Oct 8, 2014

งาน Oguma workshop



             สวัสดีคะสาวๆ วันนี้ไม่ได้มารีวิว item นะจ๊ะ แต่มาอับเดทความงามนิดนึง  เมื่อวันที่ 28 กย 57 ที่ผ่านมา พิมมีโอกาสได้ไปร่วมงานเปิดตัวสินค้าใหม่ของแบรนด์ Oguma Aquakey ประเทศใต้หวัน 
ซึ่งแบรนด์นี้ สาวๆก็คุ้นเคยกันดีกับตัวน้ำแร่ตัวสีน้ำเงิน ที่ขายดิบขายดีมากว่า1ปี ทางแบรนด์จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ส่งท้ายปีนี้ซะหน่อย นั้นก็คือ Mask นั้นเอง หรือชื่อเต็มๆว่า Oguma Aquakey Super Mask   

             หน้าตาของมาร์คก็เป็นหน้ากากเหมือนมาร์คทั่วๆไป ซองสีน้ำเงิน แต่มาร์คตัวนี้มีความพิเศษมากๆ และทำให้รู้สึกฟินมากคือ "เราสามารถใช้ Mask ทับ Makeup ได้! โดยที่ไม่ทำให้ Makeupหลุด" อะไรจะขนาดน๊านนนนน......แต่คือเรื่องจริง เห็นมากับตาเลย แบบฟินมาก....... ^^

             ในงาน Oguma workshop ก็มีสาวๆ Beauty Blogger มาร่วมงานมากมาย ถ่ายรูปกันสนุกสนานและก็ได้ทดลองใช้ Oguma Aquakey Super Mask โดยทับ Makeup ที่ทุกคนต่างก็แต่งกันมาแบบจัดเต็ม แต่Maskตัวนี้ทำให้ฟินคือ เมื่อทุกคนเอาMaskออก หน้าของเหล่านางงามในงานยังสวยเด้งกันอยู่เลยคะ เป็นต้องตะลึง! และคุณสมบัติของมาร์คตัวนี้สุดยอดมากคือ 1 แผ่น = ฉีดน้ำแร่จำนวน 80ml. ลงสู่ผิวหน้า และผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นทันที ผิวดูกระชับและเนียนเรียบขึ้นด้วย น่าสนใจใช่ไหมล๊าาาา.........ส่วนเรื่องราคาก็สมเหตุสมผลนะ แผ่นละ239 บาทคะ และที่อยากอวดมิใช่น้อยคือ พิมได้มาร์คมาใช้ฟรีๆ 6 แผ่น จากการจับฉลากในงาน อิอิ เดี๋ยวจะใช้แล้วมารีวิวให้ชมกันเร็วๆนี้คะ 



2 สูตร น้ำแร่จาก Oguma Aquakey

Oguma Aquakey 2x Extra Treatment (new formula) ขวดน้ำเงินกล่อง2หนุ่ม ปรับสูตรจากสูตรเดิมก่อนหน้านี้ค่ะ(กล่องขาว) ปรับสูตรให้เหมาะกับผิวคนไทย ราคาปกติ 890 บาท 

Oguma Aquakey 2x Extra Treatment (Teipei limited edition) ขวดสีม่วง สุตรนี้จะเพิ่มแร่ธาตุ sulfer ช่วยเรืองคนผิวมัน เป็นสิวได้ดี แต่มีกลิ่นฉุนกว่าปกตินิดหน่อยราคาปกติ 990 บาท



รวมภาพบรรยากาศภายในงาน OGUMA Grand Opening Product 2014



ผู้โชคดีรับรางวัล แผ่นมาร์ค 1 กล่องจาก คุณ OG SUN เจ้าของแบรนด์  Oguma




ติดตามชมรีวิวผลิตภัณฑ์จาก Oguma Aquakey เร็วๆนี้คะ 

ขอบคุณคะ