Dec 4, 2014

รีวิว รองพื้น DIOR Diorskin Star Foundation






The First “Light – Boosting” foundation รองพื้นสูตร 
“เร่งแสง แต่งผิวสวย” รุ่นแรก 
ประดุจอยู่ใต้การจัดแสงไฟใน DIOR STUDIO

เทคนิคในการใช้แสงก่อความงดงามสมบูรณ์แบบฉับพลันจากปฏิบัติการเมคอัพ ผลลัพธ์ภาพถ่ายในสตูดิโอ หลอมรวมกับประสิทธิภาพฟื้นบารุงความงามดั่งทรีทเมนท์อย่างต่อเนื่องระยะยาวด้วยสูตร “เร่งแสง แต่งผิวสวย”*
นับเป็นครั้งแรกที่ Dior หลอมรวมประสิทธิภาพกาเนิดแสงสองมิติลงในสูตรรองพื้นรุ่นใหม่ เพื่อให้ผลลัพธ์สภาพผิวงดงาม สมบูรณ์แบบ นี่คือที่สุดแห่งเนื้อผิวซึ่งดูนวลเนียน กระจ่างใส ต้องแสงตกกระทบเป็นประกาย กระจายความเข้มของแสงเพื่อเลือนอาพรางจุดด่างดา หรือสภาพโทนสีผิวขาดความสม่าเสมอ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง สภาพพื้นผิวดูละเอียดนวลเนียน กระจายแสงสะท้อนเป็นประกายจรัสจ้า เรืองรอง ละมุนละไมยิ่งขึ้นในแต่ละวัน
สูตรฟลูอิดทรงเอกลักษณ์ บางเบา กระนั้นกลับติดทนนาน ก่อประกายแสงแต่งผิวสวยสมบูรณ์แบบในทันที และต่อเนื่องระยะยาว มอบผลลัพธ์ราวต้องแสงไฟในสตูดิโอของ Dior อุดมไปด้วยเม็ดสี และส่วนผสมฟื้นบารุง กระจ่างโทนผิวในปริมาณเข้มข้น นี่คือบทหลอมรวมประกายสว่างจากปฏิบัติการเมคอัพเข้ากับประสิทธิภาพถนอมผิวไว้ในผลิตภัณฑ์สูตรเดียว Diorskin Star ทวีความเข้มของแสงสว่าง, เลือนอาพรางริ้วรอยข้อบกพร่องทางโทนสีผิว และฟื้นบารุงสภาพผิวให้งดงามตามธรรมชาติอย่างต่อเนื่องในแต่ละวัน

ฟลูอิด เนื้อบางเบาราวไร้น้าหนัก แนบสนิท ติดทนนาน

การก่อประกายแสงพิสุทธิ์เรืองรองราวรัศมีสาดส่องออกมาจากเนื้อผิว พร้อมกับขจัดบรรดาริ้วรอยข้อบกพร่อง หาได้ต่างจากการร้องขอในสิ่งซึ่งเป็นไปไม่ได้ นั่นหมายถึงการสร้างสรรค์เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ราวไร้น้าหนักบนผิวพรรณ กระนั้นDiorskin Star กลับขานรับปัญหาท้าทายนี้ด้วยเนื้อสัมผัสลื่น เนียนผิวง่ายดายอย่างไม่เคยมีปรากฏมาก่อน คลี่ตัวกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับทุกอณูรายละเอียดตามรูปทรงผิวหน้า เพื่อแต่งเนื้อผิว และโทนผิวให้ดูนวลเนียน สม่าเสมอ ก่อผลลัพธ์ตรวจจับไม่ได้ถึงการแต่งเติม เหลือไว้ก็แต่เพียงความรู้สึกสบายผิวภายใต้ความงามหมดจด ปราศจากการปรากฏของริ้วรอยข้อบกพร่อง เหนืออื่นใด คือประกายเรืองรองราวต้องแสงไฟในสตูดิโอตลอดเวลา
- See more at: http://happypooklook.com/diorskin-star/#sthash.yz8udgj8.dpuf


ความเห็นส่วนตัว 
1. 
สำหรับ Dior Star ชอบมากก ให้10/10เลยค่ะ
เพราะว่าเนื้อเนียนละเอียด ไม่หนักหนา ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่ายมาก ปกปิดปานกลาง อำพรางรูขุมขนได้ดี  ใช้คอนซิลเลอร์บางจุด เช่น ใต้ตาแพนด้า รวมๆแล้วดูดีมีระดับอย่างบอกไม่ถูก และชอบสุดๆคือติดทนมาก หน้าผ่อนเด้งทั้งวัน ถ่ายรูปออกมาก็สวยเด้ง แต่งหน้านานกว่า 15 ชม. ยังอยู่ได้อยู่ทน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ไม่ทำให้หน้ามันขึ้น กลิ่นหอม ไม่เหม็น  เออเริ่ดจริง!  (พิมผิวแห้งนะคะ) บางคนอาจจะต้องเติมแป้งบ้าง รอยสิวหรือกระอาจจะโผล่ขึ้นมาหลัง 6-7 ชม.ไปแล้ว  แต่สำหรับพิม ปกติไม่ค่อยเติมแป้งระหว่างวันอยู่แล้ว สำหรับตัวนี้เอาอยู่คะ  สำหรับคนหน้ามันต้องศึกษาเพิ่มอีกนิดนึงก่อนซื้อนะคะ ไม่แน่ใจจริงๆ ปล. ไม่ได้ซื้อเอง แอบทราบราคามาว่า 2000 บาท ค่ะ 
วิธีลงรองพื้นDior Star ส่วนตัวชอบใช้แปรงคาบูกิเกลี่ยรองพื้น เพราะเกลี่ยง่าย สะดวกและรวดเร็ว ไม่เลอะมือ ใช้ 2 ปั้ม  สำหรับฟองน้ำไข่ มีความรู้สึกว่าลงด้วยฟองน้ำให้coverที่เบาบางนะ ไม่รู้สิ...ฟองน้ำอาจจะดูดเอาเนื้อรองพื้นเข้าไปหมด อาจจะใช้วิธีเอาฟองน้ำไปชุปน้ำให้หมาดก่อนแล้วมากดก็ได้นะ คาดว่าเริ่ดอยู่  พิมใช้ฟองน้ำสำหรับซับๆกดๆบางจุดเท่านั้นค่ะ  ลงด้วยนิ้วมือ ให้ cover ที่แน่นกว่าวิธีอื่นๆปาดรองพื้นทีนางมาเต็มค่ะ ไม่ค่อยชอบเพราะเลอะมือ แต่คุณจะได้สัมผัสกับเนื้อรองพื้นฟินๆนุ่มๆด้วยวิธีนี้ค่ะ 

2. สำหรับ Diorforever ให้10/10 ค่ะ คุณภาพดีมากๆ เนื้อเนียนละเอียดแน่นๆ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่เคยเห็นคราบเลย เนื้อแมท ติดทน ให้coverปานกลางนะ ทนจริงๆ 12 ชม.+ เลยนะ  เหมาะสำหรับคนหน้ามัน พิมผิวแห้งไม่เหมาะแต่ไม่แย่แค่มันไม่วาวเท่านั้นเอง เคยใช้แล้วชอบมากๆเรื่องความทน เลยให้คะแนนเต็ม10เลย 
วิธีลงรองพื้น Diorforever  แนะนำให้ลงด้วยมือและใช้ฟองน้ำกดทับค่ะ เนื้อแมทแห้งไว ใช้มือควบคุมจะดีกว่า ค่อยๆเกลี่ยค่ะ  ใช้แปรงพิมว่ามันอาจจะหนืบๆถ้ามันแห้งซะก่อนอ่านะ จำไม่ค่อยได้สำหรับตัวนี้ ขออภัยด้วยจ้า

3. สำหรับ Diorsnow ให้7/10  เนื้อมีน้ำผสมเยอะ เนื้อครีมไปทางลิกควิด เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ปกปิดน้อยมาก สำหรับคนผิวแห้งอย่างเรา รู้สึกไม่ฉ่ำไม่วาวเลยนะ  งานเผยผิวออร่าเหมาะสำหรับคนผิวดีอยู่แล้ว Snowออกแนวช่วยให้หน้าดูผ่องสดใส แต่ไม่ทนเท่าไหร่ ไปเรียน ไปช๊อปปิ้งหรือวันสบายๆตัวนี้เหมาะค่ะ  ให้คะแนนน้อยสุดเพราะว่าตัวนี้dropระหว่างวัน คือเห็นรอยสิวโผล่มาไวกว่าตัวอื่นๆ  โดยรวมโอเคเรื่องความสบายผิวและเป็นธรรมชาติ สำหรับวันเบาๆค่ะ 
วิธีลงรองพื้น Diorsnow ได้ทุกวิธีค่ะ แล้วแต่ถนัดเลย เพราะเนื้อเบาบางเกลี่ยง่าย coverไม่ต่างกันเท่าไหร่

ตามนี้จ้า ไปละ ^^