Dec 26, 2013

Viavanity คืออะไร ?



Viavanity 
สวัสดีคะ ขออับเดทเกี่ยวกับกลุ่มความงามซะหน่อย เนื่องจากได้ไปร่วมงานพูดคุยกับViavanity และได้ของดีติดไม้ติดมือกลับมามากมาย มีข้อมูลอยากจะมาแชร์สำหรับสาวๆที่ชอบลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

มีรูปภาพให้ชมด้วยจ้าาาา.........................

Viavanity คืออะไร ?
เวียวานิตี้ คือ Beauty box รูปแบบใหม่ ที่มีสินค้าทั้งขนาดทดลองและขนาดปกติ ให้สาวๆสามารถซื้อในราคาพิเศษและยังมีส่วนลดมากมาย สาวๆสามารถกดสั่งได้ทางเว็ปไซด์ http://www.viavanity.co.th/
ผลิตภัณฑ์มีแบรนด์ดังๆทั้งไทยและต่างประเทศแบบว่าเยอะมากเลยทีเดียว เช่น
 Chanel, Estee Lauder, Christian Dior, Yves Saint Laurent, Lancome, SK-II และแบรนด์อื่นๆมากมาย ด้วยข้อเสนอพิเศษ รวมถึงให้สมาชิกสามารถเลือกแบ่งชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตของธนาคารชั้นนำได้นานสูงสุดถึง10เดือน 

ผลิตภัณฑ์ในกล่องมีทั้ง Makeup และ Skin care ซึ่งก่อนสั่งซื้อเพื่อนๆสามารถดูผลิตภัณฑ์ก่อนได้ว่าเดือนนี้จะมีอะไรมาบ้างน๊า.......และในเว็ปไซด์จะแสดงข้อมูลผลิตภัณฑ์ในนั้นๆด้วย ราคาจะอยู่ราวๆ4-6ร้อยบาท มีมาให้ประมาณ 5-9 ชิ้น ก็ถือว่าเยอะอยู่นะ  ส่วนไซด์ปกติ(full size) เพื่อนๆก็สามารถเลือกแบรนด์ได้เลย มีเกือบทุกแบรนด์ในประเทศไทยคะ ราคาพิเศษด้วยคะ


ตัวอย่าง Box set เดือน ธ.ค.



เก๋ตรงนี้แหละ แบ่งชำระได้ รับบัตรเครดิตชั้นนำมากมายจ๊าาาาา

เข้ามาสมัครสมาชิกกันได้ที่ http://www.viavanity.co.th















 สาวๆที่ชอบอับเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่าลืมเข้ามาสมัครสมาชิกกันไว้นะคะ http://www.viavanity.co.th/
กล่องของพิมเอามาใช้แล้วแบบว่าของดีดีทั้งนั้นเลย มีทั้ง makeup และ skincare ขอบคุณ Viavanity สำหรับกล่องของขวัญนะคะ เลิฟยู....................







ขอบคุณที่ชมและพบกันใหม่นะคะ สวัสดีคะ

ติดตามกันได้ใน Fan page , Instagram และ Youtube จ๊า