Oct 13, 2014

Review Wet n Wild Fergie Lipstick




       สวัสดีจ้า หัวข้อนี้ขอรีวิว Wet n Wild Fergie Lipstick  รุ่นนี้ไม่ค่อยมีคนไทยรีวิวเท่าไร ทางร้านcherrychic www.facebook.com/Cherrybb2  ส่งลิปมาให้ลองเล่น เลยจัดรีวิวให้งามๆ  ^^ 
4 สีได้ แก่  A033 Fergie Daila , A034 Bebot Love , A035 V.I.Pink และ A037 Old School Glam



       Wet n Wild Fergie Lipstick  แพ็คเกจสีเงินเงาๆ ออกมาทั้งหมด 10 สี  จากที่ใช้สัมผัสได้เลยว่า
เนื้อนุ่ม ทาง่าย ไม่แห้ง ทาแล้วเรียบเนียนไม่รู้สึกหนักเพราะไม่ใช่แม็ท และให้สีชัดแน่น กลบสีปากเดิมได้ ไม่เป็นคราบด้วยนะ แถมติดทนด้วย สูตรนี้มีความพิเศษตรงที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ พร้อมเติมความชุ่มชื่น ช่วยต่อต้านริ้วรอยบนริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มและสดใสตลอดทั้งวัน 



Wet n Wild Fergie Lipstick &  Wet n Wild MEGA LAST® LIP COLOR
รุ่น MEGA LAST เพื่อนๆคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เพราะรุ่นนี้ขายดีมาก มีให้เลือกกว่า26สี ใครไม่รู้จักถือว่าเชยสุดๆในยุคนี้ เขาดังทั้งในและนอกเลยนะ  มาดูกันซิว่า นางทั้งสองต่างกันตรงไหน

Wet n Wild MEGA LAST  LIP COLOR
เป็นที่รู้กันว่ารุ่น MEGA LAST เนื้อสีชัด ติดทนนาน นานกว่า4ชม. เนื้อครีมกึ่งแม็ท ทาง่าย ให้ความชุ่มชื่นเล็กน้อย มี Q10 และวิตามิน A & E  แต่เป็นคราบบางสี สีเข้มๆเนื้อดีมากพิ๊กเม้นจัดเต็มไม่เป็นคราบ ทาออกงานอยู่ได้หลายชม. ส่วนสีอ่อนๆ 3 ชม.คราบเริ่มมา ราคาน่ารัก เดี๋ยวนี้ราคาในไทยเพียง
 130-150 บาทเท่านั้น  แพ็คเกจต้องปรับปรุง เลอะเทอะตลอด

Wet n Wild Fergie Lipstick
รุ่นนี้เพิ่งได้ลองสัมผัส บอกเลยว่าเป็นปลื้มเอามากๆ เพราะเนื้อเขาไม่แห้งเท่าตัวMEGA LAST แต่ดันให้สีที่ชัดเป๊ะ! พิ๊กเม้นสีชัดมาก ทาแล้วจะรู้สึกชุ่มชื่นนิดนึงเพราะมีมอยเจอร์ ปากจะอวบอิ่มเงางาม ถ้าไม่ชอบมันวาวก็เมมออกด้วยกระดาษทิปชูนะคะ เกลี่ยง่าย แถมติดทนไม่เป็นคราบด้วยคะ ผสมสีเข้าด้วยกันออกมาสวยงามเลยคะ แพ็คเกจต้องปรับปรุงเช่นเคยเพราะฝาเหมือนกันคะ ราคา250 บาท 

* * แต่งภาพเพื่อความสวยงาม * *







ขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีจาก 
ชื่อร้าน:cherry chic
ลิงเฟส: www.facebook.com/Cherrybb2
Line : cherrybb2


ขอบคุณที่ชมและพบกันใหม่นะคะ สวัสดีคะ ติดตามกันได้ใน Fan page , Instagram และ Youtube จ๊า