Dec 29, 2014

The 28 Smart Control Moist CC Cream




        สวัสดีคะ หัวข้อนี้พิมหยิบนำ CC CREAM จากแบรนด์ THE 28 มารีวิว ตัวนี้ได้มาจากงาน Fast Fabulous @terminal21   THE 28 เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Organic จากร้าน All About You ค่ะ  ใครชอบผลิตภัณฑ์ Organic ตามมาอ่าน CC CREAM ตัวนี้กันจ้า

THE 28 CC CREAM มี 2 สูตร ได้แก่ สูตรสำหรับหน้าแห้งและหน้ามัน สำหรับตัวที่พิมได้มาคือ สูตรสำหรับหน้าแห้งค่ะ

คุณสมบัติของ The 28 CC Cream ได้แก่  บำรุงผิว ช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำ คงความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ใช้เป็นรองพื้่นก่อนแต่งหน้า ปกป้องผิวจากรังสี UV

NO พาราเบน
NO น้ำมันที่สกัดจากปิโตรเลียม
NO แร่ทัลก์(แป้งผลึก)
NO สีสังเคราะห์
NO แอลกอฮอล์



แพ็จเกจ หลอดบีบสีขาว
ปริมาณ  40 ml.
ราคา  740 บาท
วางขายที่ ร้าน All About You และ Boots
สามารถดูสาขาที่วางขายได้ในลิ้งนี้ค่ะ http://www.the28cosmetics.com/#!boots-th/c7a4



          







ขออภัยสำหรับหน้าสดที่หน้ากลัวเช่นนี้
การรีวิว Base Makeup ไม่สามารถแต่งรูปได้ค่ะ


The 28 Smart Control  Moist CC Cream

เนื้อของผลิตภัณฑ์
เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกฉ่ำๆ ไม่ใช่เนื้อแป้ง ไม่แห้ง ไม่มูส ใช้มือเกลี่ยหรือตบๆลงเบาๆ ก็โอเคแล้วค่ะ

ระดับการปกปิด 
ปานกลาง สามารถกลบสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ดีและลดเลือนจุดด่างดำได้ดี

สี
ตัว Moist CC Cream สำหรับคนหน้าแห้ง สีจะออกเทาอมชมพูอ่อนๆ ปรับสีผิวให้ขาวขึ้นทันที เหมาะสำหรับคนหน้าเหลืองๆ ทาตัวนี้จะทำให้หน้าเหลืองน้อยลง สำหรับพิม ปกติใช้รองพื้น undertoneชมพู ใช้ตัวนี้แล้วทำให้หน้าขาวขึ้น ไม่ได้ปรับให้หน้าชมพูขึ้นเท่าไร

คุมมัน
Moist CC Cream ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ไม่จำเป็นต้องคุมมัน ทาไปแล้วไม่มันเพิ่มขึ้นค่ะ



ความเห็นส่วนตัว 
สำหรับ The 28 Smart Control  Moist CC Cream ตัวนี้ เน้นปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและเพิ่มความขาวโดยเฉพาะ สำหรับพิมจะใช้ทาบางๆก่อนลงรองพื้น ทาบริเวณจุดกระทบแสง กลางหน้าผาก สันจมูก แก้มและคาง ทำให้หน้าพุ่งมากขึ้นและสว่างขึ้น  CC Cream ตัวนี้ทำหน้าที่เป็นเบสแทนการทาเดี่ยวๆ เพราะว่าCC Cream ตัวนี้ขาวมาก ขาวกว่าคอเยอะเลย ดังนั้นถ้าโบกทั้งหน้า หน้าลอยแน่ๆค่ะ ต้องลงบลอนเซอร์ให้ดีเลยนะคะ หรือใครอยากนำไปผสมกับรองพื้นก็ได้นะ เพิ่มระดับความขาวนิดนึง

เรื่องของสี ตัวนี้ออกเทาอมชมพูอ่อนๆ ตอนแรกนึกว่าจะทำให้หน้าดำหรือหน้าเทา แต่จริงๆทำให้หน้าขาวขึ้น ซึ่งเหมาะมากกับคนผิวเหลืองมากๆ พี่สาวพิมผิวเหลืองมากๆ พิมเอาตัวนี้ไปทาแขนพี่สาว ปรากฎว่า สีผิวสวยขึ้น เนียน เด้งเลยค่ะ

การปกปิด ทาเดี่ยวๆแล้วลงแป้งแต่งหน้าเต็ม ช่วงแรกๆปกปิดกำลังดี  พอผ่านไป 3-4 ชม. หน้ายังขาวจั๊วอยู่ แต่กระ รอยสิว รอยดำเริ่มขึ้นมา ระดับการปกปิดลดน้อยลงไปเรื่อยๆ คุมมันไหม? ไม่ต้องซับหน้าเพราะหน้าไม่มัน  ถ้าตากแดดตากลม ไม่แน่ใจว่าเอาอยู่ไหม แต่อยู่ในห้างแอร์เย็นก็พอได้ค่ะ

สิ่งดีสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ มีกันแดดและ Organic เริ่ด!ค่ะ แถมไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยนะ

ให้คะแนน 7/10 ค่ะ