Jan 18, 2016

5 Makeup Looks With L'Oreal Paris La Palette Nude Rose

        1 พาเรท!ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด วันนี้พิมได้หยิบพาเรทตัวสวยๆจาก Loreal  มาแต่งหน้าให้ชมถึง 5 ลุค พาเรทตัวนี้ชื่อว่า L'Oreal Paris La Palette Nude Rose แนวชมพู พาเรทเดียวสามารถครีเอทได้ลุคมากมาย แต่งได้ทั้งลุคหวานสดใสหรือจะร้อนแรงสไตล์สาวซิ่ง แค่เปลี่ยนสีลิปสติก ก็ถือว่าแจ่มมากๆเลยค่ะ ถือว่าคุ้มค่าแก่การซื้อ และพาเรทตัวนี้ ขนาดพกพาสะดวก  เรียกได้ว่าเป็นพาเรทกันตายไปเลยท่านผู้ชม ฮิฮิ

          ทั้ง 5 ลุคที่พิมแต่งวันนี้ ถือว่าเป็น Guide ในการแต่งหน้านะคะ อาจจะไม่ได้บอกรายละเอียดมากมาย แต่พิมแนะนำเป็น Items ที่สำคัญๆไว้ อย่างเช่น ลิปสติก และขนตาปลอมที่ชอบใช้ หวังว่าเพื่อนๆจะเข้าใจ และชอบนะคะ  ^^ 

ลุคที่ 1 ลุคหวานๆเบาๆ แต่งเป็น Every look เน้นความสดใส ไม่ต้องสโมคกี้อายนะคะ บวกกับลิปสติก MAC Please me เนื้อแมท จะเพิ่มความฉ่ำด้วยลิปกลอสก็ได้นะคะ แล้วแต่ชอบเลย ปัดแก้มด้วย Beauty Cottage Sweet Lolita Blusher No.05 Durham และสุดท้าย เพิ่มขนตาปลอมเบอร์เบาสุดๆ Bohktoh BT-01


ลุคที่ 2  เซ็กซี่ขึ้นมานิดนึงด้วยลิปสติกสี Sugar Plum Fairy  จาก Wet n' Wild และสโมคกี้อายด้วยอายแชโดว์สีม่วง กรีดอายไลเนอร์ให้ดวงตาดูคมมากขึ้น บวกขนตาขนมิ้งค์ที่สวยที่สุด Glitzy Glam รุ่น Londongirl

 ลุคที่ 3 สดใสสไตล์เกาหลี แต่งตาให้ดูแวววาว เน้นความ soft ของอายแชโดว์ แต่เล่นขนตาสวยๆฟูๆด้วย Glitzy Glam รุ่น Londongirl และเพิ่งความเก๋ด้วยลิปสีส้มฉ่ำวาว REME BE ENVIED LIP COLOR # 05 Soda Bread

 ลุคที่ 4  Glow สุดๆกับ Beach Look แต่งตาด้วยอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ให้ดวงตาเป็นประกายกระทบแสงแดดดูอินเตอร์ไปอีก ปัดแก้มด้วยบลอนเซอร์แบบจัดหนัก และเพื่อความเป็น Beach Look ขั้นสุดอย่าลืมเล่นลิปสติกสีทองเนื้อ Shine shimmer จาก REME Glowy Lip Color #01 Sunrise


ลุคที่ 5  เน้นความ Classic ของลิปสีแดง คัดเบ้าเบาๆที่หางตาด้วยอายแชโดว์เนื้อแมทสีเทา เขียนขอบตาล่างด้วย Pencil Eyeliner สีขาวให้ดูวินเทจเล็กน้อย และฟาดลิปเนื้อแม็ทสีแดงขั้นสุดไปเลยจ้า Sleek MATTE ME #RIOJA RED  


จบแล้วสำหรับ 5 ลุค หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ อย่าลืมกด Share  Blog นี้ ด้วยน้า แล้วเจอกันให้จ้า