Jun 25, 2014

[REVIEW] คอนแทคเลนส์ 6 คู่แบรนด์ mimi contact lens by toni



            สวัสดีคะ อิ๊กคิมพิมนะคะ วันนี้นำคอนแทคเลนส์ 6 คู่แบรนด์ mimi contact lens by toni มาใส่รีวิวให้ดูค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณร้าน Ig @idollensbigeye ที่สนับสนุนคอนแทคเลนส์ ให้แก่พิม  ^^ 6คู่นี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ หน้าตาแพ็คเกจและโลโก้ออกแบบน่ารักมากๆ โดดเด่น สะดุดตา น่าซื้อใส่เนอะ
         
            โดย 6 คู่นี้ จะแบ่งเป็น เฉดสีเทา 3 คู่ และ สีน้ำตาล 3 คู่ นะคะ
            สีเทา รุ่น Tokoy gray , Jelly gray , Nudy gray
            สีน้ำตาล รุ่น Tokoy Brown , Jelly Brown , Nudy Brown




ทางร้านเลือกแต่ไซด์ Big eye ใหญ่ๆมาให้พิม ซึ่งตลอดมาแทบไม่ได้ใส่เลยคะ ปกติพิมใส่พวกรุ่น mini สีเทาๆอะไรทำนองนี้ อาจจะขัดหูขัดตาเล็กน้อยเพราะแบ๊วไม่เป็นจริงๆ มิใช่ทางเลย
ขออนุญาติแบ๊วเบาๆละกัน จึงเรียนมาเพื่อทราบ 555555........





















รีวิวชัดแจ๋วครบทั้ง 6 คู่แล้ว ขอคอมเม้นสักเป็นข้อๆนะคะ

สีและลาย :  สวยดีคะ พิมชอบสีเทามากกว่าสีน้ำตาลและชอบรุ่น Nudy Gray ที่สุดคะ คือมันเป็นสไตล์แบ๊วอ่านะ แล้วแต่คนชอบเลย บิ๊กอายค่อยข้างใหญ่ ตาพิมโตอยู่แล้ว ใส่แล้วยิ่งโตเข้าไปอีก 5555+
รู้สึกไม่ค่อยเหมาะกับตัวเองเท่าไร
เลนส์ :  ไม่หนาคะ ถือว่านิ่มดี ใส่ง่าย
Base Curve  : 8.70  
อมน้ำ :  พิมไม่ทราบว่าเขาวัดกันยังไง แต่ที่รู้สึกทันทีคือ "แห้งไวมากๆ เป็นคอนแทคเลนส์ที่แห้งไวที่สุดเท่าที่เคยใส่มา รู้สึกไม่ลื่นตา ใส่แล้วดูดติดตาเข้าไปเลย พอเราจะขยับให้เข้าที่ เจ้าคอนแทคแกก็หนืดๆที่ตาเอามากๆยังไม่ถึง 5 นาที พี่แกแห้งแล้ว เป็นทั้ง 6 คู่เลยคะ ประเด็นนี้ไม่ค่อยถูกใจเท่าไร
แพ็คเกจ : ดีไซด์ ออกแบบโลโก้น่ารักดี ชอบคะ แต่ปัญหาคือ เวลาเปิด ฝากับโลหะชอบหลุดออกจากกันไม่รู้ทำไม เราก็เปิดถูกวิธีนะ เปิดตรงตำแหน่งที่ลูกศรชี้บอก แต่ก็หักออกจากกันทุกที
ใน6คู่ที่ได้มา งัดเอง4คู่เลยคะ ต้องใช้กรรไกรช่วย ไม่ใช่ว่าไม่เคยใส่แบรนด์อื่นนะ ใส่บ่อยมากซื้อทีก็15-20คู่ทีเดียว แต่ก็นะเราคอมเม้นตามจริงอ่า

ให้คะแนนรวม เต็ม 10 ให้ 7 คะ

ขอบคุณร้าน Ig @idollensbigeye อีกครั้งสำหรับคอนแทคเลนซ์จ๊าาาา...........
ขนตาปลอม Glitzy glam รุ่น londongirl
ทิ้งท้ายด้วยรูปที่ถ่ายในเซ็ทเดียวกัน  ^^



ขอบคุณที่ชมและพบกันใหม่นะคะ สวัสดีคะ
ติดตามกันได้ใน Fan page , Instagram และ Youtube จ๊า