Nov 14, 2014

How To แต่งหน้าขาวใสมีออร่า มโนว่าเป็นลูกคุณหนู



            สวัสดีคะ วันนี้พิมมาทำ How to แต่งหน้าขาวใส มีออร่า โดยใช้เครื่องสำอางจาก Verymwl  จริงๆแล้วลุคแบบนี้แต่งไม่ยากเลย สิ่งสำคัญคือเราต้องเลือกผลิตภัณฑ์Makeupที่เหมาะกับเราและเหมาะกับลุคที่จะแต่ง สำหรับลุคขาวใสมีออร่าแบบนี้ เราจะไม่ลงfoundationที่หนาเกินไป ระดับการปกปิดควรอยู่ที่ Medium coverage เท่านั้น สำหรับคนที่มีแพนด้าหรือรอยสิวให้ลงคอนซิลเลอร์เฉพาะจุดแทนค่ะ ในคลิปพิมไม่ได้ลงคอนซิลเลอร์เนื่องจากว่า เวลาไม่ได้อยู่หน้ากล้อง ผิวมันดูสดใสดีแล้วค่ะ ดูไม่หลอกชาวบ้านมากเกินไป  ให้ลุคเด็กๆลูกคุณหนูนิดนึง มโนว่าอย่างนั้น ฮ๊าฮ๊า ............................






Verymwl Absolute Lifting Hya Serum เซรั่มไร้สี ไร้กลิ่น ลดปัจจัยหลักการแพ้ และทดสอบกับทุกสภาพผิวแล้ว แม้ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ไม่แพ้ค่ะ  เซรั่ม กระชับปรับผิวหน้าเรียบตึง เนียนใส แลดูเรียวเล็กค่ะ ระยะวัดผล ผิวหน้าสุขภาพดีเนียนใสขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่อง 7 วัน และแลดูเรียวเล็กลง เมื่อใช้14วันค่ะ
การทำงานของเซรั่ม ช่วยปรับยกกระชับผิวให้ผิวหน้าเรียบตึง คืนสมดุลย์ความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า


Verymwl Pep-White Brighting Serum ผิวเนียนเด้ง สว่างใส ดูมีออร่าใน14วัน
การทำงนของเซรั่ม ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ สีผิวสม่ำเสมอ ฟื้นฟูผิวที่เกิดใหม่ เร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วหรือเสื่อมโทรมให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ตัวนี้มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant ที่ดี ช่วยกำจัดออกซิแดนซ์ตัวการทำให้ผิวแก่ก่อนวัย





Rivecowe AA Cream เป็นเหมือน foundation แบบบางๆ ให้การปกปิดระดับ Medium coverage  ถ้าเทียบกับ BB ตามท้องตลาด ตัว Rivecowe AA Cream จะบางเบากว่าไม่หนักหนา

จุดเด่นของ  Rivecowe AA Cream

  1.  เนื้อครีมเกลี่ยง่าย
  2. ผิวขาว สว่างเนียนทันที
  3. แก้ปัญหาผิวอุดตัน
  4. ช่วยบำรุงผิวให้สดใส
  5. ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
  6. ไม่เลอะเบาะรถ เสื้อ กระเป๋า ใดๆ



แป้งไบร์ท Brightening Powder Pact แป้งฝุ่นอัดแข็ง เนื้อบางเบา เพิ่มประกายผิวให้สว่างสดใส แต่ดูขาวขึ้นแบบผิวธรรมชาติสุดๆ พร้อมควบคุมความมันระหว่างวัน และ กันแดด SPF30 PA++ สามารถเติมแป้งไบร์ทได้ตลอดระหว่างวัน

No.21 สำหรับผิวขาว ผิวขาวเหลือง หรือ ผิวที่ปรับเบสผิวให้ขาวใสแล้ว ช่วยเพิ่มออร่าความขาวใส 
No.23 สำหรับผิว 2 สี ผิวสีแทน สีน้ำผึ้ง ที่ไม่ได้ต้องการให้ผิวดูขาวขึ้น แต่ต้องการความสว่างใส และความเรียบเนียนยิ่งขึ้น

แป้งม๊อยส์ Moistuer Twoway Cake แป้งผสมรองพื้น สำหรับการแต่งหน้าสไตล์จัดเต็ม หรือ ผิวที่ต้องการพลังการปกปิด เนียนเรียบ เนื้อแป้งเนียนละเอียด มีความยืดหยุ่นในตัวสูง ติดทนผิวหน้าได้ดี ไม่แห้งแตก หรือ เปลี่ยนสีระหว่างวัน เพิ่มความชุ่มชื้น และ ปกป้องผิวจากแสงแดด SPF40 PA++

No.21 ผิวขาว ผิวขาวเหลือง
No.23 ผิวเหลือง ผิวแทน ผิวน้ำผึ้ง

สามารถใช้แป้งไบร์ท เติมระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดใสให้ผิวหน้า
ปริมาณ 12 g