Feb 18, 2015

รีวิว Loretta S Stemcell






     ฮาโหล สวัสดีจ๊ะสาวๆ วันนี้พิมมีของดีของใหม่มาแนะนำด้วยแหละ แบบว่าไม่เคยรู้จักมาก่อนว่าสิ่งนี้ขายด้วยหรือ ?   ตัวนี้คือ Loretta S Stemcell ชื่อไฮโซโก้เก๋ เป็นสเต็มเซลล์แบบผง! ? หือออ คือไรอะ ใช้ทำอะไร เพื่ออะไร อยากรู้ตามอ่านด้านล่างเลยจ๊ะ





Loretta S Stemcell คือ 
สเต็มเซลล์แบบผง สำหรับรับประทาน ทานเพื่อผิวสวย ผิวขาวใส เต่งตึง ไม่โทรม นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์  1 กล่อง บรรจุ 12 ซอง ทานวันละ 1 ซอง  
ราคา 1,250 บาท

Stem Cell คืออะไร?
Stem Cell คือ เซลล์ต้นกำเนิดหรือเซลล์เปล่า ที่เกิดมาโดยไม่รับรู้หน้าที่ตัวเอง เหมือนเด็กที่พึ่งเกิดสามารถเปลี่ยนแปลง แบ่งตัว ไปทำหน้าที่ได้ในทุกๆอวัยวะ โดยสามารถสื่อสารกับร่างกายเพื่อไปทดแทนหรือฟื้นฟูระดับเซลล์ของร่างกายโดยรวมได้ทั้งหมด เพื่อทำให้ร่างกายทุกส่วนทำงานได้เต็มที่ในหน้าที่ของตัวเอง

Loretta ประกอบด้วย Stem Cell จากพืช 4 ชนิด
1. Stem Cell จากแอปเปิ้ล Malus Domestica : ได้รับรางวัล Innovation Prize 2008  ถือว่าเป็น  Best Active Ingredient เป็นแอปเปิ้ลพันธุ์หายากที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ สามารถกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดเลือนริ้วรอย ชะลอความแก่ของเซลล์ ทำให้เซลล์ในร่างกายมีอายุยืนขึ้น
2. Stem Cell จากองุ่นแดง (พันธุ์ Game) Solar Vitis : Stem Cell จากองุ่นแดง สามารถกระตุ้น ฟื้นฟูเซลล์ ให้มีความคงทนต่อรังสี UV สามารถปกป้องเซลล์จากการเกิด Photo Aging หรือการแก่ที่เกิดจากแสงแดดซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้
3. Stem Cell จากใบ Lilac : มีคุณสมบัติเป็น Anti Acne ช่วยเรื่องของสิว มีสาร Vacombpersi มีฤทธิ์ในการฆ่ายีสต์ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว เป็น Hydrogenase inhibitor ช่วยให้ขาวขึ้น และเป็น Collagen inhibitor ช่วยยับยั้งการสลายคอลลาเจน
4. Stem Cell จากราก Argan : Argan เป็นต้นไม้ที่มีความเก่าแก่ มีรากแข็งแรง สามารถเพิ่มความหนาแน่นของผิว ทำให้ผิวแข็งแรง เรียบตึง ลดเลือนริ้วรอย ทนต่อการทำลายจากแสงแดด สารเคมี และสิ่งแวดล้อม

จุดเด่นของ Loretta S
1. เป็นสารสกัด Premium มีความบริสุทธิ์สูง ทุกชนิด
2. Loretta S เติมส่วนประกอบในปริมาณที่เห็นผลตามอัตราส่วนจากงานวิจัย
4. เป็น Super Anti-aging (ชะลอวัย) ยุคใหม่ จากงานวิจัยใหม่ทั้งหมด
4. เป็น Stem Cell ที่อยู่ในถุงไลโปโซม ที่มีผนังไขมัน 2 ชั้น ที่พบในร่างกาย ไม่เป็นพิษ ช่วยปกป้อง Stem Cell ไม่ให้ถูกทำลายด้วยน้ำย่อย ดูดซึมที่ลำไส้เล็ก ทำให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจน


ทานแล้วได้อะไร ?
- กระตุ้นและฟื้นฟูเซลล์ต่างๆที่เสื่อมสภาพให้กลับมาทำงานดีขึ้น
- กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย
- ผิวขาวกระจ่ายใส
- ลดสิว ลดริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
- เพิ่มความหนาแน่นของผิว ลดเลือนริ้วรอย
- เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่น สดใส เปล่งปลั่ง
- ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดอาหารภูมิแพ้
- เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการสร้างและยับยั้งการสลายของ Collagen
- Anti - Aging ย้อนวัยให้ผิว อ่อนเยาว์
- ขาว ใส เด้ง 











ความเห็นส่วนตัว 
หลังจากได้ที่ทาน Loretta S Stemcell มาครบ 2 กล่อง รู้สึกได้ว่า สิวลดลง ทั้งสิวบนหน้าและลำตัวด้วยค่ะ ปกติพิมเป็นคนนอนดึกสิวจะขึ้นง่าย ก่อนหน้านี้ไม่เชื่อว่าทานพวกอาหารเสริมหรือคอลลาเจนจะช่วยเราได้ พอได้ลอง Loretta แล้วชอบเลยค่ะ ทั้งอร่อย หวาน ทานง่าย กลิ่นเหมือนแอ๊ปเปิ้ลเขียว แถมพกพาสะดวก หยิบมาเทใส่ปากโรยใส่ลิ้นได้เลยไม่ต้องผสมน้ำเหมือนคอลลาเจนทั่วๆไป และไม่ต้องกลัวว่าจะเหมือนยาหรือขม ตัวนี้เป็นผงละเอียด หวานอร่อย ละลายในปากใน 30 วินาที 

แต่เรื่องของผิวขาวขึ้นอันนี้ไม่ Confirm 100% ว่าจะขาวได้ดั่งฝันนะ เพราะตัวนี้เขาเน้นเรื่องผิวกระจ่างใสสุขภาพดีไม่ทำให้เราแก่ก่อนวัย แถมช่วยย้อนวัยด้วยค่ะ  แนะนำว่านอนพักผ่อนให้เพียงพอและออกกำลังกายขับเหงื่อ ทานอาหารเสริมเพื่อผิว จะได้สวยเปร่งมีออร่านะคะ ผลที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะ

คะแนน 8/10 
ขอติตรงซองฉีกยากมากๆค่ะ ฉีกไม่ขาดต้องหากรรไกรมาตัด แต่เพื่อป้องกันผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายในและป้องกันความชื้นที่อาจเกิดขึ้นได้ เพื่อคุณภาพของสินค้าที่ดีที่สุดจะหมดความสะดวกก็ตรงนี้แหละค่ะ 
ไปละ ไว้มีของดีของเด็ดจะมาแนะนำนะคะ 

จัดจำหน่ายที่ www.lorettaofficial.com  หรือร้านอาหารเสริม ,ซูรูฮะ ,โอเกนกิ,ไวตามินคลับ