Nov 6, 2014

REVIEW AND SWATCHES DIOR HOLIDAY COUTURE COLLECTION 2014

   

Dior golden tie collection holiday 2014 couture palettes 

           กรีดร้องลั้นบ้าน เมื่อได้สัมผัสของขวัญชิ้นนี้ พาเรทอายแชโดว์ ล่าสุดจากดิออร์ในคอลเล็กชั่น
 The Dior Golden Tie collection   คอลเล็กชั่นนี้มาในรูปแบบเรียบหรูดูดี แต่แอบซ่อนความน่ารักด้วยซิปรูดโบว์สีดำ So cute  เอามากๆ และนอกจากจะมีพาเรทอายแชโดว์สีสวยๆแบบนี้แล้ว เขายังมาพร้อมกับ2สิ่งที่น่าสนใจอย่างชุดแปรงแต่งหน้าพกพา
และเซ็ทน้ำยาทาเล็บอีกด้วย 


Dior Backstage Brush Set $95

Dior Vernis Les Iconiques Couture Color Trio $75



         แพ็คเกจเป็นหนังสีดำ ซิปทอง มีโบว์สีดำสุดน่ารักไว้รูดเพื่อความสะดวกและความเก๋ เปิดเข้ามาดูข้างในจะเห็นว่ามีพาสติกกันเลอะครอบอยู่  ซึ่งจะมีชื่อบอกว่าอะไรใช้ทำอะไร สิ่งที่เราได้ในพาเรทตัวนี้ได้แก่

1. Diorskin Nude Shimmer 
2. Diorblush (soft pink)     
3. 6 Dior Eyeshadows (light pink, iridescent brown, shimmering gold, dramatic smoky black)
4. Dior Addict Gloss and Rouge Dior Lipstick shades (pink shades) 
5. แปรง 3 อัน 
6. กระจกอันใหญ่






Diorskin Nude Shimmer ไฮไลท์ชิมเมอร์เนื้อละเอียดมาก ช่วงนี้เห่อปัดทุกวันเลยค่ะ ปัดแล้วไม่เวอร์ให้ลุคหน้าโกลว์ธรรมชาติ เป็นไฮไลท์ที่วาวสวยไฮโซ 

Diorblush (soft pink)   บลัชออนสีชมพูอ่อนบาบี้ เนื้อละเอียด เกลี่ยง่ายและติดทนค่ะ






6 Dior Eyeshadows จะเห็นได้ว่าเป็นสีเบสิกที่สามารถใช้ได้ทุกวัน พาเรทนี้จะแบ่งเป็น 2 look ได้แก่ Glow look และ Smoky look  ซึ่งในแต่ละลุคจะมี 1 สีที่เป็นเนื้อกลิตเตอร์ เนื้อกลิตเตอร์จะวิ๊บวั๊บสวยมาก เล่นกับไฟสวยมากเลยทีเดียว เนื้อไม่เป็นผงแป้ง ซึ่งตัวกลิตเตอร์ของเขาสามารถทาทับอายแชโดว์แบบฝุ่นได้โดยไม่หลุดเลยทั้งวัน ขอบอกว่าทั้ง 2 เนื้ออายแชโดว์เขาดีมากจริงๆ ทั้งเนื้อละเอียดและติดทน 





Dior Addict Gloss and Rouge Dior Lipstick shades (pink shades)  ลิปที่มาในพาเรทนี้ มี 2 สี เฉดชมพู เป็นเนื้อลิปShine เบาบางไม่กลบสีปาก ให้ปากชมพูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ และลิปกลอสสีชมพูอ่อนเบาบางเช่นกัน สามารถนำไปทาทับกับลิปสติกตัวอื่นได้สวยงามเลยทีเดียว 



ทดสอบความทน
1. อายแชโดว์ ลิป และบลัชออน ผ่านน้ำไม่หลุดไม่เลอะใดๆเลย
2. เมื่อผ่านน้ำไปแล้วไม่หลุด เราลองปาดสีด้วยนิ้วมือ 1 ครั้ง จะเห็นได้ว่าสีลิปและอายแชโดว์ยังคงติดอยู่แต่บลัชออนและไฮไลท์จางซะแล้ว

ความเห็นส่วนตัว
ถ้าให้คะแนนสำหรับพาเรทนี้ เต็ม10ให้ 9 หัก 1คะแนนในส่วนของลิป ส่วนตัวคิดว่าสีลิปที่ให้มานั้นสีบางเบาและใกล้เคียงกันเกินไป ทาออกมาไม่ค่อยต่างกันเท่าไร ส่วนเนื้ออายแชโดว์ทั้งชิมเมอร์และกลิตเตอร์ให้เต็มค่ะ ไฮไลท์และบลัชออนก็เช่นกัน ถือว่าจัดสีออกมาสวยเลย เนื้อก็ดีมากๆค่ะ 

อย่างไรก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่ติดตาม แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ