Dec 1, 2014

รีวิว 16 สี RINRINRIN LIPSTICK จาก THREERIN



        สวัสดีคะสาวๆ วันนี้พิมขนลิปสติก 16 สี จากแบรนด์ Threerin มาฝากให้ชมกันค่ะ แบรนด์ใหม่ที่สาวๆอาจจะยังไม่คุ้นเคย ซึ่งพิมก็เพิ่งรู้จักเมื่อได้รับจากแบรนด์นี้แหละ อิอิ ก็ไม่รู้ว่าต้นกำเนิดของแบรนด์นี้มาจากประเทศอะไร น่าจะเป็นของคนไทยเรานี้แหละ แต่เห็นว่า Pigment ผงสีนำเข้าจากฝรั่งเศษ มีอย. ผ่านอย.ประเทศไทย ปลอดภัย ค่ะ 

       







แพ็คเกจ พาสติกสีดำเงา แข็งแรง แสดงสีให้เห็นซึ่งสะดวกในการหยิบใช้มากๆค่ะ และมีบอกชื่อสีพร้อมชนิดของเนื้อลิปสติกด้วย แหล่มเลย ^^ 

เนื้อ เนื้อของเขามี 2 แบบค่ะ คือเนื้อ Semi-matte และ creamy

       เนื้อสัมผัสแบบกึ่งแมท(Semi matte) เป็นเนื้อสัมผัสที่ไม่มีความเหนียวเหนอะ เนื้อแม็ทแห้งแต่ไม่มาก คือยังคงความชุ่มชื้นไม่ทำให้ปากแห้งแตก เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาทาลิปแมทแล้วปากแห้ง ปากแตก ตกร่อง เนื้อSemi matteจะช่วยลดปัญหานี้ได้ค่

      เนื้อครีม ( Creamy ) เนื้อผลิตภันณ์นุ่ม ทาแล้วเนียนไปกับริมฝีปาก เนื้อสีที่ได้จึงกลบสีปาก แม้คนที่ริมฝีปากหมองคล้ำ ทั้งยังมีส่วนผสมของมอยเจอไรช์เชอร์ที่บำรุงและช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากที่แห้งแตก

   กลิ่น  ไม่มีกลิ่น

ราคา ราคาแท่งละ 290 บาท

ความเห็นส่วนตัว
       มีสีให้เลือกเยอะดีค่ะ 16 สี มีปากเดียวบอกเลยว่า รีวิวทาให้กว่าจะครบเล่นเอาเหนื่อย ฮ๊า ฮ๊า แต่ชอบค่ะสนุกดี  สีสวยดีนะ ชอบค่ะ ส้มเหลือง ส้มแดง พีช  ชมพูม่วง ชมพูนม บานเย็นสนุกๆ หรือจะพวกสีแดงสด แดงติ่งส้ม แดงไวน์ เริ่ดค่ะ 

       สิ่งที่ชอบมากๆสำหรับแบรนด์นี้คือ แพ็คเกจค่ะ เขาออกแบบมาเหมาะกับปากคนไทยอย่างเรามากๆ ปากคนไทยเล็กๆน่ารักแบบนี้ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของตัวลิปมันช่างเหมาะเจาะ พอดีกับปากเรายิ่งนัก สีอ่อนๆทาแล้วไม่เกินขอบปากซึ่งสะดวกดีไม่ต้องใช้แปรงทาเลยค่ะ แต่สีเข้มๆอย่างสีแดงหรือสีม่วงก็ควรจะใช้แปรงทาอยู่แล้วเนอะ  
     ส่วนเนื้อของลิป สำหรับเนื้อแม็ทค่อนข้างดีเลย สีชัด กลบสีปาก พิ๊กเม้นแน่นดีค่ะ ไม่แห้งมากเกินไป ส่วนตัวไม่เป็นคราบนะ แต่ไม่ทนมากค่ะ ทานอาหารมันก็หลุดหายไปทันที  สำหรับเนื้อครีม เนื้อนุ่ม กลบสีปาก สีสวยดีค่ะ มีมอยเจอร์ ทาแรกๆเนื้อแน่นดี ผ่านไปสักพักแอบเป็นคราบนะ เหมือนความชุ่มชื่นลิปหายไป มันแตกตัวออกจากกัน แหะๆ อันนี้ควรปรับปรุงนิดนึงค่ะ  ส่วนราคาถือว่าไม่แพงเลยค่ะ  ส่วนจะซื้อได้ที่ไหน ก็ต้องส่องเอาตาม ig เลยค่ะ อาจจะหาซื้อยากหน่อยและไม่มีให้ลองเล่นก่อน  อย่างไรก็ชมรีวิวจากดิฉันละกันค่ะ 

ขอบคุณค่ะ  ^^
แต่งภาพเพื่อความสวยงามค่ะ 


















  
ไปแว้วจ้า