Jul 7, 2014

รีวิวครีมเปลี่ยนสีผม Jerome Russell พร้อมโชว์สีผม 3 สี ภายในครึ่งปี


สวัสดีคะ วันนี้เอาสีผมของตัวเองมาแชร์ให้ดู แบบว่าครึ่งปีนี้เปลี่ยนสีผมไป3สีแล้ว ดังรูปที่เห็น รูปแถวบนคือสีที่ทำออกมาเสร็จใหม่ๆจากร้าน ส่วนรูปล่างคือ1เดือนต่อมาสีจะกลายพันธุ์ไปหมด

หลักๆคือจะมารีวิวครีมเปลี่ยนสีผมยี่ห้อ Jerome Russell เป็นผลิตภัณฑ์จากUSAคะ พอดีเห็นBloggerต่างประเทศแชร์กันก็เลยลองสั่งมาใช้คะ สั่งมาหลายสีเลยเพราะเพื่อนฝากซื้อหลายคน ส่วนพิมเองได้สี Purple สีม่วงมาคะ แต่ undertone ชมพูนะ  ถ้าม่วงน้ำเงินต้องสั่งสี punk ค่ะ

Jerome Russell อ่านว่า เจอรอม รัซเซิลอะไรประมาณนี้แหละ 100ml./กระปุก ราคาไม่เกิน400บาท
กลิ่นหอม pigment สีข้นมากๆ  ไม่เลอะเสื้อนะ

ปริมาณที่เหมาะสมต่อการใช้งาน สำหรับผมยาวแต่ไม่หนาใช้ 2-3 กระปุกคะ ส่วนพิมใช้ 5 กระปุก เพราะผมเยอะผมหนาผมยาวมาเต็ม ผู้ชายผมสั้นใช้เพียง 1 กระปุกคะ




ปกติพิมจะเข้าร้านทำผม ทูบีวัน สาขาฟิวเจอร์รังสิตคะ ช่างทำผมประจำชื่อคุณกล้อง ทำผมดีมาก
คราวนี้พกสีมาให้เขาทำด้วย ช่างเห็นสีม่วงถึงกับเงิบ 5 5 5 และพูดว่า " เออหน่ะ...เอากับนาง"

ขั้นแรกก็จัดการกัดผมอย่างเมามัน กัดจนเหลืองเลยคะ ตอนลงโคนนี้แทบตายเล่นซะปวดหัวเลย เพิ่งรู้ว่ามันโหดขนาดนี้ ต่อมาก็จัดการสระและเป่าให้แห้งแล้วนำสีม่วงมาลง ทิ้งไว้ประมาณครึ่งชมม่วงก็สระออกได้คะ  



ประมวลภาพหัวสีม่วง อาทิตย์แรกจะม่วงจริงจัง พอสระๆไปเดือนนึงกลายเป็นสีชมพู ทุกๆครั้งที่สระผมสีจะหลุดออกมา น้ำที่เราสระผมจะเป็นสีม่วงด้วย แต่ไม่เลอะติดมือและไม่เลอะหมอนไม่ติดเสื้อคะ คุณภาพเขาดีจริงๆ แถมกลิ่นหอม ปัญหาคือมันอยู่ไม่ทน แต่ถ้าใช้ยาสระผมแบบสำหรับคนทำสีผมอันนี้ช่วยได้คะ ส่วนเรื่องผมเสีย เสียตอนกัดผมแน่นอนคะ ปลายผมเราจะเป็นฝอยๆ ส่วนตัวไม่ซีเรียสเลยคะ เพราะผมยาวและผมแข็งแรง เปลี่ยนสีผมบ่อยมันยังอยู่ได้ ทนมากๆผมเรา  ดูจากรูปตอนถ่ายรวมกับคนอื่น เด่นจริงไรจริง ต้องใจนะคะทำสีนี้ 555555+ แต่ที่ทำเพราะยอมไม่ได้คะ เพื่อนเล่นทำ ม่วง แดง น้ำเงิน เขียว มาเต็มทุกคน เจ๊ยอมมิได้ค่าาาา

หนึ่งเดือนต่อมา เบื่อสีม่วงที่หลุดลอกเป็นด่างๆแล้ว กลับมาเป็นหม่นเขียวบ้าง ที่นี้เปลี่ยนช่างทำผมค่ะ
จากขึ้นห้างเป็น ร้าน Cher พหลโยธิน 48 ริมถนนเลยคะ เจอช่างสุดใจดี ทำสีผมสวยแซ่บมากๆ ครั้งนี้ใช้ของ Tec italy เพิ่งรู้จักแบรนด์นี้ครั้งแรกจากร้านนี้แหละ แหล่มเลย  มาถึงลงสีเลยคะ ช่างบอกล้างสีชมพูหายหมดไม่เหลือแน่นอน และโดนตัดผมเสียออกไปด้วย ผมสั้นเลย






ประมวลภาพ ผมเขียวหม่นของ Tec italy จากร้าน Cher พหลโยธิน 48 ประทับใจมากๆ ช่วงแรกที่ทำมาจะเห็นสีเขียวชัดเจน พอสระไป 2-3 อาทิตย์มันก็จะหลุดออกเป็นปกติ สีเขียวน้อยลง ผมจะเหลืองขึ้นแต่ชอบที่สุดตอน 1 เดือนต่อมานี้แหละ มันจะเหลือบๆเขียวคะ และ 2 เดือนต่อมา มันเหลืองเลยคะ ดังนั้นต้องทำใหม่ ถ้าคิดจะทำสีสว่างต้องทนนะคะ จะสวยอยู่แค่ 2 เดือนเท่านั้น ผมดำงอกมาเห็นชัดมากๆ
ผมพิมยาวเร็วซะด้วย และตอนนี้ก็อัพเดทสีใหม่แล้ว อิอิ ไว้มาลองต่อภาค 2  เห็นสีที่ 4 ของปี

สรุปสั้นๆสำหรับคุณภาพของ Jerome Russell 
กลิ่นหอมเบอร์รี่น่ากิน ราคาเหมาะสม ประมาณเหมาะสม สีสวย แต่หาซื้อยาก สีอยู่ทนแต่จะเพี้ยนไปบ้างตามกาลเวลา แนะนำกัดสีผมให้อ่อนที่สุดจะได้สีที่เหมือนในกระปุกคะ ผมเสียแน่นอน ต้องบำรุงมากพอสมควรคะ  


ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ยังไงก็คอมเม้นก็ได้นะคะ

ขอบคุณที่ชมและพบกันใหม่นะคะ สวัสดีคะ
ติดตามกันได้ใน Fan page , Instagram และ Youtube จ๊า