Oct 15, 2014

ล้างหน้าให้ดู พร้อม รีวิว Biore Perfect Cleansing Cotton



สวัสดีคะ พิมซื้อเจ้าตัวแผ่นเช็ดหน้ามาของ Biore  ชื่อว่า  Biore Perfect Cleansing Cotton พอดีแต่งหน้าทำรีวิว items อื่นๆเสร็จ ก็เลยหยิบตัวนี้มาเช็ดหน้าให้ดูกัน อีกอย่างเหนื่อยๆจากการถ่ายรีวิว รีบพักผ่อน ใช้ตัวนี้ก็สะดวกดีค่ะ

แพ็คเกจ สีชมพูอ่อน มีกาวสำหรับแปะ สำหรับเปิด-ปิดเหมือนทิชชูเปียกทั่วไปคะ แพ็คเกจที่เห็นดังรูปด้านบนนั้นคือชั้นใน ตอนซื้อมาเขาจะซองสีม่วงๆห่อชั้นนอกก่อนและมีฉลากภาษาไทยแปะไว้ค่ะ ถ้าไปหาซื้อแล้วไม่เจอหน้าตาแบบนี้ ห้ามว่ากันนะคะบอกไว้ก่อน ^^ 

ราคา ตัวนี้เขามี 3 ราคา แบบมีกล่อง 44 แผ่น  380 บาท / แบบรีฟิลล์ 44 แผ่น ไม่มีกล่อง 270 บาท  และตัวที่พิมได้มาแบบทดลอง 10 แผ่น 75 บาท 

ขนาดแผ่น  แผ่นไม่ใหญ่มาก ผิวสัมผัสเหมือนทิชชูเปียกทั่วไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวหน้า สามารถดึงออกมาใช้ง่ายได้ง่าย สะดวกสบาย เหมาะสำหรับพกขณะเดินทาง เช็ดเฉพาะจุดได้ เช่น 
แต่งหน้าเลอะในส่วนที่ไม่ต้องการ ก็เช็ดออกได้อย่างง่ายดาย  

วิธีใช้ ใช้ง่ายมากคะ เช็ดหน้าแทนสำลีไปเลย ไม่ต้องใช้ Cleanser หรือ oil ใดๆ สำหรับบริเวณรอบดวงตาที่แต่งหน้าหนักๆ ให้กดลงไปอย่างเบามือและกดทิ้งไว้สักครู่คะ อายแชโดว์จะติดออกมาดีคะ และหลังจากนั้น เพื่อนๆสามารถใช้โฟมล้างหน้าล้างต่อได้คะ 

รีวิวผลลัพธ์ จากภาพถ่ายด้านล่างจะเห็นได้ว่า 1 แผ่น สามารถเช็ดMakeupได้หมดทั้งใบหน้า สะอาดและไม่แห้งตึง  สำหรับลิปสติกสีแดงที่ติดทนและกันน้ำอาจจะเช็ดออกยากหน่อยแนะนำให้ใช้ oil หรือวาสลีนเช็ดอีกครั้งคะ และข้อดีอีกอย่างคือ ช่วงประหยัดเวลามากๆคะ 

คะแนนความพึงพอใจ
สะอาด 9/10
สะดวก 10/10
ราคา     8/10 
แพ็คเกจ 10/10 








ขอบคุณที่ชมและพบกันใหม่นะคะ สวัสดีคะ ติดตามกันได้ใน Fan page , Instagram และ Youtube จ๊า