Jul 14, 2014

รีวิวเท่าที่มี Chanel Jardin de Camélias Spring 2014 Makeup Collection


สวัสดีคะ แบบ........ลืมไปเลยว่าจะเอาแกงค์นี้มารีวิว ได้มา3ชิ้น สำหรับคอลเล็กชั่นเมื่อต้นปี จาก Chanel  Ardin de Camélias Spring 2014 Makeup Collection ซึ่งดองไว้นานมาก ถ่ายรูปไว้พักใหญ่ละ ได้ฤกษ์แล้วจ๊า.................

 3
 ชิ้นที่ว่า ได้แก่ Chanel Illumination Powder  , Chanel Joues Contraste  87 Sakura – cherry และ Chanel Ombres Tracées Quadra Eyeshadow  จริงๆในคอลเล็กชั่นนี้จะมีบรัชออนและหมวดลิปสติกลิปกลอสด้วยคะ อันนี้ไม่ได้ซื้อเอง ทั้ง 3 ชิ้น มีเพื่อนซื้อมาฝากจากญี่ปุ่นเพราะเห็นว่าเราชอบพวก Limited Edition เพื่อนเลยจัดมาให้3ชิ้นเด็ดๆ เรื่องราคาไม่ทราบนะคะ ลิมิเต็ทอาจจะหายากหน่อย แต่บางทีอาจจะหลงเหลืออยู่ให้ได้ซื้อกัน ต้องค้นหาดูคะ เอาหละ มาดูตัวแรกกันเลย

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chanel Ombres Tracées Quadra Eyeshadow  
ตัวนี้เป็นอายแชโดว์ 4 สี  ประกอบด้วย glossy black, violet, satin gold, cherry pink เนื้อชิมเมอร์ละเอียดแน่นความแวววาว เพิ่มความสดใสให้กับเปลือกตา แต่สีดำเป็นเนื้อแมทนะคะ ปริมาณแบบอัดแน่นมากๆ ไม่ครีมไม่มูสแต่อย่างใด อายแชโดว์สีอ่อน แนวน่ารัก ค่อนข้างเป็นฝุ่น ถ้าต้องการให้ชัดมากต้องปัดสีหลายรอ แต่พาเรทนี้สีค่อนข้างอ่อน ดังนั้น ลุคที่ได้จะนุ่มนวลและอ่อนหวานคะ มีสีดำไว้คัดเบ้าหรือลงหางตาไม่ให้ตาดูจืดเกินไปคะ


Chanel Illumination Powder (Limited Edition)
แป้งเนื้อชิมเมอร์ เบาบาง สบายหน้า เพิ่มความแวววาว เนื้อจะเหมือนแป้งอัดแป้งทั่วไปแต่บางมาก ไม่ได้ปกปิดอะไรเลย ไม่เหมาะใช้ลงหลังรองพื้นทันทีเหมือนแป้งฝุ่นนะ วิธีใช้ หลังแต่งหน้าเสร็จให้ใช้แปรงปัดเฉพาะจุดที่ต้องการHighlightคะ เช่นแก้มและสันจมูก จะได้ลุคGlow Cute Sweet เอามากๆ ส่วนตัวชอบคะ เพราะทำให้หน้าดูกระจ่างใสมีออร่ามากขึ้นทันที ดูสุขภาพดีเชียว 

Chanel Joues Contraste  87 Sakura – cherry 
ครีมอายแชโดว์สีชมพูพีชๆออกไปทางส้ม เนื้อมูส มีชิมเมอร์และกลิตเตอร์ วิ้งกำลังดี เนื้อนุ่มมาก ถ้าใช้มือถูๆเนื้อมันจะไม่ติดนิ้วขึ้นมาเป็นก้อน ซึ่งดีมากเพราะเวลาลงเปลือกตาเรากะปริมาณการลงได้ง่ายมากๆ เวลาทาแล้วรู้สึกนวลเนียน กระทบแสงไฟวิ๊บวั๊บ 


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
















ขอบคุณที่ชมและพบกันใหม่นะคะ สวัสดีคะ
ติดตามกันได้ใน Fan page , Instagram และ Youtube จ๊า