Nov 10, 2014

[Pr] ผลิตภัณฑ์จาก THE SELF



[Pr] ผลิตภัณฑ์จาก THE SELF 


THE SELF DD EXPERT PRIMER POWDER CREAM  SPF 50PA++
“ผสานคุณค่าใน 1เดียว! ด้วยการบำรุงผิว ลดริ้วรอย  ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า  กระชับรูขุขน  ลดการระคายเคืองลดอักเสบสิว พร้อมปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวสวยเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ สุขภาพดี  ตลอดทั้งวัน!!”

ผลิตภัณฑ์รองพื้น DD Cream  (Daily Defense Cream) 
เนื้อสัมผัสอันบางเบาผสานคุณค่าในหนึ่งเดียว  สารบำรุงผิว สารกันแดด  เมคอัพเบส รองพื้น  พร้อมส่วนผสมของWhiteningและสาร Anti –Aging ทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยและชะลอความเก่  และ ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติควบคุมสีผิวไม่ให้เปลี่ยนแปลงในระหว่างวัน  “ไพรเมอร์”  ที่ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเรียบเนียนขึ้น ช่วยทำให้สีผิวไม่เปลี่ยนแปลงแม้โดนแดด โดนลม โดนเหงื่อ ระหว่างวัน ด้วยสารปรับสภาพสีผิว เป็นดั่งตัวช่วยที่ไม่ทำหน้าของคุณดูมองคล้ำระหว่างวัน  คงสภาพความเนียนเด้งนาน
ให้ใบหน้าดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ  พร้อมใช้ในหลอดเดียว ซึ่งจะทำให้ใบหน้าดูกระจ่างใส เรียบเนียน ปกปิดริ้วรอย กลมกลืนไปกับสีผิว  ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ คงประสิทธิภาพได้นานถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่หลุดลอก บำรุงผิวหน้าอย่างเต็มที่ไปพร้อมกับการแต่งหน้า

ส่วนประกอบที่สำคัญ DD EXPERT PRIMER POWDER CREAM  SPF 50PA++

  •  EDELWEISS
    Edelweiss เป็นดอกไม้ธรรมชาติ แห่งเทือกเขาแอลป์ มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อม ผสานคุณค่าแห่งการบำรุงและปกปิดริ้วรอย จุดด่างดา รอยสิวไว้ในหนึ่งเดียว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ยาวนาน  ทำให้ผิวเนียนเรียบ ไร้ริ้วรอย ต่อต้านการเกิดออกซิเดชั่น ต่อต้านความชรา
  •  COLLAGEN คอลลาเจน  คือ โปรตีน ที่อยู่ในชั้น ใต้ชั้นหนังแท้เป็นโปรตีนสำคัญของผิวหนัง  เนื่องจากเป็นตัวประสานโครงสร้าง ของเซลล์ผิวเข้าด้วยกัน ให้ความตึงกับผิวหนังชั้นหนังแท้  ทำหน้าที่เสริมความเรียบเนียนของผิวหนังทำให้ผิวแข็งแรงและสิ่งสำคัญที่คู่กันอีกชนิดหนึ่งก็คือ"Elastin" ในขณะที่ Collagen มีหน้าที่เป็นโครงสร้างของผิว และทำให้ผิวเต่งตึง Elastin  จะมีหน้าที่เสริมความยืดหยุ่นให้กับผิว ต้านทานริ้วรอยที่เกิดขึ้นคอลลาเจนที่สกัดจากเกล็ดปลาทะเลเป็นสารละลายประเภทเปปไทด์ที่มีองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่ได้จากธรรมชาติ ที่ไม่สามารถสังเคราะห์โดยวิธีทางเคมี แต่สามารถสังเคราะห์ได้ด้วยกระบวนการทางเทคโนโลยีชีวภาพ มีประสิทธิภาพดีกว่าคอลลาเจนชนิดรับประทานและมีประสิทธิภาพสูงในการลดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนผิวหนังทำให้ผิวหนังยังคงความยืดหยุ่นและทำหน้าที่อุ้มน้ำไว้ได้ผิวพรรณจึงดูอ่อนเยาว์และกระชับเต่งตึงยืดหยุ่นกระชับ นวลนุ่มเรียบเนียน สดใสอ่อนวัย
  •  RASPBERRY EXTRACTสารสกัดจากราสพ์เบอรรี่  มีคุณสมบัติช่วยในการหมุนเวียนโลหิต อุดมด้วยวิตามินA และ B ช่วยให้ผิวพรรณสดใสมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ลดความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็ง ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย
  •  BLACKBURRY EXTRACTสารสกัดจากแบลคเบอร์รี่ อุดมไปด้วยวิตามินซี,Flavonoid ,วิตามินเอ,วิตามินอี,วิตามินเค และแอนโทไซยานิน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยม จึงช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยจากสารอนุมูลอิสระและช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง ลดสารพิษในหลอดเลือดแดงและเพิ่มความยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือดแดงในการขจัดสารพิษสามารถเสริมสร้างและฟื้นฟูคอลลาเจนได้ มีผลทำให้ผิวหนังไม่เหี่ยวแห้งก่อนวัย
  • BLUEBERRY EXTRACT จากการวิจัยประโยชน์ของ blueberry พบว่าเป็นผลไม้ที่มีสาร Antioxidant สูงช่วยลดการเกิดคอเลสเตอรอล บำรุงเซลล์สมอง บำรุงสายตาได้ดี ปกป้องสายตาของคุณจากการใช้สายตามากๆ เช่น นั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ และเหมาะสำหรับผู้หญิงคือ ช่วยป้องกันการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ ที่ทำให้เกิดอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ แล้วยังพบอีกว่าเป็นตัวช่วยนำสารอาหารไปเลี้ยงทั่วร่างกายได้ดี แถมยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่างๆ และมีส่วนผสมของวิตามิน B ซึ่งทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่ายๆอีกต่อไป


วิธีใช้   หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นพื้นฐาน บีบเนื้อครีม DD Cream Expert White เล็กน้อยแต้ม 5 จุดลงบนใบหน้าและค่อยๆเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า สามารถใช้แต้มบริเวณผิวที่มีปัญหาเมื่อหรือต้องการปกปิดเฉพาะจุด










The Self สุดยอดนวัตกรรมนาโน ที่นำสารสกัดจาก plant stem cell มาสู่ ครีมสเต็มเซลล์ ที่ช่วยย้อนเวลาผิว เติมความยืดหยุ่นและกระชับ ให้ผิวกลับคืนสว่างกระจ่างใส เปล่งประกายขึ้นมาอีกครั้ง ครีมหน้าขาวใส ที่เพิ่มประสิทธิภาพ 2 เท่าเพื่อผิวชุ่มชิ้นและเติมความสดใสให้แก่ผิว ผลิตภัณฑ์ The Self เอ็กซ์เพิท ไวท์ เอ็กซ์ตร้าครีม เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถดูดซึมผ่านผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของสภาพผิว และเพิ่มควมสามารถในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยม ผิวของคุณจะนุ่มและชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด














ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากสารสกัดจากสเต็มเซลล์จากพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิด ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ทั้งมลภาวะทางอากาศ แสงแดด  ช่วยให้ผิวสะอาด กระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมทั้งยังช่วยผ่อนคลายผิวจากความเครียดและความเหนื่อยล้า ให้ผิวสดชื่น แลดูอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ
  
NIACINAMIDE

    เป็นสารที่ช่วยให้เซลล์ทำงานทำงานได้เป็นอย่างเป็นปกติ โดยช่วยกระตุ้นกระบวนการเมตาบอลิซึมของเซลล์ เสริมการสร้าง lipid ในชั้น stratum corneum และเพิ่มระดับ ceramide ในชั้น epidermis ซึ่งช่วยลดการสูญเสียน้ำในเซลล์และเสริมชั้นเกราะป้องกันของผิว นอกจากนี้ Niacinamide ยังเป็นวิตามินที่เสถียรที่สุด คงทนต่อแสง ความชื้น กรด ด่าง และออกซิเจนอีกด้วย

ADENOSINE
     ช่วยกระดุ้น DNA โปรตีนผิวชั้นในปกป้องให้คงไว้ ซึ่งความอ่อนเยาว์ ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV ปรับสภาพผิวให้เพื่อรองรับการบำรุงผิว มีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวกระชับ

VITIS VINIFERA (GRAPE) SEED OIL

     สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง  Super antioxidant ยับยั้งการทำลายคอลลาเจน ในเมล็ดองุ่น มีสาระสำคัญ คือ OPCs สารต้านอนุมูลอิสระที่เคลื่อนที่ได้คล่องแคล่ว มีอนุภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินอีกว่า 50 เท่า คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส เปล่งปลั่ง ชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ดีเยี่ยม

CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT
     สารสกัดจากชาเขียว ในชาเขียว มีสาร แอนติออกซิแดนท์ โพลิฟีนอล ซึ่งมีฤทธิ์ในการต่อต้านมะเร็งผิวหนัง มีคุณสมบัติเด่นด้านการล้างสารพิษ ต่อต้านอนุมูลอิสระ(สาเหตุหลักที่ทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ)ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ช่วยยับยั้งการทำงานของแบคทีเรีย ช่วยให้ผิวสะอาด สดชื่น ผ่อนคลายผิวจากความเมื่อยล้า ที่เกิดจากความเครียดและปัญหามลภาวะ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและอีลาสติก ที่ช่วยฟื้นฟูความกระชับ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวแลดูเรียบเนียน นุ่มนวล กระจ่างใส เปล่งปลั่ง สดใสตลอดทั้งวัน ที่สำคัญยังสามารถช่วยลดอาการบวมใต้ตา และปัญหาถุงใต้ตาได้อีกด้วย

LAMINARIA DIGITATA EXTRACT
    สารสกัดจากสาหร่ายทะเล สีน้ำตาล มีส่วนประกอบของ Polysaccharide extract และ Zinc Sulfate ที่ให้สาร Oligosaccharide ช่วยควบคุมการสร้างไขมันที่ผิว ลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวแห้งเร็ว และสามารถลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวและลดการอักเสบของสิวลงได้ นอกจากนี้ ยังให้ความชุ่มชื้น คืนสมดุลความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้หนังกำพร้านุ่มขึ้นและล้างพิษออกจากผิว มีความเชื่อกันว่ากรดอะมิโนในสาหร่ายช่วยทำให้ผิวหนังเต่งตึง 


grapeseed oil

      “น้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดองุ่น” ได้รับการยอมรับจากนักวิจัยชั้นนำทั่วโลกว่ามีสรรพคุณในการชะลอริ้วรอยของผิวพรรณได้ดีกว่าบรรดาสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์อื่นๆ ผิวพรรณเป็นส่วนที่ได้รับแสงอุลตร้าไวโอเล็ตก่อให้เกิดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวหนังโดยการทำลายเนื้อเยื่อคอลลาเจน ทำให้ผิวหนังมีริ้วร้อยแก่ก่อนวัยอันควร นอกจากสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์ประเภทวิตามินซีและวิตามินอี จะสามารถช่วยชะลอผิวพรรณไม่ให้ริ้วรอยได้ น้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดองุ่นจะช่วยบำรุงผิว คงความอ่อนเยาว์ ยืดอายุของเซลล์ผิว ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมให้กลับแข็งแรง ทำให้ผิวพรรณกระชับเต่งตึงขึ้น สารOPC สามารถถูกดูดซึมเข้าสู่อวัยวะต่างๆได้อย่างรวดเร็ว สามารถกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพในการจับกับโปรตีนคอลลาเจนได้ดี ซึ่งเป็นคุณลักษณะพิเศษของOPC ในการป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดขึ้น 

 Ginseng callus

     สารสกัดเซลล์ต้นกำเนิดจากโสม โดยนำโสมเกาลีที่มีอายุกว่า150 ปีขึ้นไป มาเข้าสุ่กระบวนการสกัดแยกเซลล์ต้นกำเนิดและบรรจุลงในตัวนำพาที่มีอนุภาค เล็กมากระดับนาโนจึงสามารถลงไปทำงานยังผิวชั้นล่างได้ดี พร้อมคุณสมบัติเด่นหลายประการ คือ คืนสมดุลของผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอยล่องลึก ส่งเสริมให้ผิวแข็งแรงยังยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว (ฝ้า กระ ความหมองคล้ำ) และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารสกัดสำคัญให้มากขึ้นหลายเท่าตัว (Active efficacies booster) สรรพคุณของ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ลดเลือนริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ และทำให้ผิวกระจ่างใสช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดทำหน้าที่ปกป้องเซลล์ และช่วยชะลอความแก่ของเซลล์ ช่วยลดการระคายเคืองปรับสีผิวให้ สม่ำเสมอ และยังช่วยปกป้องผิวจาก แสงแดดและรังสี UV ได้อีกด้วยพร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวมีความเสถียรสูง และออกฤทธิ์ ด้าน Anti-Wrinkle ช่วยลดริ้วรอย

GREEN TEA EXTRACT

     สารสกัดจากชาเขียว หรือคาเทชิน ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงชื่อ EGCG (epigallocatechin gallate) มีประสิทธิภาพในการป้องกันความเสียหายของเซลล์ และการเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย
      ผลการวิจัยวิทยาศาสตร์พบว่า สาร EGCG ที่พบในใบชาเขียวสกัด มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ยังพบว่า สามารถช่วยลดการเกิดสิวได้ ด้วยการลดการสร้างความมันบนใบหน้า (sebum secretion) และลดการอักเสบ (anti-inflamatory) รวมถึงให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น (elasticity) 

Mung bean meristem cells

     เป็นการชำระล้างผิวหน้า อย่างปลอดภัย ไร้สาร Detergent ที่มักทำให้ผิวแห้ง ผลิตจากถั่วเขียว ที่ปลูกในระบบเกษตรธรรมชาติ จึงไร้สารเคมีตกค้างผงถัวเขียว มีสรรพคุณในการชำระล้าง ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังล้างผิวจะนุ่มชุ่มชื้น เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และผิวมัน หรือ ผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารเคมีทุกประเภท

Bamboo extract 

     เป็นสารสกัดที่ได้จากต้นไผ่ มีฤทธิ์ที่จะช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัวเหมือน Botox ซึ่งการคลายตัวของกล้ามเนื้อจะทำให้รอยย่นบนผิวหน้าจางลง เนื่องจากกล้ามเนื้อไม่หดตัว จึงทำให้ริ้วรอยบนผิวหน้าดูหายไป

Niacinamide (วิตามินB3)

     -ในด้านAnti-wrinkle วิตามินB3กับผิวหนัง เท่าที่ทราบ มันจะช่วยเพิ่มระดับของเซรามายด์และระดับของกรดไขมันอิสระต่างๆที่อาจจะเป็นประโยชน์ต่อผิวที่เป็นสิวและลดริ้วรอยเล็กๆที่มาจากความแห้งกร้าน ช่วยเพิ่มการสังเคราะห์ collagen, involucrin, filaggrin,และkeratin ก็น่าจะมีผลทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นได้บ้าง
     -ในด้านLightening วิตามินB3หรือNiacinamide นี้จะช่วยลดการส่งเม็ดสีผิวมาที่ผิวชั้นบนสุด ดังนั้นเราคิดว่าสารปรับผิวให้ขาวขึ้นตัวนี้ค่อนข้างปลอดภัยนะคะ เพราะว่ามันไม่ได้ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว ดังนั้นเม็ดสีผิวยังอยู่ครบ ผิวของเรายังคงมีปราการป้องกันแสงUVตามธรรมชาติ แต่ไม่แสดงออกมาที่ผิวชั้นบน ก็เลย "แลดูขาวขึ้น" นั่นเอง แล้วที่สำคัญ วิตามินB3ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ก็เลยอาจจะมีผลพลอยได้เล็กน้อยให้ผิวดูอมชมพูขึ้นบ้าง แต่ไม่มากเท่าไหร่นัก ยกเว้นว่า ถ้าใช้แบบNiacin ตัวนั้นผิวจะแดงสุกภายใน1นาทีเลยล่ะค่ะ
     -ในด้านAnti-Acne วิตามินB3 4% มีผลการทดลองทางการแพทย์ บอกว่ามันช่วยลดการเกิดสิวได้ ซึ่งอาจจะเป็นทางเลือกสำหรับคนที่แพ้ยาแก้อักเสบที่ชื่อว่า Clindamycin ในแบบทา ผลลัพธ์คือ 1% Clindamycin Solution = 4% Niacinamide Gel

ชาขาว

     ในแง่สรรพคุณทางยาของชาขาวนั้น มีอยู่มากมายหลายอย่างด้วยกัน โดยมีทั้ง สารต้านอนุมูลอิสระ สารคาเทชิน ฟลาโวนอยด์ สารคาเฟอีน และกรดอะมิโน โดยเฉพาะ คาเทชิน ที่มีอยู่ในชาขาวสูงกว่าชาชนิดอื่นๆ จะช่วยปกป้องสภาพผิวจากปัจจัยแวดล้อมภายนอกต่างๆ ที่คอยทำลายผิวพรรณ จากการทดลองของ มหาวิทยาลัยโคเปนเฮเกน (University of Copenhagen) ประเทศเดนมาร์ก ร่วมกับ Stephens & Associates Inc สหรัฐอเมริกา พบว่า สารสกัดชาขาวสามารถยับยั้งและป้องกันการถูกทำลายของสารพันธุกรรม (DNA) ในเซลล์หลังการสัมผัสแดด โดยสารต้านอนุมูลอิสระจะช่วยปกป้องผิวจากภายใน และปกป้องเซลล์ผิว ทำให้สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยหรือจุดด่างดำ 

(สารสกัดแครอท)


     มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน อุดมไปด้วยสารแคโรทีน, วิตามินC B3 B6ซึ่งจะช่วยบำรุงผิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวหน้งเหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย

อะดีโนซีน

     ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยด้วยสารอะดีโนซีนที่รู้จักันดีในชื่อโบท็อกซ์ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าอย่างรวดเร็ว องค์การอาหารและยาโลกรับรองคุณสมบัติของสารอะดีโนซีนว่ามีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยและฟื้นฟูผิวโดยการกระตุ้นการสร้างอีลาสติกภายใต้ชั้นผิวและยังช่วยในการยกกระชับผิวหน้า นอกจากสารอะดีโนซีน Miracle Mask ยังมีส่วนผสมของสาร ‘acetyl peptide-8’ ที่เป็นมิตรต่อทุกสภาพผิว

สารสกัดจากดอกไม้สีเหลือง

     สีเหลืองอร่ามมองดูแล้วจะทำให้ความเครียดลง สารสกัดจากดอกคาเลนดูลล่า ช่วยแก้ปัญหาผิวหนัง เช่น ผิวหนังอักเสบ แผลเป็นและผิวหนังแห้งแตก