Sep 25, 2015

Detenny detox ดีเทนนี่ ดีท็อกซ์ & Double S Skin เซตหุ่นสวยผิวใส


           
              เกิดมาใครไม่เคยล้างลำไส้บ้างคะ? วันนี้พิมจะมาเชิญชวนเพื่อนๆล้างไส้เพื่อสุขภาพที่ดีและผิวสวยค่ะ อิอิ เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้ยินคำว่า Detox แต่อาจจะยังไม่เคยสัมผัสว่าการ Detox ทีว่านี้มันเป็นยังไง เพื่อนๆรอบข้างพิมมักบ่นให้ฟังว่า ไม่อึไม่ถ่ายเป็นปกติ มักดองของเสียไว้นาน มีตั้งแต่ 3 วัน - 2 อาทิตย์ คือบั๊บบบบบบ แกอยู่ไปได้ยังไงหว๊าาาาา ไม่อึดอัด ไม่รู้สึกรำคานใจบ้างหรือ เพื่อนที่มีปัญหาเหล่านั้นทานผักและผลไม้ปกติเหมือนเราๆนี้แหละค่ะ แต่ปัญหาคือ อาจจะเป็นเพราะธาตุหนัก คนธาตุหนักมักถ่ายยาก แต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปค่ะ เพราะว่าพิมได้จับเพื่อนที่ถ่ายยากๆนี้แหละมาเป็นหนูทดลอง ผลิตภัณฑ์ตัวนี้!  Detenny detox ดีเทนนี่ ดีท็อกซ์ (กล่องเขียว) น้ำเขียวๆแลน่ากลัว แต่อย่าได้กลัวไปเลยค่ะ มันอร่อยบอกเลย อ่อ...และมีอีกตัวที่อยากจะแนะนำให้ลองทานค่ะ กล่องสีชมพู  Double S Skin  ตัวนี้เป็นผงทับทิมช่วยให้ผิวสวยค่ะ เดี๋ยวมาอ่านรีวิวกันเลย ใครชอบดูคลิปกดฟังในคลิปได้เลยนะคะ 



Detenny ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดีท็อกซ์ลำไส้
คุณสมบัติ
  • ช่วยล้างสารพิษในลำไส้
  • ช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่
  • ช่วยลดและควบคุมน้ำหนัก
  • ช่วยลดอาการท้องผูก
  • ช่วยลดน้ำหนักโดยวิธีธรรมชาติ
  • ควบคุมระดับไขมันในเลือด
  • ลดคอลเลสเตอรอล และน้ำตาลในเส้นเลือด
  • ป้องกันโรคหัวใจ
  • เร่งการเผาผลาญ
  • ต้านอนุมูลอิสระ
  • บรรเทาอาการปัสสาวะอักเสบ
  • ช่วยป้องกันโรคริดสีดวงทวาร
  • ช่วยระบบย่อยอาหารให้เป็นปกติ
  • ช่วยลดปริมาณสารพิษในลำไส้
  • ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการดูดซึมอาหาร
Ingredients 
  • ไคโตซาน ช่วยดักจับไขมันในทางเดินอาหารได้ดี ทำให้ไขมันดูดซึมเข้ากระแสเลือด ช่วยควบคุมระดับไขมันในเลือดและช่วยควบคุมน้ำหนัก 
  • ผงฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ชนิดดี ช่วยลดอาการท้องผูก ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันต้านทานเชื้อโรคในระบบทางเดินอาหาร
  • ผงไซเลี่ยม ฮัสด์ ช่วยลดน้ำหนัก โดยมีไฟเบอร์ที่สามารถด้วยดูดซึมน้ำ และเพิ่มปริมาณเมื่ออยู่ในกระเพาะอาหารทำให้รู้สึกอิ่ม ช่วยทำความสะอาดลำไส้ ช่วยย่ิยอาหาร ช่วยขับสารผิดในลำไส้ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด
  • ใยอาหารจากข้าวโอ๊ต มีเบต้ากลูแทน ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย มีใยที่ละลายน้ำได้ดี ช่วยลดการดูดซึมไขมันและสารพิษเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ควบคุมคอเลสเตอรอลได้ดีขึ้น ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ
  •  ผงสตรอเบอร์รี่ อุดมด้วยวิตามินซีและวิตามินเอ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่ง ซ่อมแซมส่วนต่างๆ ที่สึกหรอของร่างกาย
  • ผงสับปะรด มีแมงกานิสและวิตามินซี ช่วยควบคุมการทำงานของเอมไซม์หลายชนิด และช่วยในการเผาผลาญโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมันให้เป็นพลังงาน ช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันและต้านอนุมูลอิสระ
  • ผงบลูเบอร์รี่ ช่วยบำรุงสายตา ป้องกันการเกิดโรคต้อกระจก การติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ และช่วยควมคุมน้ำตาลในเลือด
  • ผงราสเบอร์รี่ มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ลดความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็ง ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย
  • ผักโขม อุดมด้วยวิตามินเอ กรดโฟเลต เบต้าแคโรทีน วิตามินซี ธาตเหล็ก แคลเซียม และไฟเบอร์
  • สารสกัดบิลเบอร์รี่ ช่วยถนอมสายตา ทำให้การมองเห็นในที่มืดดีขึ้น ช่วยระบบการย่อยอาหารให้ดีขึ้น ช่วยลดความ เสื่อมของเซลล์ผิวหนังที่ทำใหเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้
  • สารสกัดจากอัลฟาฟ่า ช่วย ขจัดสารพิษออกจากเลือดและร่างกาย ลดการตกค้างของของเสียตามผิวหนัง ทำให้เลือด สะอาด และระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสขึ้น
  • ผงกัวกัม กระจายตัวได้ในน้ำเย็น สามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว จึงให้ความหนืดสูง ทำให้รู้สึกอิ่มและลดความหิวได้
  • สารสกัดจากแอปเปิ้ล ช่วยควบคุมไขมันและน้ำตาลในเลือด ลดความอยากอาหารช่วยกระตุ้นการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระ
  • ผลต้นข้าวสาลีอ่อน มีคลอโรฟิลด์ แร่ธาตุ เอ็นไซม์ กรดอมิโน และวิตามินสูง ช่วยขจัดสารพิษที่ตกค้างออกจาก ร่างกาย ป้องกันการเกิดโรคมะเร็งเสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกายและสร้างสมดุลให้กับร่างกาย
  • สารสกัดจากกีวี่ นิวซีแลนด์ รสชาติอร่อย ทานง่าย ละลายน้ำง่าย

Price
1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง  ปริมาณ 18 กรัม/ซอง  ราคา 690 บาท (ราคาบนกล่อง)

วิธีการรับประทาน
ละลายผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ในน้ำอุณหภูมิธรรมดา หรือน้ำเย็น 120-150 มล. ใช้ช้อนคนให้เข้ากัน แนะนำควรดื่มให้หมดภายในครั้งเดียวค่ะ วันละ 1 ซอง 

Comment
ดีตั้งแต่แพ็คเกจ ทำสวยงาม ข้อมูลชัดเจน ปลอดภัย ไว้วางใจได้ สำหรับรสชาติ อร่อยค่ะ เห็นสีเขียวๆน่ากลัวแบบนี้ ไม่ต้องกลัวขมนะคะ รสชาติน้ำผลไม้หวานๆไม่เปรี้ยวนะ กลิ่นหอมผลไม้ล้วนๆเลยค่ะ สับปะรสกับกีวีมาเต็มๆ บางคนอาจจะต้องผสมนำเยอะหน่อยแก้เลี้ยนค่ะ เพราะผงมันจะมีวุ้นๆด้วยนะ  ในส่วนของรสชาติพิมให้ผ่านค่ะ 

ต่อด้วยผลหลังทาน พิมดื่มตัวนี้ก่อนนอน เฉพาะวันเสาร์ เพราะเช้าวันอาทิตย์จะอึแตกค่ะ ส้วมแตกเลยก็ว่าได้ จะรู้สึกปวดท้องอยากถ่าย อยู่บ้านเพื่อถ่ายประมาณ 3-4 ครั้ง ประมาณครึ่งวันค่ะ เตรียมใจไว้ได้เลย ( ส่วนตัวเป็นคนขับได้ปกติค่ะ ถ่ายทุกวัน ) สำหรับคนที่ถ่ายยากหรือธาตุหนัก พิมทดลองจากเพื่อนซี้ เค้าบอกว่าดีมากกกกก เช้ามาลุกถ่ายสบายท้องสุดๆ ติดใจเลยค่ะ คือนางมานอนด้วยที่บ้านทั้งอาทิตย์ค่ะ ทดลองดื่มซอง 2 ซอง แหมะ! ติดใจใหญ่เลยค่ะ จบไปเรื่องการขับถ่าย 

ตัวนี้เค้าบอกว่าจะช่วยลดความอ้วนได้ อย่างที่ได้อ่านส่วนผสม ถ้าคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ เชื่อว่าลดได้จริงๆค่ะ คือพิมเคยทานยาดักไขมันของคุณหมอท่านหนึ่ง น่าจะมีคนเคยเห็นรีวิวในคลิปบ้างแล้วนะ ตัวนั้นมีส่วนผสมไซโคซานและผงไซเลี่ยม ฮัสด์เหมือนกันกับ Detenny detox ดังนั้นถ้ากำลังลดน้ำหนักแล้วทานDetenny detoxเขาไป เรียกกำลังเสริม น่าจะถูกใจค่ะ 
ส่วนตัวรู้สึกสบายท้องมากเพราะพี่แกกวาดออกหมดไส้เลย ไม่รู้ลากอะไรออกมานักหนา 55555+ เส้นมามงมาม่ามาหมดเลยค่ะ 5 5 5 + อะ! เอาเป็นว่าแนะนำ ลองหามาทานดูนะคะ 

Tips

  •  สามารถนำเม็ดแมงลัก ผสมแล้วดื่มได้ค่ะ ช่วยเสริมในการดีท็อกซ์ได้ดี
  • ผสมน้ำและเทใส่ขวด เพื่อดื่มเป็นน้ำผลไม้เพลินๆ







Double S Skin 
เผยผิวสวยสุขภาพดีแบบดับเบิ้ลดับเบิ้ล ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คัดเลือกสารสกัดที่ดีที่สุดจากธรรมชาติมารวมไว้ใน DOUBLE S SKIN ช่วยชะลอความชราและการเสื่อมของผิวพร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวให้สามารถต่อสู้กับมลพิษและแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยทำให้ผิวขาวกระจางใสขึ้นใน 2 สัปดาห์ สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดลงเมื่อทานอย่างต่อเนื่อง เผยผิวเรียบเนียนใสให้ใครๆอิจฉาเล่น ด้วยคุณค่าของทับทิมและสารสกัดเกรดซุปเปอร์พรีเมียมนานาชนิด (ไม่มีคอลลาเจน&กลูต้าไธโอน) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้น growth hormone ฮอร์โมนแห่งความเยาว์วัย ส่งผลให้ผิวพรรณกระจางใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ขาวกระจางใสทั่วเรือนร่างใน 2 สัปดาห์ พร้อมเพิ่มความแข็งแรงของผิวให้สามารถทนต่อการกระตุ้นของแสงแดดและรังสี UVA&UVB รสชาติหอม หวาน ดื่มง่าย การทานดับเบิ้ลเอสสกิน 1 ซอง = ทานทับทิมสดๆ 1 กิโลกรัม

Ingredients  จะบอกว่าส่วนผสมนี้นั้งแกะจากกล่องเองเลยนะจ๊ะ อิอิ

ส่วนผสม
1. (Green Tea Extract Powder) สารสกัดจากใบชาเขียว ช่วยสลายไขมัน เร่งการเผาผลาญพลังงาน บำรุงผิว ล้างสารพิษ
2. (Strawberry Extract Powder) สารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่ ช่วยให้ผิวหนังกักเก็บความชื้นได้มากยิ่งขึ้น จึงทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน คืนความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว
3. (L-Glutamine) แอล-กลูตามีน ช่วยลดความอยากทานอาหารหวาน ในผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ช่วยในการสมานแผล ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการขจัดสารพิษในตับ และช่วยให้ผิวพรรณสดใส
4. (Acerola Cherry Extract) สารสกัดจากอะเชโรล่า เชอร์รี่ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส  ลดจุดด่างดำ  เห็นผลดีกว่าวิตามินซี ช่วยป้องกัน  และรักษาเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ ลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ รอยด่างดำตามร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณสว่างสดใสได้ต่อเนื่องยาวนาน
5. (L-Arginine) แอล อาร์จินีนล์ ช่วยส่งเสริมระบบคุ้มกันของร่างกาย ช่วยชะลอความชรา ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น 
6. (Pomegranate Extract Powder) สารสกัดจากผลทับทิม ช่วยชะลอความชรา ฟื้นฟูระบบการทำงานของร่างกาย บำรุงผิวพรรณ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส ลดการผลิตเม็ดสี ทำให้สีผิวผิวขาวขึ้น
7. (Bilberry Extract) สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ช่วยบำรุงสุขภาพดวงตา ช่วยเสริมสร้างและควบคุมการทำงานของระบบประสาทให้มีประสิทธิภาพ ช่วยถนอมสายตา ช่วยในการมองเห็นในที่มืดดีขึ้น
8. Goji (Wolfberry) Extract Powder สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่                                                         ช่วยดูแลผิวพรรณ ชะลอความชรา ลดน้ำหนักเพิ่มภูมิคุ้มกันโรค ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ 
ยับยั้งการเกิดไขมัน ช่วยลดความเครียด ช่วยในเรื่องความจำ ทำให้รู้สึกสดชื่น
9. L-Tyrosine แอล-ไทโรซีน (กรดอะมิโน)ทำหน้าที่ช่วยลดความเครียด ทำให้สมองตื่นตัว สกัดความอยากอาหารลดไขมัน บำรุงผิวหนังและเส้นผม 
10. L-Lysine แอล-ไลซีน (กรดอะมิโน) เป็นกรดอะมิโนจำเป็น ที่มีความสำคัญสำหรับการเจริญเติบโต และซ่อมแซมในส่วนที่สึกหรอของเนื้อเยื่อในร่างกาย ช่วยชะลอวัย ผิวแข็งแรง เรียบลื่น เต่งตึง ยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์
11. Lutein ลูทีน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก และป้องกันการเกิดโรคหัวใจ
12. Glysine ไกลซีน ช่วยกระตุ้นการหลั่งโกรทฮอร์โมน หรือ ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต ซึ่งจะกระตุ้นให้ร่างกายมีการสังเคราะห์โปรตีนนอกจากนี้ยังช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายดีขึ้นจึง ช่วยสมานแผลให้บาดแผลหายเร็วขึ้น ช่วยขจัดสารพิษ ทำให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง
13. Lycopene 10% ไลโคปีน ลดริ้วรอย ชะลอความแก่ ไลโคปีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยชะลอความแก่ชรา บำรุงผิวพรรณ ผิวดูสุขภาพดี สดใส  ไลโคปีนเป็นแคโรทีนอยด์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ลดความรุนแรงของโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก
14. (Grape Seed Extract Powder) สารสกัดจากองุ่น  ช่วยลดริ้วรอย ฝ้าและกระให้จางลง จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ที่มาทำลายคอลลาเจน อิลาสตินและการผลิตเม็ดสี อันเป็นสาเหตุทำให้ผิวเสื่อมสภาพและเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรจึงช่วยให้ผิวยืดหยุ่นดี และดูสดใส มีน้ำมีนวลสวยอยู่เสมอ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด เพิ่มความแข็งแรงให้กับหลอดเลือด
15. Zinc Amino Acid Chelate 20% ซิงค์ อะมิโน แอซิด ดีเลท ช่วยทำให้การรักษาบาดแผล และแผลไฟไหม้หายเร็วขึ้น ช่วยให้การดูดซึมของวิตามิน บี ดีขึ้น และนำ วิตามิน เอ ไปใช้ ประโยชน์ ซิงค์จำเป็นสำหรับสุขภาพผิวหนัง ระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ และระบบประสาทกลาง
16. DL-Alpha-Tocopheryl Acetate 50% วิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง สามารถปกป้องเนื้อเยื่อแซลล์จากอนุมูลอิสระ สามารถปกป้องผิวจากริ้วรอยและวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร

Price
1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง  ปริมาณ 15 กรัม/ซอง  ราคา 1590 บาท (ราคาบนกล่อง)

วิธีการรับประทาน
ละลายผลิตภัณฑ์ 1 ซอง 120-150 มล. ใช้ช้อนคนให้เข้ากัน  วันละ 1 ซอง 

Comment
หลังจากเรา Detox ท้องเราเสร็จ ร่างกายของเราจะดูดซึมสารอาหารต่างๆได้ดี รวมถึงอาหารเสริม วิตามินที่เราทานอยู่ได้ดี ซึ่งส่วนตัวเป็นคนทานอาหารเสริมประจำอยู่แล้วค่ะ และ  Double S Skin  ก็เป็นหนึ่งตัวที่พิมทาน เป็นการทดลองทานนะคะ รสชาติก่อนเลย อร่อย หอม หวาน เพลิน ดื่ม จิบๆเล่นๆ ใช้ได้เลยค่ะ ด้วยส่วนผสมของทับทิมอันเลอค่า เราเชื่อว่ามันดีแน่ๆ ส่วนตัวยังไม่เห็นผลเรื่องผิวจากตัวนี้นะคะ เพราะว่าเพิ่มลองไม่กี่ซองเอง ยังไม่หมดกล่องเลย แต่แนะนำอยากให้เพื่อนๆลองค่ะ  พิมเห็นผลจากตัว Detenny detox เค้าทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้ดี และดูตั้งใจทำดีมากค่ะ พิมคิดว่าทับทัมทานหมดทั้งกล่องนี้ ผิวน่าจะกระจ่างใสขึ้น ยังไม่คอนเฟิร์มด้วยตัวเองนะคะ เอาไว้ดีจะแวะมาบอกเนอะ 
ปล. ทานแล้วไม่อ้วนค่ะ