Dec 21, 2014

รีวิวลิปสติก 10 แท่ง 3 รุ่น จาก GR Cosmetics



      
    สวัสดีคะ วันนี้พิมนำลิปสติกจากแบรนด์ GR Cosmeitcs  มารีวิวให้ชมกันค่ะ แบรนด์นี้เพื่อนๆอาจจะไม่คุ้นเท่าไหร่ พิมขออนุญาติแนะนำคร่าวๆนะคะ 

GR ย่อมากจาก Golden Rose นำเข้าจากตุรกีและส่งออกทั่วโลก หาก Search google จะพบว่า GR Cosmetics ถูกนำไปขายหลายประเทศเลยค่ะ สินค้าของ GR Cosmeitcs จัดว่ามีครบทุกหมวดเกี่ยวกับ make up เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น ที่เขียวคิ้ว อายแชโดว์ ลิปสติก  และอื่นๆอีกมากมาย แบรนด์นี้ผ่าน อย.และนำเข้าถูกต้องตามกฏหมาย ราคาไม่แพง หาซื้อได้ที่ Tops Market และ Central Food Halls ค่ะ 


Velvet Matte Lipstick
ลิปสติกเนื้อแม็ท สีชัด ติดทน ทาแล้วกลบสีปากเดิมได้มิด ไม่แม็ทหรือแห้งจนแตกลอก ในเว็ปของต่างประเทศมีให้เลือกกว่า 27 สี ไม่แน่ใจว่าเมืองไทยนำเข้ามาครบหรือเปล่านะคะ 

ความเห็นส่วนตัว 
ชอบมากๆค่ะ ให้ 9/10 ตัวนี้ไม่เป็นคราบเลยค่ะ ไม่มีกลิ่น ปลื้มมาก สีสวย ชอบเบอร์ 10 ที่สุดเลย เป็นนู๊ดอมชมพู เนื้อแม็ทแต่ไม่แห้งจนแตกลอกนะคะ ยังรู้สึกมีมอยเจอร์ให้ความชุ่มชื่นช่วยให้ทาและเกลี่ยง่ายค่ะ เหมาะสมกับราคา 259 บาท  หัก 1 คะแนนในส่วนของแพ็คเกจ ดูผู้ใหญ่ไปนิดนึง ถ้าสาวๆไม่ซีเรียสเรื่องแพ็คเกจเน้นคุณภาพ แบรนด์นี้รุ่นนี้น่าส่อย Comfirm ค่ะ 
















 Golden Rose Lipstick Vitamin E.
ลิปสติกเนื้อครีม นุ่ม ให้ความชุ่มชื่นบนริมฝีปาก ตัวนี้บำรุงด้วยวิตามินอี ในเว็ปต่างประเทศมีให้เลือกกว่า 50 สี

ความเห็นส่วนตัว
เนื้อค่อนข้างนุ่ม พิ๊กเม้นชัด สำหรับสีเข้มกลบสีปากเดิมและทาง่าย สีอ่อนๆเช่นสีชมพูนม กว่าจะเนียนใช้เวลานิดนึง บางสีมีชิมเมอร์ผสมเพิ่มความเงางามก็สวยดีค่ะ ให้ลุคฉ่ำวาว หักคะแนนตรงมีกลิ่นเหมือนลิปสติกสมัยก่อนหนะคะ  ส่วนแพ็คเกจเหมาะกับผู้ใหญ่ ขอให้คะแนนที่ 7/10 นะคะ  ส่วนราคาไม่แน่ใจค่ะ











Ultra Diamonds Lipstick
ลิปสติกเนื้อชิมเมอร์ มีประกายชัดเจน ช่วยให้ริมฝีปากดูเต็มอิ่มขึ้น เฉิดฉายสุดในยามราตรี มีให้เลือก 14 สี


ความเห็นส่วนตัว 
สำหรับตัวนี้เป็นลิปที่มีชิมเมอร์ผสมอยู่เยอะมากๆ ไม่มีกลิ่น  เนื้อ Shine ถ้าสีเข้มๆแบบที่พิมรีวิวให้สามารถกลบสีปากเดิมได้ แต่ถ้าสีอ่อนๆไม่น่าจะกลบสีปากเดิมได้นะคะ เคยลองใช้ลิปชิมเมอร์มา 2-3 แบรนด์ไม่ค่อยประทับใจสำหรับ GR Cosmetics  ถือว่าทำออกมาโอเคเลย เพราะว่าทาแล้ววาววิ้งเป็นประกายขั้นสุดจริงๆ ติดทนมากๆด้วย ตัวชิมเมอร์ละเอียดมากไม่รู้สึกบาดปากหรือมีอะไรติดที่ปากเลยแม้แต่น้อย ตอนสวอชบนมือเล่นและเช็ดออกด้วยทิปชู ชิมเมอร์ยังติดอยู่ที่มืออยู่เลย วิ้งจริงๆลิปอะไรเนี่ย.... ^^  แองเล็งเบอร์ 01/05/11 ไว้ทาแล้วถ้าจะวาวๆน่ารักดี  แต่หักคะแนนในส่วนของแพ็คเกจน้า มันดูไม่ค่อยสวยเท่าไร แหะๆ ไม่แน่ใจเรื่องราคานะคะ แต่คาดว่าไม่แพงนะ ให้คะแนน 8/10