Feb 2, 2016

ขนตาสะพรึง แบบไม่ง้อขนตาปลอมอีกต่อไป


         


             ใครที่ตามมาจากเพจ คงอยากรู้คำตอบชิมิล้าาาา?? ว่ามาสคาร่าอะไรหน้อออที่ทำให้ขนตาของพิมเด้งขนาดนี้ เข้ามาอ่าน blog นี้ รับรองว่าได้เสียเงินกันแน่ๆ ฮ๊า ฮ๊า นี้เป็นครั้งแรกที่พิมนำเครื่องสำอางจากแบรนด์ 1028 VISUAL THERAPY มารีวิวให้ชม  แนะนำเบื้องต้นสำหรับแบรนด์นี้ก่อนเนอะ 1028 VISUAL THERAPY แบรนด์เครื่องสำอางยอดนิยมที่ติดอันดับขายดีที่ไต้หวัน และโด่งดังในเอเชีย ทั้งสิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซียและกำลังเป็นที่เห่อมากๆในประเทศไทย อิอิ ผลิตภัณฑ์ของเขาคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่านะ และมีหลายไอเท็มให้สาวๆสนุกกัน ทั้งเหล่า Foundation , eyeshadow ,eyeliner รวมถึง Mascara ที่พิมจะรีวิวในวันนี้ด้วยค่ะ  Mascara ตัวที่ว่านี้ก็คือ Miracle Extension Collection



1028 Visual Therapy Miracle Extension Collection

มาสคาร่าเนื้อครีมกำมะหยี่ สีดำเข้ม มาสคาร่าสำหรับดวงตาที่มีดีไซน์หัวแปรงโค้ง รับกับรูปตาของคนเอเชียโดยเฉพาะ จึงใช้งานได้ง่ายและเข้าถึงขนตาทั่วทุกเส้นแม้แต่เส้นที่สั้นติดโคน ช่วยเพิ่มความหนา เพิ่มความยาว และช่วยยกปลายขนตาให้โค้งงอน

Ingredient
ส่วนผสมจากสารสกัดถั่วเหลือง ทรีฮาโลส และสารสกัดจากยีสต์ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับขนตา

Package 
แพ็คเกจสวยงาม มี 2 ด้าม จับถนัดมือ ดีไซน์หัวแปรงมีความโค้งรับกับรูปตาดีมาก

Pigmentเนื้อผลิตภัณฑ์สีดำสนิท

Texture 
มาสคาร่ากันน้ำ รุ่นนี้จะมี 2 ด้ามได้แก่
1. มาสคาร่าแบบปกติ เป็นเจลสีดำ ปัดง่าย เกลี่ยง่าย ทำให้คนตาเรียงเส้นไม่เป็นก้อน
2. ไฟเบอร์ เป็นเส้นใยไฟเบอร์แห้งๆสีดำ ใช้เพิ่มขนตาให้ยาวและหนาขึ้น




Usage1. ใช้ด้ามสีชมพู ปัดขนตาให้ครบทุกเส้น 1 ครั้ง
2. ใช้ด้ามสีดำ ตัวนี้เป็นใยไฟเบอร์ ปัดทับขนตา 1 ครั้งทันที
3. ทับด้วยด้าสีชมพูอีกหนึ่งครั้ง ขนตาจะยาวได้ถึง 2 มิลลิเมตร

Price
2 ด้าม ราคา 890 บาท

Comment
ส่วนตัวชอบมาสคาร่ารุ่นนี้มาก ตั้งแต่แพ็คเกจเลย น่ารักฟรุ้งฟริ้งและเนื้อมาสคาร่าไม่ทะลักเยิ้มออกมาให้เลอะเทอะ หัวแปรงโค้งดี ไม่ใหญ่จนเกินไป จับถนัดมือค่ะ ด้ามสีชมพูรุ่นเนื้อปกติ ตัวนี้ปัดรอบเดียวขนตาจะเรียงตัวสวยมาก ไม่เป็นก้อนและยาวขึ้นดีเลยค่ะ แต่เราจะเวอร์โดยเพิ่มความยาวและหนาฟูขึ้นไปอีกด้วยด้ามสีดำตัวไฟเบอร์ ตัวนี้ต้องใช้อย่างระวังนิดนึงเพราะว่าเป็นใยสีดำๆอาจจะตกเข้าตาได้ ดังนั้นแนะนำให้รีบนำมาปัดทับทันที เพื่อให้ไฟเบอร์เกาะมาสคาร่าที่ยังไม่แห้ง ให้ติดหนึบไปเลยค่ะ หลังจากนั้นซ้ำด้วยด้ามสีขาวอีกครั้ง บอกเลยว่าฟิน! ขนตายาวเด้งและฟู แถมตัวนี้กันน้ำดีมากค่ะ ไม่แพนด้า

ข้อดีเยอะแล้ว มีตินิดนึงนะ พิมรู้สึกว่าหลังจากปัดเสร็จ ขนตาจะหนัก ทำให้มันไม่งอนเด้ง พิมเลยต้องดัดขนตาซ้ำอีกครั้งเป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ ที่นี้ขนตาจะงอนสวยงาม ฟิน ฟิน ค่ะ จริงๆก็ไม่ได้เป็นปัญหามากหรอก แต่อยากจะแนะนำไว้ก่อนเนอะ

คะแนนรวม 9/10








หาซื้อได้ที่ร้าน Watsons นะคะ ข้อมูลของสาขาต่างๆสามารถสอบถามได้ที่ www.facebook.com/1028Thailand
ออนไลน์ได้ที่ www.lazada.com / www.beauticool.com / www.konvy.com / www.moxy.co.th

และเร็วๆนี้นางจะเปิดขายผ่านเวปไซต์ของนางแล้วที่ www.1028Thailand.com นะคะ