Dec 15, 2014

รีวิวรองพื้น Swan cushion



       

         สวัสดีคะสาวๆ วันนี้พิมนำ Cushion ของ Swan  มาแนะนำและรีวิวให้ชมค่ะ วันนี้ขออนุญาติโชว์ผิวจริงอันแสนน่ากลัวให้เพื่อนๆชม จะได้เห็นความแต่งต่างก่อน-หลัง ลง  Cushion นะคะ  Swan cushion ตัวนี้พิมได้รับจากทางแบรนด์ต้องขอบคุณมากๆนะคะที่ส่งมาให้ ก็ถือเป็นของขวัญปีใหม่ไปเลยละกันเนอะ


คุชชั่นคืออะไร?? 
คุชชั่น มีอีกชื่อเรียกแบบไทยๆว่า แป้งน้ำ เป็นรองพื้นหรือบีบีที่อยู่ในฟองน้ำ ในรูปแบบตลับ 

วิธีใช้
1.ใช้พัฟกดลงไปที่ฟองน้ำ เนื้อบีบีจะซึมผ่านฟองน้ำ มาที่พัฟ แนะนำว่าควรใช้น้ำหนักในการ
กดลงฟองน้ำพอประมาณ กดลงไปประมาน 1-2 ครั้ง 
2.ค่อยๆซับๆลงผิว ไล่ไปทีละส่วน กดย้ำเบาๆถี่ๆจนเรียบเนียนกลืนไปกับผิว โดยเริ่มจากแก้มทีละข้าง จากนั้นเป็นส่วนของจมูกและคาง ส่วนสุดท้ายเป็นบริเวณหน้าผาก






แพ็คเกจ
กล่องผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่ สวยงาม มีทั้งภาษาอังกฤษและเกาหลี อ่านไม่ออก เปิดออกมามี 2 ชิ้น คือตัวตลับจริงกับ  Refill ให้ 1 อันด้วย ตลับของCushion สวยงามหรูหรา แข็งแรงดีค่ะ มีกระจกให้ในตัว มีฟองน้ำสำหรับลงเนื้อรองพื้น

ราคา  
890 บาท มี Refill 1 อัน  
690 บาท ไม่มี Refill

อายุการใช้งาน
 หลังจากเปิดใช้แล้ว ผลิตภัณฑ์จะมีอายุการใช้งาน 12 เดือน








ก่อน-หลัง ลงSwan cushion
ช่วงนี้หน้ามีสิวเยอะมาก ทั้งเม็ดใหญ่และเม็ดเล็ก จะเห็นได้ว่ารองพื้นสามารถปกปิดได้ระดับหนึ่ง อยู่ที่ระดับ Medium สามารถเพิ่ม Coverage ได้บ้าง แต่ไม่ปกปิดถึงขึ้น Full coverage นะคะ เนื้อรองพื้นจะฉ่ำน้ำมากๆ ทาแล้วรู้สึกเหมือนลงรองพื้นแบบ Water เลย  เกลี่ยง่าย ทาง่ายมาก สะดวก ควบคุมปริมาณรองพื้นได้ดีมากๆ 

ความเห็นส่วนตัว คะแนนให้ 7/10 นะคะ 
 Swan cushion เนื้อเบา ฉ่ำน้ำ ผ่อง เกลี่ยง่าย ปกปิดกำลังดี ไม่ถือว่าแน่นเกินไป ยังเห็นรอยสิวไว้บ้างเพื่อความสมจริงของใบหน้า หลังเติมแป้งแต่งหน้าเต็มเสร็จ รองพื้น Swan cushion เซ็ทตัวพอดีก็สวยพอดีค่ะ ช่วงแรกนึกว่าจะฉ่ำน้ำตลอด  ผ่านไป 2-3 ชม.ไม่ฉ่ำแล้วนะ รู้สึกแห้งขึ้นมายังไงไม่รู้ แต่ไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะยังรู้สึกมีออร่าอยู่ อาจเพราะได้เบอร์ขาวจั๊วมา สำหรับแพ็คเกจสวยงามแข็งแรงดีค่ะ

ส่วนสิ่งที่ไม่ปลื้มนิดนึงคือแต่งหน้าไป 3 ชม.เท่านั้น รองพื้นเริ่มหลุดช่วงจมูก เหมือนมันไม่เกาะกับผิวช่วงจมูกเท่าไหร่ แต่ส่วนอื่นๆบนใบหน้ายังทนอยู่ค่ะ แต่ก็หักคะแนนเรื่องความทดนิดนึงนะ พิมคิดว่าสำหรับคนหน้ามันอาจจะไม่เหมาะนะ รองพื้นอาจจะลื่นและไหลช่วงจมูกก่อนได้ คาดว่ารองพื้นตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่อยู่ในห้องแอร์ / เหมาะกับช่วงหน้าหนาว / เหมาะสำหรับน้องๆ นศ. แต่งหน้าไปเรียนแป๊บๆแล้วกลับบ้านนอนอะไรประมาณนี้ หรือแต่งหน้าไปเดินห้างอากาศเย็นๆ พิมเทสรองพื้นตัวนี้เฉพาะสภาพอากาศเย็นในห้องแอร์นะคะ ยังไม่ได้ไปเจอแดดร้อนๆ ปกติไม่ค่อยออกไปเจออากาศร้อนและตากแดดเท่าไหร่ หลบแดดเพราะว่ากระขึ้นง่ายหน่ะคะ อาจจะต้องส่องรีวิวจาก blogger คนอื่นๆเพิ่มเติมนะคะ 

โอเค รีวิวเท่านี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์บ้างนะคะ 

Full Makeup ที่ลงด้วย Swan cushion