Dec 29, 2014

รีวิวจัดเต็ม 3 พาเรท W7 COSMETICS Eyeshadow palette


       มาแว้วๆ พิมจัดเต็มให้เลย รีวิว 3 พาเรท W7 COSMETICS แบรนด์น้องใหม่จากอังกฤษ หน้าตาดูดีเชียวนะ เหมือนรุ่นพี่ UD Naked ทั้ง 3 รุ่นเลย แต่ราคาขอบอก 3 ชิ้น ยังไม่ได้ 1 UD Naked เลยค่ะ ราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ มาดูซิว่า คุณภาพเป็นยังไง? ? 



W7 Cosmetics Eyeshadow Palette
ออกมา 3 รุ่น ได้แก่
1. IN THE BUFF: LIGHTLY TOASTED ( คล้าย Naked 1 )
2. IN THE BUFF  ( คล้าย Naked 2 )
3. IN THE NUDE (คล้ายNaked 3 )


แพ็คเกจ
น่าจะเป็นอลูมิเนียมบางๆเหมือนกล่องดินสอของเด็กๆ เสียงดังแก๊ะๆประมาณนั้น ไม่มีกระจกให้เหมือน UD NAKED นะคะ ถ้าใครไม่เคยจับ UD NAKED อาจจะไม่ได้ใส่ใจอะไรมากเรื่องแพ็คเกจ จริงๆแล้วแพ็คเกจค่อนข้างต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำหนัก ขนาด ความแข็งแรง  UD จะให้ฟิวแบบ ชัว! ไม่พัง! ไรงี้ ส่วน W7 ให้อารมณ์เหมือนเปิดกล่องดินสออย่างที่บอกและไม่มีชื่อสีบอกในพาเรท จะมีชื่อสีข้างหลังค่ะ แต่ภาพรวม W7  ทำออกมาหรูหรามากเกินราคา โดยเฉพาะเจ้าตัวที่คล้าย Naked 3 หรูดีค่ะ

คุณภาพอายแชโดว์
สั้นๆเลยนะคะ ถ้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้มมากๆ ใครงบน้อยอยากได้ครบทุกสีแนวนู๊ดๆ จัดไปเลยค่ะ 3 พาเรท ราคา 3 ชิ้น ราวๆ 1500 บาท แต่ถ้าเทียบคุณภาพกับ UD ต่างกันแน่นอนค่ะ เช่น เม็ดสีของUD แน่น เนียน ชัดกว่า  W7 จะเป็นผงฝุ่นมากกว่าและความเข้นข้นหรือพิ๊กเม้นไม่แน่นเท่าUD  ส่วนความละเอียดของสีถือว่าใช้ได้และสีสวยค่ะ แต่ก็อย่างว่าดูราคาซะก่อนเนอะ   W7 รวบรวมสีออกมาใกล้เคียงกับ Naked มาก แต่ไม่เหมือนเป๊ะ การจัดเรียงสีไม่ได้เหมือนกันทุกช่องค่ะ รวมๆคุณภาพโอเคเลย

แนะนำให้ใช้คู่กับ Eye Primer ค่ะ แต่งหน้าสวย เกลี่ยเป็น ก็ไม่ต่างจากพาเรทแพงๆค่ะ
ขอรีวิวเทียบกับ UD ก่อนจะไปชมสวอชสีทั้ง 3 พาเรท พิมมีแค่ Naked 2 และ Naked 3 นะคะ





ถู 3 ครั้ง แล้วปาด เทียบระหว่าง Naked 2 กับ W7 in the buff
ดูซิ สี W7 ใช้ได้เลยน้าาา







ถู 3 ครั้ง แล้วปาด เทียบระหว่าง Naked 3 กับ W7 in the nude
W7 งามค่ะ จัดว่าแจ่ม!






 ต่อมาคือ สวอชสีทั้ง 3 พาเรทค่ะ 


1. IN THE BUFF: LIGHTLY TOASTED








2. IN THE BUFF






3. IN THE NUDE





ความเห็นส่วนตัว
ถือว่าโอเคสำหรับราคาพาเรทละ 400-500 บาท เพราะว่าปริมาณที่ให้มาเยอะ ใช้ไม่หมดเพราะอาจจะเบื่อซะก่อน พิ๊กเม้นใช้ได้ ควาามละเอียดใช้ได้ ราคาน่าคบ ถามว่าติดทนแค่ไหน เอาจริงๆใช้คู่กับ Eye primer อยู่ติดทนทั้งวันจ้า แค่เวลาลงสีอาจจะรู้สึกเป็นฝุ่นๆหน่อย และไม่วิ้งหรือไม่แวววาวเท่าของแพง ประมาณนั้นค่ะ  ชอบพาเรท LIGHTLY TOASTED และ IN THE BUFF  ให้สีมาครบทุกแนว
ตรงๆนะมือใหม่หัดแต่ง งบน้อย ส่อยเลยค่ะ คุ้ม!

ไปแล้วจ้า ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านรีวิว มีอะไรแหล่มๆจะมาอับเดทให้ค่ะ