Jul 6, 2016

รีวิวและสวอช 10 สี Gosh Velvet Touch Matt Lipstick


         Blog นี้ถือเป็นการตอนรับน้องใหม่มาแรง Gosh Copenhagen แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติเดนมาร์ค เมคอัพคุณภาพดีราคาน่าโดน แบรนด์นี้มีไอเท็มให้สาวๆได้เล่นกันสนุกแน่นอน เค้ามีครบตั้งแต่ รองพื้น แป้ง อายแชโดว์ ไฮไลท์ และลิปสติกที่พิมกำลังจะพาสาวๆมาดูสวอชนี่แหละค่ะ ลิปตัวนี้มีชื่อว่า Velvet Touch Matt Lipstick เนื้อแมทแต่ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ค่ะ ลิปรุ่นนี้การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Makeup Product of the Year  Popular จาก Danish Beauty Award 2016 ด้วยนะคะ น่าสนใจๆ




พิมขอไม่อธิบายเรื่องของเฉดสีทุกสีนะคะ อย่างที่เพื่อนๆเห็นสวอชรูปข้างล่างนี้ ลิปรุ่นนี้ถือว่าผลิตเฉดสีออกครอบคลุม ตั้งแต่นู๊ด ชมพู แดงเข้ม และสีที่พิมชอบมากๆเลยคือ 011 และ 012 เป็นสีไปทางน้ำตาล สวยมากๆ ทาแล้วปังและดูลุคแพงขึ้นไปอีก เป็นสีที่กำลังอินเทรนด์ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ ควรมี ควรไปซื้อค่ะ

Pigment  ถือว่าโอเค ในระดับปานกลาง สีสวย กลบสีปากเดิมได้แต่ไม่ถึงสนิทค่ะ  บางสีไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ อย่างสีอ่อนๆ เช่น 009 และ 001 ทาแล้วยังไม่กลบสีปากมิด ใครปากแห้งอาจจะเห็นคราบได้ค่ะ ส่วนสีอื่นไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

Texture ทางแบรนด์บอกว่าเป็นเนื้อแมท โดยรวมแล้วเนื้อแมทแต่ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ค่ะ ทาแล้วอาจจะรู้สึกมันเงาเล็กน้อย ใช้ทิชชู่ซับออกจะสวยมากๆค่ะ Texture ไม่หนักค่ะ หากนำไปเทียบกับพวกลิปจิ้มจุ่มที่ super matte หละก็ ยังสู้ไม่ได้ค่ะ ไม่ถึงขั้นนั้นแน่นอน ให้ลดระดับความแห้งลงมาประมาณ 20% ค่ะ เพราะลิปจิ้มจุ่มส่วนใหญ่ทั้งแมททั้งแห้งและตึงปากสุดๆ Gosh Velvet Touch Matt ไม่แห้ง ไม่ตึงปาก ถือว่ากำลังดีค่ะ  เนื้อติดทน เวลาหลุดจะจางๆลงค่ะ ไม่ลอกเป็นคราบ ลักษณะคล้ายๆTint ที่ติดปากอยู่หนะคะ ถือว่าดีมากๆเลย ยิ่งสีเข้มๆอย่างสีแดงนะ เวลาลิปจาง ริมฝีปากสุขภาพดีเชียวหละ

สำหรับราคา 390 บาท หากซื้อได้ที่ www.facebook.com/GoshThailand ค่ะ 












อย่างลืมแวะมาติดตามพิมที่แฟนเพจด้วยนะคะ www.facebook.com/ikkimpimTH