับแป้ง เนื้อเนียนละเอียดดีค่ะ ให้การปกปิดที่ดี ดูหน้าผ่องเด้ง ตัวนี้พิมไม่ได้ทาออกไปข้างนอกเพราะได้สีมาไม่ตรงกับผิว คล้ำไปหน่อย เลยไม่รู้ว่าถ้าออกไปเจอแดดหรืออากาศร้อนๆจะติดทนแค่ไหน สำหรับตัวนี้อยากให้สาวๆลองหาดูรีวิวอีกทีนะคะ 






รีวิวและฮาวทู เขียนคิ้ว  Mille Celeb 3D Eyebrow waterproof 
 อยากคิ้วสวยเป๊ะเหมือนสาวเกาหลี เลือกตกแต่งโครงคิ้วให้สวยงามไร้ที่ติด้วย MILLE CELEB 3D EYEBROW WATERPROOF ให้คุณคิ้วสวยแบบสามมิติ มาพร้อมแปรงปัดคิ้วคุณภาพสูงนุ่มนวลที่ช่วยให้การเก็บรายละเอียดทำได้ง่ายขึ้น เสมือนผ่านการออกแบบด้วยช่างทำคิ้วผู้เชี่ยวชาญ ผสานแรงบันดาลใจด้วยแพ็คเก็จหรูหรา ตอบทุกโจทย์ของคิ้วสวยธรรมชาติ


  1. คิ้วสดๆยังไม่ได้เขียน ขนคิ้วค่อนข้างยาว 
  2. เขียนด้วย Mille Celeb 3D Eyebrow waterproof  สี Dark Bronw
  3. ให้แปรงปรับคิ้วให้เรียงตัวสวยงาม
  4. ลงConcealerรอบคิ้ว เพื่อเก็บความเรียบร้อยค่ะ
  5. เสร็จแล้ว 








มาดู Eyeliner ทั้ง 4 แบบกันจ้า 



แบบที่ 1 Natural Eyeliner 
ใช้ดินสอเนื้อครีมเขียนขอบตาบนและล่าง วาดไม่เกินหางตา เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ
สำหรับวันสบายๆ วันแต่งหน้าเบาๆ 
เขียนด้วย 
- Max Black Gel Liner Waterproof : Black

- Superstar Glttering Gel Liner Waterproof : White


แบบที่ 2 Basic Eyeliner 
เขียนด้วยอายไลเนอร์หัวเมจิก เพื่อเส้นที่คมชัด วาดหางตายาวออกมาเล็กน้อย
แบบนี้เหมาะสำหรับทุกสไตล์ เป็นeveryday look ได้ค่ะ 
เขียนด้วย
- Mille Forever Black Pen Liner Waterproof 
- Superstar Glttering Gel Liner Waterproof : White




แบบที่ 3 Korean Style Eyeliner
มาเป็นสาวหวานกันบ้าง วาดอายไลเนอร์หางตาตกแบบสาวเกาหลี เน้นหัวตาด้วยสีขาวมุขเพิ่มความสดใสเป็นประกาย เหมาะสำหรับแต่งหน้าหวานๆค่ะ 
เขียนด้วย
- Mille Forever Black Pen Liner Waterproof 
- Superstar Glttering Gel Liner Waterproof : White






แบบที่ 4 Cat Eyeliner
แต่งตาแซ่บด้วยอายไลเนอร์วิงๆแบบCateye สำหรับสาวมั่น สาวเปรี้ยว สาวปาร์ตี้ เพื่อความโดดเด่นถมอายไลเนอร์ให้ดำแน่นไปเลยจ้า 
เขียนด้วย
- Mille Forever Black Pen Liner Waterproof 
- Max Black Gel Liner Waterproof : Black



อย่างไรก็ขอบคุณที่สาวๆเข้ามาชมรีวิวนะคะ
ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า